Tập 118 : Thấy chuyện bất bình ra tay cứu giúp

1K 90 22
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Tôi đi lại đưa [tinh thần lực] vào người Thanh Thanh để kiểm tra lượng khí độc đang tồn tại bên trong, khí độc đã từ từ tản vào lục phủ ngũ tạng rồi.

- {Không biết hắn ta ra sao, nhưng theo mắt nhìn người của Nguyệt Nhi tỷ thì hắn ta chắc không xấu tính đâu} - (nội tâm Thanh Thanh)

Không ổn, nàng ta đã trúng nội thương này hơn 3 tháng rồi.

- Nguyệt Nhi, ngươi đi lấy thùng nước sạch, đổ lọ dược tề này vào rồi cho Thanh Thanh ngâm mình nhanh, còn việc luyện chế đan dược để ta phụ trách (Lâm Thiên)  

- Nhưng mà.. (Nguyệt Nhi)

- {Hắn ta lại còn có thể luyện chế đan dược được à ?? Mình còn không biết có thể thành công luyện chế được [Oải Hương Đan]  nhị phẩm - đan dược không nữa..haizz !! Tin hắn ta vậy, nhìn ánh mắt hắn ta chắc không phải đùa đâu} - (nội tâm Nguyệt Nhi)

- Nếu ta không lầm thì khí độc đã trong người ngươi hơn 3 tháng đúng chứ ? (Lâm Thiên)

Tôi quay sang hỏi con nhỏ Thanh Thanh đang nằm trên giường, với sắc mặt tái xanh.

- Đ-đúng vậy, làm..làm sao.. ngươi biết ?? (Thanh Thanh)

- Ừm, nếu không liền làm theo thì ta cũng bó tay, đến lúc đó thì ngươi chỉ sống được không quá 5 ngày (Lâm Thiên)

- Hả ?? Lâm sư huynh, lời ngươi nói là sự thật ?? (Nguyệt Nhi)

- Đúng ! (Lâm Thiên)

- Ta đưa ngươi vào trong ngâm mình, đan dược nhờ vào Lâm sư huynh vậy (Nguyệt Nhi)

Sau đó nàng ta vội vàng lấy lọ dược tề rồi dẫn Thanh Thanh vào trong. Tôi đưa lọ dược tề ấy là lọ dược tề lúc trước đưa Lâm Nhã và Lâm Xung ngâm mình, nó sẽ giúp loại bỏ cặn bã, đối với khí độc tuy không dứt điểm nhưng có thể ức chế khí độc thấm sâu vào lục phủ ngũ tạng.

Mặc dù tôi biết [Oải Hương Đan] không trị dứt được khí độc xâm nhập cơ thể, nhưng nếu giờ không điều chế đan dược này thì hai nàng ta sao chịu tin tưởng mình chứ.

...Sao quái lạ vậy ta ?? Chỉ là luyện chế [Kim Quang Đan] tam phẩm thôi mà sao lại phát ra luồng sinh khí giống như tứ phẩm - đan dược <đỉnh phong> thế nhỉ ??

Trong thời gian Thanh Thanh còn bên trong ngâm thuốc, tôi điều chế 2 loại đan dược là [Oải Hương Đan] [Kim Quang Đan] , đương nhiên chỉ có [Kim Quang Đan] tam phẩm - đan dược mới trị dứt hẳn loại khí độc xâm nhập vào cơ thể nàng Thanh Thanh.

Cũng may mà mình có một ít cây [Kim Quang Thảo] lấy bên trong [Đan Địa] hôm trước.

Có..khi..nào... À à à !! Là do [Kim Quang Thảo] ngàn năm, được trồng trong [Đan Địa] đã lâu, tự ủ thiên địa linh khí nên lúc luyện chế bạo phát sinh khí tạo ra đột phá đan dược.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineWhere stories live. Discover now