Chương 70: Minh Cơ

97 5 0
                                    

Công tử, Ngọc Thanh phái người đến này Lăng Châu thành. Chúng ta liền như vậy bỏ chạy, thật sự không thông báo Minh Cơ một tiếng?"

Sắc tía nô thấp giọng nói. Nàng biết chủ nhân Dạ Tinh Lai cùng Minh Cơ luôn luôn bất hòa, nói ra lời nói này rất có thể sẽ chọc giận hắn tức giận. Bất quá vì đại cục suy nghĩ, không thể không đưa ra đề nghị này.

Minh Cơ tốt xấu là ma tộc tứ đại hộ pháp một trong, tu vi không thua gì Dạ Tinh Lai, nàng sống sót liền mang ý nghĩa cho ma tộc tăng thêm một phần đối kháng chính đạo sức mạnh.

Một lát sau đó, Dạ Tinh Lai trầm giọng nói: "Ta biết ngươi muốn nói cái gì. Kỳ thực ý nghĩ của ngươi rất có mấy phần đạo lý, ta cùng Minh Cơ là có hiềm nghi, bất quá chúng ta càng có cùng chung kẻ địch. Nữ nhân này sống sót, đúng là một phần sức chiến đấu."

Yêu diễm nam tử quyến rũ trong ánh mắt làm nổi lên một vệt lạnh lẽo ý cười, hắn nhẹ nhàng đạo màu đỏ tóc quăn, nói rằng: "Chờ thu thập chính đạo những kia cẩu vật, trở lại liệu lý Minh Cơ không muộn. Ngươi đi La Tiêu sơn động cho nàng chi sẽ một tiếng, làm cho nàng nếu không muốn chết cũng nhanh chút thoát thân."

Sắc tía nô không rõ hỏi: "Công tử, dùng ma huyễn thạch truyền âm không phải càng tốt hơn sao?"

"Ma huyễn thạch biết bao quý giá, mỗi sử dụng một lần liền thiếu một viên. Ngày hôm nay ngươi dùng một viên, ta khắp toàn thân từ trên xuống dưới cũng chỉ còn dư lại hai viên." Dạ Tinh Lai nói, "Ngươi cảm thấy ta sẽ ở Minh Cơ trên người lãng phí ma huyễn thạch?"

Sắc tía nô lúc này mới nhớ tới một vấn đề. Ma tộc ma huyễn thạch là có thể từ ngoài ngàn dặm truyền âm, nhưng cùng lúc nó có một để người ta phi thường tiếc nuối nhược điểm: Tuổi thọ cực kỳ ngắn ngủi, một viên chỉ có thể dùng một lần. Dùng hết sau đó, ma huyễn thạch sẽ tự mình nát tan.

Như vậy vật quý giá, chính mình chủ nhân đương nhiên sẽ không tùy ý lãng phí. Sắc tía nô kính cẩn nói: "Là, công tử. Nô tỳ lập tức đi làm ngay."

Dạ Tinh Lai dặn dò: "Dung mạo của ngươi đã bị Ngọc Thanh phái những người kia nhận thức được. Hiện tại xuất hành, đổi thân quần áo mang khăn che mặt đi."

Sắc tía nô nói: "Đa tạ công tử nhắc nhở."

. . .

Lăng Châu thành bắc, La Tiêu sơn dưới.

La Tiêu sơn nghe danh tự này rất có tình thơ ý hoạ, nhưng mà làm người gặp ngọn núi này sau, thì sẽ phát sinh quá hữu danh vô thực cảm thán.

Lăng Châu thành bên trong phi thường náo nhiệt, phồn hoa cực kỳ. Mà La Tiêu sơn xung quanh nhưng là một mảnh quỷ dị. Đây là một tọa âm trầm núi, cây cỏ mọc rậm rạp, loạn thạch phô địa.

Núi trên âm phong mãnh liệt, dường như gào khóc thảm thiết như thế.

Lăng Châu thành bên trong mấy trăm năm trước đã xảy ra trọng đại ôn dịch, rất nhiều cảm hoá ôn dịch mà chết người, xác chết đều bị bỏ ở nơi này tiến hành chôn lấp. Bởi vậy, La Tiêu sơn xung quanh tích tụ vô số oan hồn ác quỷ oán niệm. Bình thường này tọa núi hoang căn bản không có đến đây vinh dự được đón tiếp người.

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhWhere stories live. Discover now