Tập 184 : Lão ca hợp ý

773 52 24
                                    

[Hiện đại Địa Cầu Võ Đạo Cảnh Giới] chia làm: 

[Minh Kính] , [Ám Kình] , [Nội Kính] ,  [Tiên Thiên ] ,  [Tam Hoa Tụ Đỉnh] , [Ngũ Khí Triều Nguyên] , [Phản Hư] , [Quy Chân] , [Hóa Thần] , [Thần Cảnh] , [Chân Thần]

Mỗi một cảnh giới chia làm : < sơ kỳ> , <trung kỳ> , <hậu kỳ> .

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Chưa kịp nói gì thêm thì lão gia hỏa như thiểm điện lao thẳng đến người tôi công kích.

Nhưng không có gì thêm ngoài hai từ "quá yếu" , chỉ một ngón tay tôi có thể dễ dàng chặn lại đường công kích của lão, xem ra lão già này lâu ngày không có va chạm nên yếu lực thì phải.

- *phù !* C-cậu trai trẻ, cậu thật sự là ai ? (lão già)

- Ách !! Xin lỗi, tôi gọi...Lâm Thiên, không rõ tình hình hiện nay, nếu không phiền ông có thể giải thích sơ dùm tôi (Letter)

Dùng tên Lâm Thiên ở đây cho tiện gọi vậy.

- Hừm ! Lâm Thiên đạo hữu, ta gọi Tư Đồ Nguyên, đạo hữu mạnh như vậy mà không rõ tình hình hiện nay, không phải cậu từ nhỏ sinh sống trên núi ấy chứ ? (Tư Đồ Nguyên)

- Ahaha, Tư Đồ lão, ông sao đoán được ta sinh sống trên núi từ nhỏ đến giờ (Letter)

Há há, có cái cớ để biện minh sự xuất hiện của tôi rồi.

- Nói thế mà cũng trúng sao khà khà, Lâm Thiên đạo hữu, sức mạnh của cậu kinh khủng như vậy đừng khách sáo với ta làm gì, nếu được gọi ta một tiếng lão ca, thế nào ? (Tư Đồ Nguyên)

- Được, Tư Đồ lão ca, lão đệ không biết gì về đám người hiện nay, mong lão ca chỉ giáo (Letter)

- Hmm ! Nói từ đâu nhỉ, bắt đầu nói là, bây giờ đám người ở trái đất này không còn tu luyện linh lực nữa mà chuyển sang tu luyện nội lực, gọi chung là [võ giả],... (Tư Đồ Nguyên)

. . .

Sau khi nghe kể vài điều thú vị tôi mới biết, hèn gì [cảm nhận linh lực] không cảm nhận được nhiều là do đám người ở thế giới này không có tu luyện như tôi biết.

Võ giả dùng nội lực tu luyện, đến cấp độ nhất định thì nội lực phóng xuất ra ngoài (cấp bậc Tiên thiên cảnh) cũng coi như là một cường giả ở thế giới này.

Một cái quan trọng là trên thế giới này, giới linh giả, võ giả thành lập chung một liên minh gọi chung là [Liên Bang S] .

[Liên Bang S] gồm 5 người đứng đầu lập nên : Tư Đồ Nguyên thuộc Hoa Hạ (Trung Quốc), J.Sarah thuộc Hoa kỳ (Mỹ), Lê Chí Tôn thuộc VN (Việt Nam), L.Nappy thuộc Châu Âu, D.Jonny thuộc Châu Phi.

5 người thành lập [Liên Bang S] gọi là 5 vị chủ lão của giới võ giả, gọi bằng cách gọi thân thuộc là : Tư Đồ lão, phu nhân Sarah, Lê lão, Nappy công chúa, quý ngài Jonny.

Thành lập [Liên Bang S] về sau các môn phái trên toàn thế giới đều xin gia nhập vào đó, [Liên Bang S] như là một khu phức hợp cho toàn giới võ giả, có [sàn giao dịch], [sàn đấu giá], [sàn thi đấu],...

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineWhere stories live. Discover now