Chương 35: Thắng lợi

179 20 0
                                    

Ngọc Thanh phái tất cả mọi người đang vì Bạch Mạch đổ mồ hôi hột, trên đài chủ tịch mấy vị phong chủ cũng đều ở lo âu lo lắng.

    Trong đó lấy Băng Thiên Tuyết phản ứng kịch liệt nhất, nàng cấp tốc đứng dậy, mi gian một đám mây đen bao phủ. Âu yếm đệ tử bị thương, làm sao có thể không vội vã đây? Trên tay cầm kiếm cường độ đang dần dần gia tăng, dường như bất cứ lúc nào chuẩn bị dẫn kiếm ra khỏi vỏ đi giúp đỡ ái đồ.

    Ở một bên dương dương tự đắc Nhạc Lôi Trì quái gở nói: "Băng phong chủ, này là chuẩn bị đi vào trợ chiến? Chẳng lẽ ngươi cũng muốn phá hoại thi đấu quy tắc?"

    Băng Thiên Tuyết hừ nói: "Chúng ta Ngọc Thanh phái thầy trò từ trước đến giờ tình cảm thâm hậu, Bạch Mạch là ta dưới trướng đệ tử, chẳng lẽ ta ngay cả không yên lòng nàng quyền lợi đều không có sao? Đúng rồi, thiếu chút nữa đã quên rồi, Nhạc tông chủ thì không cách nào lĩnh hội thầy trò tình thâm cái cảm giác này."

    "Ngươi. . ." Nhạc Lôi Trì ánh mắt giảo hoạt bên trong hiện ra khiếp người sát ý, hắn cắn răng, nhịn lại nhẫn, "Băng phong chủ khẩu tài quả nhiên ghê gớm, chỉ tiếc ngươi như thế nào đi nữa không yên lòng cũng vô dụng. Nên tới đều sẽ đến, xem Đoạn Thiên Đao trận thế này, hắn hẳn là muốn biết ngươi ái đồ tính mạng."

   

    "Hắn dám?" Băng Thiên Tuyết âm thanh hết sức lạnh lẽo.

    Nhạc Lôi Trì phủi mấy lần kim bào cửa tay áo, cười nói: "Có cái gì không dám? Đấu trường trên đao kiếm không có mắt, sống chết có số. Hôm qua bản tông ái đồ Doãn Thanh Tùng không như thường bị người đánh thành trọng thương, linh mạch bị hao tổn, tu vi hủy hoại trong một ngày?"

    Băng Thiên Tuyết vốn đang muốn tranh luận vài câu, Phong Hàm Tình hướng nàng khoát tay áo một cái, nói: "Sư muội chớ vội, mà ngồi xuống trước. Đoạn Thiên Đao xác thực lợi hại, có thể Bạch Mạch này hài tử cũng không phải hời hợt hạng người, nàng luôn luôn lại vận may kỳ giai, tự có thiên đạo quan tâm."

    Bạch Mạch từ nhỏ đến lớn xác thực vận may rất tốt, thiên phú xuất chúng, đang tu luyện trên đường đi thuận buồm xuôi gió. Không chỉ có như vậy, nàng mệnh cách bên trong còn thường có quý nhân giúp đỡ.

    Năm đó ở Phần Dương thành rơi vào hiểm cảnh, có Uông Tuyền chờ Phiêu Miểu các cao thủ giúp đỡ. Rồi sau đó ở thiên trì bí cảnh bên trong, lại có Nhạc Khanh liều chết cứu giúp.

    Chưởng môn nói xác thực cho Băng Thiên Tuyết mang đến như vậy chút an ủi. Nàng thoáng thảnh thơi, thuận mấy hơi thở, lúc này mới ngồi trở lại vị trí.

    Dưới đài thi đấu tình hình vẫn như cũ kịch liệt, không, gần giống nhau có thể dùng khốc liệt để hình dung.

    Tuyệt mỹ nữ tử đứng ở trên lôi đài, tóc mai cái khác bộ tóc đẹp cũng bị chấn động đến mức có chút ngổn ngang, luôn luôn chú trọng dáng vẻ nàng cũng không nghĩ ngợi nhiều được, dùng sức cắn cắn môi, ánh mắt vô cùng kiên định.

    Một lần nữa ngắt một đạo kiếm quyết, Ngưng Tuyết kiếm một lần nữa tỏa ra ánh sáng, đi kèm cái kia tuyệt mỹ bóng dáng, cùng hướng Đoạn Thiên Đao bay đi. Từng đạo từng đạo trắng bạc hào quang óng ánh, như cửu thiên ngân hà, đem toàn bộ thi đấu võ đài cũng rọi sáng đến một mảnh bạch mang.

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhWhere stories live. Discover now