(Movie 2)Bonus Chaper: Silver Colored Memories

40 2 0
                                    

Một câu chuyện từ trước khi Minowa Gin thực hiện 'trách nhiệm' của mình lần đầu tiên

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Một câu chuyện từ trước khi Minowa Gin thực hiện 'trách nhiệm' của mình lần đầu tiên.
Gin đang ở trong khu luyện tập của Shinju-kan vung cặp rìu của mình, thứ vũ khí cá nhân dành cho cô.
Với một nữ sinh tiểu học bình thường, dường như cặp rìu có phần to lớn và đồ sộ quá mức. Dù vậy, Gin vẫn có thể vung chúng lên một cách dễ dàng. Mang trên mình một bộ quần áo đặc biệt, cô gái đang vung những thứ vũ khí siêu nhiên ấy là một 'anh hùng' với trách nhiệm bảo vệ thế giới.
"Uaaa! Haa! Ryaaa!"
Mỗi lần cô gái vung cặp rìu khổng lồ, những giọt mồ hôi sẽ bắn tung lên không khí.
Không có kĩ thuật nào đi liền với cặp rìu của Gin giống như cung thuật dành cho cung hay thương thuật dành cho thương. Mặc dù các bài võ thuật dành cho rìu đã tồn tại trong suốt lịch sử nhân loại, tuy nhiên những chiếc rìu lại chỉ được sử dụng vô cùng hiếm hoi, ví dụ như rìu một tay. Thế nhưng thứ vũ khí của Gin lại lớn hơn nhiều và có hình dạng không giống với một chiếc rìu một tay.
Do đó, phần lớn những động tác của cô đều là tự học. Chúng quá đơn giản để được gọi là kĩ thuật...nói thẳng ra, cô ấy chỉ vung rìu ra xung quanh bằng tất cả sức mạnh của mình. Tuy nhiên, những cú vung vẫn vô cùng uy lực khi đi cùng với sức mạnh của một anh hùng, thứ sức mạnh vượt xa sức mạnh của một người bình thường, thay vì sử dụng bất cứ kĩ thuật ngớ ngẩn nào. Đặc biệt khi đối thủ của cô còn không có hình dạng của con người.
Nhưng điều này lại vô cùng phù hợp với con người của Gin.
Chiến đấu độc lập theo bản năng và trực giác. Bằng cách đó, phong cách chiến đấu của bạn sẽ có hiệu quả. Chỉ cần tinh thần chiến đấu được gia tăng, hành động của bạn trở nên bén nhọn và mỗi cú đòn lại mạnh mẽ hơn.
Gin không biết mình sẽ chiến đấu với những kẻ thù như thế nào.
Khi cô được thông báo rằng mình phải làm một anh hùng bảo vệ Shinju, cô đã hiểu rằng đây là một vấn đề cực kì nghiêm trọng. Nhưng cô lại không thể nắm chính xác tình hình nghiêm trọng đến mức nào.
Cùng với vũ khí và tính cách của mình, còn có một điều khác mà cô có thể nói chắc chắn, đó là chuyện cô sẽ chiến đấu với kẻ thù ở nơi tiền tuyến.
Cô đã chuẩn bị cho điều đó.
Cô không thích học lắm và cô cũng không thích hợp để trở thành một đội trưởng.
Do đó vai trò của cô phải là một chiến binh ở vị trí tiên phong. Đó là điều mà cô giỏi. Cô đã nghĩ rằng mình có thể toàn tâm thể hiện được sức mạnh của mình theo cách đó. Đó là cách suy nghĩ của cô, cô không sợ hãi trước trách nhiệm của mình.
Là một người mới bắt đầu, mình phải rèn luyện kĩ năng và cơ thể.
Cô sẽ phải chiến đấu cùng với Washio Sumi và Nogi Sonoko, những người cũng đã được chọn để trở thành anh hùng giống như cô. Cô sẽ có những buổi luyện tập chung cùng với họ trong thời gian sắp tới.
Washio-san và Nogi-san hở? Mình thực sự muốn làm chuyện này.

[Full]Washio Sumi wa Yuusha de AruWhere stories live. Discover now