【 chu Diệp 】 sinh nhật vui vẻ ( một phát xong )

109 7 0
                                    

http://xuanxiao973.lofter.com/post/1e410464_12ca0d6f9

【 chu Diệp 】 sinh nhật vui vẻ ( một phát xong )

Siêu cấp vô địch sai ngọn núi đến muộn sinh hạ

Nguyên tác hướng về Đội Tuyển Quốc Gia không dinh dưỡng hằng ngày, hành văn thành mê

Chu Diệp only

Tuần này chưa không thi đấu, liền ngày hôm qua Diệp lĩnh đội lòng từ bi không lôi kéo toàn bộ đội mở ca đêm tập huấn, mọi người rất vui mừng trở về phòng của mình ngủ giải lao nghỉ ngơi dưỡng sức.

Sắp ngủ trước Tôn Tường hỏi một câu: "Đội trưởng, ngày mai còn chạy bộ sáng sớm?"

Chu Trạch Gia đang chui vào chăn đem mình từ trong trời đông giá rét giải cứu ra, suy nghĩ một chút, trả lời: "Không biết."

Lén đến Phù Sinh nửa ngày rỗi rãnh, có thể ngủ một ngày liền một ngày.

Sau đó sáng ngày thứ hai hắn đã bị chính mình gió mặc gió, mưa mặc mưa đồng hồ sinh học đánh thức, nhìn từ rèm cửa sổ vá chui vào ánh sáng yên lặng suy nghĩ nhân sinh.

Sau đó cảm thấy như thế vẫn nằm cũng không phải một chuyện. Rời giường mặc vào dép lê thời điểm không cẩn thận mang ra điểm tiếng vang, sát vách giường Tôn Tường trở mình, mồm miệng không rõ hừ một tiếng, thật giống ngủ được còn rất ngon.

Hắn tận lực đem có thể phát ra âm thanh rơi xuống nhỏ nhất, áng chừng chân tiến vào phòng vệ sinh, đóng chặt cửa đánh răng rửa mặt, phủ lên treo ở giá áo vũ nhung phục, tự cho là rời đi đến không một chút dấu vết.

Đương nhiên người định không bằng trời định.

Khi hắn nhẹ nhàng ấn xuống tay cầm tay sẽ đem cửa phòng từ bên ngoài đóng trong nháy mắt, liền nghe đến một thanh âm quen thuộc nói: "Ơ, đây không phải Tiểu Chu mà, dậy sớm như thế?"

Diệp Tu tựa ở hắn cửa phòng cái khác trên tường, cầm trong tay bao thuốc lá, còn chưa mở.

Hắn lập tức như bị Lão sư bắt được phạm sai lầm hài tử, đứng thẳng thân vấn an: "Diệp Tu. . . . . . Tiền bối."

Mấy ngày liền tuyết lớn sau cái thứ nhất Tình Thiên, mặt trời thật vất vả từ mây đen bên trong lộ cái mặt, một mực sót lại vài sợi quang đều có thể vừa vặn đánh tới trên người hắn, cả người như độ tầng Kim thiên sứ hạ phàm. Nhưng mà thiên sứ bản thân còn không chỗ nào phát hiện, đẩy bị gối ép dựng lên tóc, có chút quẫn bách tựa như cười, lực sát thương càng là tăng lên gấp bội.

Diệp Tu ho nhẹ một tiếng, làm bộ chính mình mặt lạnh vô tình thanh tâm quả dục, xoay người hướng người ngoắc ngoắc tay: "Tiểu Chu lần đầu tiên tới nơi này đi, có muốn hay không ca mang ngươi ăn chút tốt đi? Này bên cạnh có quán ăn cũng không tệ lắm."

Chu Trạch Giai hỏi ngược lại: "Tiền bối không phải lần đầu tiên?"

Liên minh đệ nhất mặt không hề chướng ngại tâm lý địa nói dối: "Diệp Thu đã tới, hắn cho ta nói."

Chỉ lo người lại cẩn thận cân nhắc, hắn hỏi lại: "Ngươi tới không đến, ta ngươi còn khách sáo a?"

Đến, đương nhiên muốn tới.

All Diệp đồng nhân 1Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz