Phần 12

55 6 0
                                    

Cái này du hý trong còn có quải cơ loại này thao tác sao? Toàn tức võng du thể cảm cùng hiện thực sinh hoạt không sai biệt lắm a, ngẩn người không biết là nhàm chán sao? Đi ngủ còn sẽ bị đá xuống tuyến, như thế nào quải cơ a?

Quý Huyền Nhất không trả lời, nói rằng: "Quay đầu lại đem trang bị làm xong ký cho các ngươi, các ngươi hiện tại có thể đi trước đạp ngựa giang hồ báo danh, bọn họ bang hội cứ điểm tại tây nam khu, tới gần nhập khẩu phương hướng, tìm không thấy lộ lời nói tìm người hỏi một chút hẳn là là đến nơi."

Đạp ngựa giang hồ nổi tiếng vẫn là đầy đủ , tây nam khu người hẳn là không có không biết bọn họ cứ điểm ở nơi nào .

Trạch Vu Tự Thủy vốn là chuẩn bị đến thấu cái náo nhiệt , kết quả này muốn đi , hơi có chút lưu luyến, Thanh Phong Bất Phụ lại là đạo: "Chúng ta đi qua báo tiểu quý tên là đến nơi đi? Sẽ không có tiền lương phiên bội đãi ngộ a?"

Quý Huyền Nhất vẻ mặt cổ quái đất nhìn hắn một cái, lắc đầu nói: "Đại khái không có loại này đãi ngộ, báo tên của ta lời nói, các ngươi có khả năng sẽ bị trực tiếp xoa đi ra ngoài."

Thanh Phong Bất Phụ: "... ? ? ? Vì sao a?"

"Bởi vì bọn họ bang chủ tương đối xuẩn đi..." Quý Huyền Nhất nói xong, lại cảm thấy chính mình tựa hồ thái trắng ra , sửa lời nói: "Ta là nói, bang chủ của bọn hắn tương đối không thông minh, khả năng sẽ cảm giác các ngươi là chúng ta sáp đi qua nằm vùng, có chuyện gì lời nói cùng phó bang nói tương đối tốt."

"Nằm vùng..." Minh ít dùng một loại phức tạp đất ngữ khí đem hai chữ này niệm đi ra .

Quý Huyền Nhất phong đạm vân nói nhỏ: "Không có việc gì, chính là ngày hôm qua đánh cái giúp chiến, không là đại sự gì nhi."

Thanh Phong Bất Phụ phun tào đạo: "Giúp chiến coi như việc nhỏ sao? Tại không có trận doanh chiến hiện tại giúp chiến đã là lớn nhất hình xung đột a! Tiểu quý, ngươi xem có khả năng hay không chúng ta gia nhập ngươi tại bang hội, cho dù là tán người giúp cũng có thể a!"

Quý Huyền Nhất nhìn hắn một cái, nói rằng: "Ta không có bang hội."

Trạch Vu Tự Thủy sửng sốt, há miệng, chính muốn nói gì, trực tiếp bị Quý Huyền Nhất đánh gãy : "Ta cũng không biết kiến bang hội, các ngươi đi đạp ngựa giang hồ đi, chỉ cần không tại kia cái bang chủ trước mặt đề ta liền đi, các ngươi thổ hào phó bang coi như một người thông minh, sẽ cho các ngươi đúng hạn phát tiền lương ."

Kia liền không có cách nào , nếu nhắc tới tiền lương, Trạch Vu Tự Thủy ba người cũng đành phải khuất phục !

Còn tưởng rằng hội phí một phen võ mồm Quý Huyền Nhất: "..."

Quá đề cao ba người này !

Thanh Phong Bất Phụ đáng khinh đạo: "Dù sao cái này bang hội muốn là thật cùng tiểu quý đánh nhau, chúng ta rõ ràng coi như một hồi nằm vùng đi!"

Trạch Vu Tự Thủy vội vàng nói: "Đúng rồi đúng rồi! Tiểu quý, tuy rằng chúng ta đi đạp ngựa giang hồ, nhưng chúng ta tâm cùng ngươi cùng tồn tại!"

《[ toàn tức võng du ] không chính hiệu thuật sĩ 》 tác giả: Túy Quân ThiênWhere stories live. Discover now