Tập 185 : Điều trị cho chị dâu

722 47 12
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

- Nào, Lâm lão đệ, thử dùng tí linh tửu này do chính ta cùng lão bà chưng cất (Tư Đồ Nguyên)

Nhìn sơ qua một tí thì thấy ly rượu bên trong chứa hàm lượng linh khí tương đối nhạt, nhưng tôi nghĩ đối với địa cầu này muốn có được loại linh tửu này thì chắc vô cùng trân quý.

Mà cũng đúng thôi, đối với những gì Tư Đồ lão ca kể thì võ giả xem những món đồ chứa linh khí là những vật chí bảo, vì linh khí có thể chuyển hoá thành nội khí, vào bên trong thành nội lực, tu luyện sẽ nhanh gấp bội bình thường.

- Rượu ngon ! (Letter)

- Khà khà !! Thích là được, loại này chỉ có rất ít, nhớ khi đó ta cùng lão bà lúc đi làm nhiệm vụ lần đầu chung với nhau thì gặp phải bụi linh dược kia, đồng thời nhờ nó mà cả hai mới có dịp tiếp xúc nhiều với nhau...nhớ lại, quả thật rất vui (Tư Đồ Nguyên)

- Hmmm ! Hình như lão ca có chuyện gì đó buồn ? (Letter)

- Có sao ?? Ừm...không giấu gì Lâm lão đệ, cũng cách đây 15 năm, lúc đó nàng được xem là một trong các vị nữ võ giả nổi bật nhất trong giới võ giả. Chỉ tại ta và nàng quá tin tưởng người kia, là tiểu sư muội của nàng... (Tư Đồ Nguyên)

- Haizz !! Bọn ta xem hắn như là đệ muội trong nhà, một lần trong chuyến đi làm nhiệm vụ thì hắn tranh thủ lúc ta không ở gần, đã lén ám sát vợ ta, cũng may mà vợ ta kịp thời tránh khỏi đòn chí mạng đó, nhưng cũng chỉ còn nữa cái mạng, lúc ta vừa kịp trở lại trong lúc nóng giận đã giết chết hắn, do không có bằng chứng cụ thể, và thương thế nghiêm trọng của vợ ta nên hai người bọn ta rút ra khỏi môn phái để tiện cho việc trị thương (Tư Đồ Nguyên)

- Tại sao vị sư muội kia lại ra tay với chị dâu ? (Letter)

- Ả ta cũng là một trong vài nữ võ giả nổi trội, nhưng luôn luôn đứng sau vợ ta, lúc trước ta cũng có lần nhìn ra ánh mắt của hắn, nói chuyện đó thì vợ ta trách ta, nói là đừng nghĩ xấu cho nàng...thôi, đừng nhắc chuyện đó nữa, nào, uống ! (Tư Đồ Nguyên)

Đúng là lòng dạ đàn bà như kim đáy biển, ngoài mặc thì cười vui vẻ, nhưng sâu bên trong thì không thể đo lường được.

Cũng may, cũng may mà tôi chưa gặp phải tình trạng đó.

- Đúng là lúc đầu thấy chị dâu cũng giống như có thực lực, nhưng nhìn khuôn mặt thì rất lạ, lão đệ không tiện hỏi (Letter)

- Khi đó vì cố cứu chữa cho lão bà, ta đi khắp nơi tìm kiếm rất nhiều loại dược vật quý hiếm để cứu nàng, cũng may là nàng cuối cùng cũng khỏi, nhưng nội thương bên trong không cách nào chữa trị, vì thế mà.. (Tư Đồ Nguyên)

- Lão ca, không giấu gì ta cũng biết một ít y thuật, ngày mai tiện thể cho ta gặp chị dâu bắt mạch (Letter)

Nói là biết một ít chứ theo kiến thức mà Lâm Thiên có được từ Hoa Vinh sư phụ thì tôi đã [sao chép] lại 100%.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineWhere stories live. Discover now