Chương 37: Qua lại

155 20 0
                                    

Nhạc Khanh không khỏi ngốc trệ dưới, không tin hỏi: "Ngươi vừa nãy lời kia là có ý gì? Cái gì gọi là Bạch sư tỷ trong lòng có ta? Hệ thống ngươi có hay không lầm?"

    Hệ thống bảo đảm phiếu thức nói rằng: "Không có lầm, tuyệt đối không có lầm. Người trong cuộc mơ hồ, người bên ngoài rõ ràng. Chính ngươi cẩn thận ngẫm lại, Bạch sư tỷ là không phải đối với ngươi rất đặc thù?"

    Nhạc Khanh chìm lông mày, đem mình cùng Bạch Mạch từng tí từng tí hồi tưởng một lần lại một khắp cả, "Hình như là có chút đặc thù. Nàng tốt với ta, chẳng lẽ không đúng bởi vì nguyên chủ ở thiên trì bí cảnh bên trong với nàng có ân cứu mạng sao?"

    Đúng, Nhạc Khanh vẫn luôn như thế kiên định cho rằng.

    Hệ thống quơ quơ đầu, bãi làm ra một bộ trẻ con không thể dạy dáng dấp, "Ngươi đối với cảm tình chi sự cũng thật là một mảnh trống không."

    "Ngươi hôn nàng, nàng tha thứ ngươi, ngươi trêu ghẹo nàng, nàng tha thứ ngươi. Ngươi nói muốn luận bàn kiếm quyết, nàng vì hoàn thành tâm nguyện của ngươi, không tiếc vi phạm sư mệnh. Tô Linh Nhi tìm nàng nói chuyện, nàng ghen. Này từng việc từng việc từng kiện lẽ nào thật sự chỉ là bởi vì cảm kích?"

    "Nguyên chủ mặc dù đã cứu Bạch Mạch, có thể dựa theo hai người bọn họ tính tình, ngươi cảm thấy có thể phát triển cảm tình?"

    "Nàng nguyên bản đối nguyên chủ có như vậy một điểm hảo cảm cùng thưởng thức, nên còn không thể nói là là yêu mến. Ngươi xuyên qua sau đó, mỗi ngày dùng sức tìm đường chết, các loại cùng băng sơn sư tỷ vướng mắc không rõ. Hiện tại thành công để cho người khác trong lòng có ngươi, ngươi còn hài lòng không?"

    Hệ thống bùm bùm hảo một trận phân tích, giống như là một chậu nước lạnh, ào ào ào đúc ở Nhạc Khanh trên đỉnh đầu.

    Sự tình làm sao sẽ biến thành như vậy? Nhạc Khanh ánh mắt sáng rỡ bên trong xuất hiện trước nay chưa có hoảng loạn, cảm tình chi sự rất khó giải quyết, việc đã đến nước này, đây rốt cuộc nên làm gì hả?

    Trước cùng Tiểu sư muội gút mắc, thật vất vả nói rõ ràng, bây giờ lại lại đến phiên cùng mỹ nhân sư tỷ gút mắc.

    Nhạc Khanh tâm tính thiện lương một trận loạn tung tùng phèo, nàng hoàn toàn nắm không ra bất kỳ chủ ý, bất lực hỏi Hướng hệ thống: "Trước ngươi làm sao không nhắc nhở ta? Hiện tại nên làm thế nào cho phải?"

    Hệ thống rất không nói gì, nỗi oan ức này nó mới không lưng.

    "Kí chủ a, ngươi phải biết ta không phải mỗi thời mỗi khắc đều nhìn chằm chằm ngươi, ta không có gì lượng điện, phần lớn thời gian đều nằm ở trạng thái ngủ say bên trong, lấy dùng cho tỉnh điện. Là chính ngươi đem sự tình càng làm càng nát, bây giờ còn đến trách ta?"

    Ngạo kiều hệ thống tức rồi, Nhạc Khanh hiện tại thật tốt sinh dỗ dành lấy, không phải vậy cũng không người cho nàng nghĩ kế.

    Nhạc Khanh ôn nhu hống hống, "Ta không trách ngươi, ngươi bây giờ nói một chút nên làm gì? Có biện pháp gì hay không bổ cứu?"

[BHTT] Muốn Chết Không Thành Phản Bị Liêu - Bút Phong Tung HoànhWhere stories live. Discover now