Phần 5

57 5 0
                                    

Lại hỏi vài câu, cái này npc đối cùng loại vấn đề không có cái mới trả lời , Quý Huyền Nhất cùng Thích Tần lại hỏi vài người, phát hiện đại bộ phận nhân hòa vừa rồi cái kia npc thái độ nhất dạng, chỉ có một số nhỏ vẫn là nguyên lai cái loại này hòa khí bộ dáng.

Thích Tần cả người đều có điểm mộng , nói rằng: "Này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"

Quý Huyền Nhất trầm ngâm: "Có thể là quan phương mở ra phó bản nguyên nhân, tuy rằng không có nói rõ, ngoạn gia cũng không biết, nhưng npc kỳ thật đã lặng lẽ đất theo nội dung vở kịch phát triển cải biến."

Thích Tần lăng đạo: "A? Chẳng lẽ là Lục Lâm thành về sau thật sự sẽ biến đến cùng phó bản trong tình huống nhất dạng sao?"

"Hẳn là không đến mức đi?" Quý Huyền Nhất chần chờ đạo: "Nếu đã có phó bản, lớn như vậy bản đồ hẳn là không có quá lớn cải biến, trừ phi du hý lại đổi mới tân bản cũ. Nhưng là ngoạn gia đều còn chưa đầy cấp, đây chính là thăng cấp trung ẩn giấu đi chủ tuyến nhiệm vụ một phần, no chết làm che dấu nhiệm vụ ."

Thích Tần không như thế nào nghe hiểu, liền nghe thấy được che dấu nhiệm vụ cùng bản đồ sẽ không biến, trong lòng hơi chút thoải mái đứng lên, nói rằng: "Thành bắc mọi người trong miệng hỏi không ra cái gì nói, chúng ta hiện tại phải về phó bản trong đi xem sao?"

Quý Huyền Nhất gật gật đầu, nói rằng: "Ân, trở về nhìn xem."

Thành bắc nói ra là không có biện pháp đi vào , chỉ có thể nhiễu một cái vòng lớn, từ thành nam nhập khẩu đi vào.

Thành nam lối vào còn có người tại chờ mục sư đâu, Quý Huyền Nhất đi ngang qua thời điểm nghe thấy bọn họ tại thảo luận có người thông quan cái thứ nhất boss chuyện.

Đây là toàn tức võng du chỗ tốt rồi, tên cũng không đỉnh lên đỉnh đầu, tuy rằng này vài cái thảo luận đến cao hứng phấn chấn, nhưng đương sự từ bọn họ bên người đi qua, bọn họ cũng hoàn toàn không biết.

Bất quá cũng không phải hoàn toàn không có vấn đề, so với một cái ID, người mặt cùng giả dạng càng dễ dàng nhượng người có ấn tượng, hơn nữa vẫn là người này chức nghiệp là một cái thuật sĩ thời điểm.

Chờ mục sư đám người kia trong có người nhận ra Quý Huyền Nhất, kỳ quái nói: "Nha, các ngươi trước không là cùng mặt khác vài người đi vào sao? Tại sao lại muốn đi a?"

Thích Tần sửng sốt, đang nghĩ tới như thế nào qua loa tắc trách đi qua, Quý Huyền Nhất không thèm để ý người nọ, kéo Thích Tần tiến bản .

Địa hạ bậc thang vẫn là tối om , Thích Tần khoái đi vài bước, để sát vào Quý Huyền Nhất, nhỏ giọng nói: "Vừa rồi chúng ta không để ý tới người có phải hay không không tốt lắm a?"

Quý Huyền Nhất lương lương đất nhìn hắn một cái: "Trên thế giới có rất nhiều chuyện chỉ cần hai câu nói liền có thể giải quyết."

Thích Tần sửng sốt: "Đâu hai câu?"

"Quan ngươi cái rắm cùng liên quan gì ta."

《[ toàn tức võng du ] không chính hiệu thuật sĩ 》 tác giả: Túy Quân ThiênWhere stories live. Discover now