Chap 24

9.9K 242 17
                                    


Tình ái cấm kỵ hệt như là một loại thuốc phiện chết người . Khiến con người ta mê muội đắm chìm , càng muốn cai bỏ đi lại càng lún sâu không lối thoát ... Đã bao lần bị nó dày vò đến nổi sống không bằng chết , máu thịt đầm đìa . Vẫn không thôi điên cuồng , không thôi sa ngã mà tìm kiếm tái diễn ? Chung quy cũng bởi vì ... Một chữ yêu - Trong sai trái ...

...

Tấm kính trong suốt ở phòng tắm hiện rõ lên khung cảnh ướt át kích tình , lại tô thêm cho sắc thái đầy tư vị nóng bỏng , hơi nước từng tầng ấm áp bốc lên trong không khí càng tạo cho cảnh tượng mờ ảo kia thêm phần kích động .

Lãnh Dương Hàn ôm lấy con gái tựa sát vào thành bồn tắm , vòi nước xối xả phía trên kia dường như không có ý định buông tha . Thấm ướt đẫm hai thân thể đối lập dính sát vào nhau , khiến sự mụ mị trong đáy mắt càng thêm mơ hồ hoang dại .

" Sao lại mang tôi vào đây ? "

" Ta muốn bản thân mình trở nên sạch sẽ một chút ... "

Giọng hắn hơi khàn đi , ẩn dưới lớp vải sơmi may mặc thượng hạng thấm qua nước là cơ thể cứng rắn hơn cả đồng thép , có phần còn nóng bức hơn cả dung nham . Dường như từng hành động , từng cái vuốt ve thân thể đầy kìm nén cũng cho thấy vẻ ẩn nhẫn cùng cực của hắn ...

Chỉ là khoảnh khắc bế lấy cơ thể nhỏ bé của Lạc Âm đặt lên giường ngủ , gương mặt hút hồn của cô hiện ra trong ánh đèn mờ ảo . Bàn tay tà ác đang bỉ ổi lần mò xuống phía dưới lại thoáng chựng lại . Đôi mắt cùng nội tâm mơ hồ cũng đấu tranh một cách mãnh liệt .

" Không ! "
Hắn đột nhiên lại buông lõng cơ thể Lạc Âm ra khỏi vòng tay vốn dĩ đang khóa chặt , như là sợ cô chạy trốn mất .
Đứng thẳng người rồi lại lùi lại phía sau vài bước trong vô thức , bàn tay phải hướng lên vào mái tóc đen đẹp của bản thân nắm lại , cứ như là đang vò bức trong sự bối rối để trấn tỉnh bản thân , trấn áp cả cơ thể đang phản ứng đầy biến động .

" Bố ! Người làm sao thế ? Là Lạc Lạc ... "
Lạc Âm hướng người về phía Lãnh Dương Hàn , không quan tâm mọi thứ chủ động ôm lấy thân hình cứng nhắc kia . Chỉ là trong phút chốc muốn dùng thân nhiệt của chính mình để sưởi ấm cho hắn , bởi vì lúc này phản ứng đột ngột cự tuyệt này của hắn lại khiến cô có chút hoang mang . Nhưng hơn cả bản thân Lãnh Dương Hàn , Lạc Âm biết rất rõ một điều , bố chắc chắn vẫn muốn cô .

Thời khắc này hai bàn tay người đối diện lại dùng lực đẩy nhẹ Lạc Âm ra , làm khoảng cách giữa cả hai tăng thêm vài bậc . Hắn nhìn cô , vẻ mặt tiêu sái thăng trầm dưới ánh đèn mờ lại đầy khó xử cùng nhẫn nhịn .
" Không ! Không được ... Ta không xứng . "

Mỗi một từ không , đôi chân rắn rỏi hữu lực lại vô thần lùi thêm vài bước về sau . Hắn liên tục lắc đầu , bộ dáng lại hệt như là muốn trốn chạy . Đến khi Lãnh Dương Hàn thật sự sắp bước đến gần phía cửa , phần bụng lại bị một đôi tay thon dài khóa lại từ phía sau .

Cô đối mắt cùng hắn , ép hắn nhìn thẳng vào đôi ngươi xinh đẹp của bản thân . Còn về phần Lãnh Dương Hàn thì hệt như là bị thôi miên , toàn thân đều tê liệt bị động để con gái tùy ý dẫn dắt .
Lạc Âm đẩy ngã hắn lên giường lớn , cơ thể nhỏ bé tùy tiện leo lên phía trên . Tà mị hôn lên yếu hầu của kẻ đang như bị điện giật mà đại não trống rỗng .

Điên Cuồng Cưỡng Đoạt : Độc Chiếm [ Incest , H+ ]Where stories live. Discover now