Phần 20

57 3 0
                                    

Lão Tây Y vừa mới tại trồng cây thời điểm đã bị kinh hách, cảm thấy mệt thực, lập tức cũng không thế nào muốn trở về làm nhiệm vụ, tại hạ tuyến cùng không chi gian do dự một chút, hướng Quý Huyền Nhất hai người hỏi: "Hai người các ngươi hiện đang làm gì đi a?"

Quý Huyền Nhất nghĩ nghĩ, nói rằng: "Tóm lại không là làm nhiệm vụ, đi xem mặt khác chúng ta tại tinh linh doanh địa nhận thức NPC đi, vạn nhất còn có che dấu đâu?"

Lão Tây Y lập tức tinh thần đứng lên, nói rằng: "Cảm giác hiện tại mới nhận thức các ngươi thái mệt , các ngươi còn nhận thức biệt NPC đâu?"

Trước tinh linh mẫu cây nơi đó nhiều mệt Lão Tây Y hỗ trợ, Quý Huyền Nhất đối thái độ của hắn cũng hảo điểm, nghe được hắn hỏi như vậy, liền đem Tinh Linh tộc thủ vệ BOSS sự tình nói.

"Sáu mươi tám cấp BOSS?" Lão Tây Y sửng sốt một chút, nói rằng: "Kia sinh mệnh thụ loại hạ sau đó hắn nên nhiều ít cấp a? Sợ không phải cái đặc biệt BOSS?"

Quý Huyền Nhất sửng sốt, lập tức hướng Lão Tây Y nhìn đi qua: "Đặc biệt BOSS?"

Lão Tây Y sửng sốt, sau đó nở nụ cười: "Thiếu chút nữa quên, giống như đại gia đều còn không biết đi, trò chơi này hiện giai đoạn đẳng cấp cao nhất là bảy mươi cấp tới."

Đệ 119 chương

Lão Tây Y nói vừa xong, Quý Huyền Nhất cùng Thích Tần liền đồng thời nhìn về phía hắn.

Đặc biệt BOSS cái từ này kỳ thật dùng ở trong này không quá thỏa đáng, nhưng Quý Huyền Nhất bọn họ không sai biệt lắm có thể lý giải Lão Tây Y ý tứ.

Trước có một khoản du hý, bên trong BOSS cấp bậc cùng ngoạn gia đẳng cấp cao nhất là nhất dạng , ngoạn gia vốn là cũng đã thói quen như vậy đặt ra, thẳng đến mặt sau xuất hiện càng cường đại hơn cao hơn ngoạn gia cấp bậc BOSS, liền được xưng là đặc biệt BOSS.

Cái từ này đa số dùng để hình dung vượt qua du hý bản thân cách thức cường lực BOSS, mà hiện ở người chơi phổ biến còn chưa tới đạt mãn cấp, 《 vực 》 đặt ra còn không minh xác, Lão Tây Y đã nói đặc biệt BOSS, cũng chỉ là chỉ mặt ngoài ý tứ, cũng chính là BOSS cấp bậc vượt qua ngoạn gia đẳng cấp cao nhất ý tứ.

Bất quá lúc này mới cái gì thời điểm, Lão Tây Y cũng đã biết ngoạn gia đẳng cấp cao nhất là bảy mươi cấp ?

Lão Tây Y người như thế, thấy thế nào cũng không giống như là sẽ đi cần cần cù cù hướng cấp bậc người a, Quý Huyền Nhất liếc mắt nhìn hắn, lập tức nhìn đội ngũ mặt biên Lão Tây Y cấp bậc.

Đối phương quả thật chỉ có năm mươi sáu cấp không sai.

Tuy rằng cái này cấp bậc tại U Nguyệt thành đến nói hẳn là đã là xuất chúng cấp bậc , nhưng ly bảy mươi cấp vẫn là có rất trường một khoảng cách .

Hiện tại đại bộ đội cấp bậc trên cơ bản đều là năm mươi lăm cấp hướng thượng đi, lần này hoạt động chấm dứt lời nói hẳn là liền tới gần sáu mươi cấp , bảy mươi cấp nghe đứng lên giống như không thế nào xa, nhưng trên thực tế hiện tại mỗi thăng một bậc vốn yêu cầu kinh nghiệm đều tại trình bao nhiêu bội số tăng trưởng, tưởng muốn chỉ dựa vào nhiệm vụ lên tới mãn cấp, cho dù là Quý Huyền Nhất bọn họ, cũng ít nhất còn cần lượng ba tháng.

《[ toàn tức võng du ] không chính hiệu thuật sĩ 》 tác giả: Túy Quân ThiênWhere stories live. Discover now