Chapter 7

1.5K 138 14
                                    

Cạch !

Taeyeon đóng cửa phòng khi Yuri cùng cô bước vào , ánh mắt di chuyển từ theo chuyển động của Yuri một chút cũng không rời .

- Này , cậu đến đây mang theo nhiều thứ lắm hả ? Balo của cậu căng đến muốn bung ra rồi kìa .

Taeyeon hạ người xuống chiếc ghế gần đó tiện tay rót cho mình một tách trà mà nhâm nhi .

- Mình có đọc cuốn ghi chép của cậu , thấy cậu đem rất nhiều thứ nhưng lại chỉ có vài bộ quần áo nên có lòng đem thêm cho cậu vài bộ .

Đặt chiếc balo lên bàn , Yuri cho rằng mình đang làm việc tốt nên mở giọng khoe mẻ .

- Cậu đừng nói với mình trong balo ngoài quần áo ra thì cậu không đem theo bất cứ thứ gì nha ?

Taeyeon tròn mắt hướng về Yuri tỏ vẻ ngờ vực .

- Mình đâu có ngốc đến mức đó , mình có đem theo điện thoại , máy chơi game vì mình biết ở đây rất chán , máy ghi âm để phục vụ cho việc thu thập dữ liệu về những thứ của thời đại cũ biết đâu giúp ích cho việc học sau này , có gì mới lạ mình sẽ ghi âm rồi kể chi tiết về nó .

Yuri lắc nhẹ ngón trỏ trước mặt Taeyeon như ngụ ý cậu ấy nói sai rồi , cô không ngốc đến mức đến quá khứ với đôi tay không như thế rồi lên giọng tự đắc nói về những món đồ bản thân đem theo .

- Xem như cậu cũng biết suy nghĩ , mình cứ tưởng cậu chỉ đem theo quần áo , lúc ấy mình sẽ đá vào mông cậu .

Taeyeon gằng giọng đe dọa , sau đó thì cười lớn .

- Xem thường nhau quá rồi đó , không thèm nói nữa với cậu .

Yuri hỉnh mũi , xua tay bước đến giường nằm hạ lưng một cách thoải mái .

- Sáng mai có thể thái hậu sẽ mời chúng ta đến nói về những món vật mà bọn mình đem theo , cậu đừng đưa hết ra , cái nào bà ta hỏi thì nói thôi . Cậu cũng có xem phim cũng thấy tai mắt trong hậu cung rất nhiều , còn chưa kể đến việc cậu lại là người giết chết thủ hạ của ai đó , xem ra không tránh khỏi việc trả thù , cẩn thận một chút.

Taeyeon lo sợ Yuri sẽ xảy ra chuyện , việc thích khách hôm nay chỉ có thể có hai người dám làm việc này một là Min Young Shin , hai là Seulgi nên không thể lơ là được .

- Trả thù ?! Không lẽ phải bỏ mạng nơi này sao ? Taeyeon , mình thấy nguy hiểm quá hay cùng nhau trở về đi .

Yuri giật bắn người ngồi dậy , tay chân run rẩy chạy đến ngồi bên cạnh Taeyeon , đôi mày châu lại , cả gương mặt trắng bệt như người mất hồn khẽ lay tay Taeyeon buông giọng hối thúc .

- Không về được , chúng ta bỏ về lúc này khác nào đưa Miyoung vào chỗ chết , đã lỡ thay đổi lịch sử thì phải đi đến cùng chứ .

Taeyeon lắc đầu , từ chối ý định của Yuri , hiện tại đã đưa Miyoung vào cảnh nguy hiểm như thế này , Young Shin chắc chắn sẽ không bỏ qua , nếu đột nhiên bỏ về e rằng nàng không còn giữ được mạng đến hai mươi lăm tuổi để có cơ hội tự tử nữa .

- Nhưng cuối cùng cậu ta cũng phải chết thôi , dù sớm dù muộn mà , mình về đi .

Yuri hoảng sợ quá mức khiến bản thân có chút ích kỉ nói ra những lời không hay khiến Taeyeon trợn mắt nhìn cô mới nhận ra rằng bản thân đã nói năng hồ đồ .

" Hoàng Hậu , người có nguyện cùng tôi về tương lai " - Taeny CoupleWhere stories live. Discover now