Phần 15

49 4 0
                                    

Nhưng vô dụng, Quý Huyền Nhất vốn là liền không là cái gì giảng đạo lý người, Tiêu Tiêu Vũ hạ chỉ có thể ủy khuất ba ba, tiếp tục cẩn trọng đất làm cu li.

Trọng pháo hoa sơn ly mê thất rừng rậm không tính xa, ít nhất so với từ Phồn Tinh thành đi đến mê thất rừng rậm muốn gần thượng một phần ba, tin tức tốt là bọn hắn tiêu phí ở trên đường thời gian biến thiếu, tin tức xấu là một nửa lộ trình qua đi, càng tiếp cận trọng pháo hoa sơn địa phương liền sẽ càng nhiệt.

《 vực 》 cái này du hý bảo lưu lại độ ấm hệ thống, đương nhiên không biết biểu hiện giá lạnh hoặc là hè nóng bức cái loại này cực đoan độ ấm, dù sao ngoạn gia không là đến du hý trong bị tội , 《 vực 》 trung độ ấm hệ thống chỉ có thể nhượng ngoạn gia cảm nhận được phổ thông lãnh cùng nhiệt, thanh lương nước sông, hoặc là ấm áp dương quang, mặc dù bản đồ hoàn cảnh thay đổi, độ ấm biến hóa cũng đều là đại gia có thể tiếp thu trình độ.

Nhưng là mặc dù không biết bởi vậy cảm thấy đặc biệt khó chịu, vẫn luôn bảo trì tại một loại thiên nóng trạng thái, còn muốn chạy đi, kỳ thật cũng thực ngao người.

Liền Quý Huyền Nhất cá nhân mà nói, hắn đã sắp nổ mạnh .

Đệ Chương 87:

Hử Sơ: "Quý Huyền Nhất —— "

Quý Huyền Nhất: "Lăn."

Tiêu Tiêu Vũ hạ: "Quý Huyền Nhất..."

Quý Huyền Nhất: "Câm miệng."

Kiếm Tẩy Tân Tửu: "Quý Huyền Nhất a..."

Quý Huyền Nhất: "Muốn chết sao?"

Thích Tần: "Cái kia, huyền một a..."

Quý Huyền Nhất: "..."

Quý Huyền Nhất trầm mặc một chút, cau mày nhìn về phía Thích Tần: "Làm gì?"

Thích Tần nhìn nhìn chung quanh một vòng bị Quý Huyền Nhất đột nhiên sóng xung cập người, túng chít chít đất nói rằng: "Ngươi không sao chứ?"

Quý Huyền Nhất mặt không đổi sắc đất nói rằng: "Không có việc gì."

Liền có quỷ !

Quý Huyền Nhất vốn là liền thiếu đáng thương kiên nhẫn, rốt cục tại chạy đi trung đã tiêu hao hết, thiên nóng độ ấm nhượng Quý Huyền Nhất biến đến giống như một cái pháo ném, một bính liền nổ, từ buổi sáng xuất phát đến bây giờ, trừ bỏ Thích Tần ở ngoài, còn không có người khác có thể đứng đắn cùng Quý Huyền Nhất nói qua một câu đầy đủ lời nói, trên cơ bản đều bị hắn phun đi rồi.

Quý Huyền Nhất phiền táo đất kéo kéo thuật sĩ bào áo, nhưng mà trang bị thật sự là thái bên người , hoàn toàn xả không khai, Quý Huyền Nhất càng phiền táo .

Trên thực tế, tại du hý trong xuyên nhiều xuyên thiếu cũng không biết ảnh hưởng độ ấm cao thấp, Quý Huyền Nhất cũng biết điểm này, nhưng là hoàn toàn vô pháp khống chế chính mình.

Những người khác kỳ thật cũng không biết là có bao nhiêu nhiệt, nhìn thấy Quý Huyền Nhất bộ dáng đều muốn nói lại thôi, Thích Tần thấu đi lên dùng tay cho hắn phiến phong, trong miệng thì thầm: "Lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh, lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh..."

《[ toàn tức võng du ] không chính hiệu thuật sĩ 》 tác giả: Túy Quân ThiênWhere stories live. Discover now