Chap 56

5.3K 168 33
                                    


Khoảng thời gian mà cô tỉnh lại đã là sau đó mấy ngày .

Lạc Âm mở mắt cố thích nghi với ánh sáng chói lòa đang chiếu thẳng vào nơi giường ngủ sạch sẽ và tươm tất được đặt , thức tỉnh trực giác của cô gái mang vẻ đẹp đẽ động lòng người .
Cô gái dần dần ý thức được mọi việc đang diễn ra đều cho thấy và củng cố một điều rằng - Cô còn sống .
" Bố ! "
Trong đầu cô hiện lên hình ảnh của hắn khi ở dưới mặt nước u ám .

Thẳng thừng dứt khoát bứt dây truyền dịch đang cắm thẳng vào mạch máu nơi khuỷu tay . Cô lao ra khỏi giường bệnh , cảm giác đầu tiên ập đến là sự choáng váng hoa mắt muốn khiến cho cô khụy ngã .
Bám vào bức tường trắng muốt cố gắng dồn sức đứng lên . Trong tim Lạc Âm bừng lên sự sợ hãi mãnh liệt , vượt lên trên tất cả những phản ứng bất lực của cơ thể yếu ớt .

" Tiểu Âm ! Em tỉnh rồi à ? Vừa tỉnh lại nên em vẫn còn yếu , sao không nghỉ ngơi đi ? "
Người con gái mang một vẻ đẹp dịu dàng đẩy cửa phòng bước vào , tựa như đóa hoa lành lạnh trong đêm . Kiên cường mà cuốn hút , đỡ lấy cơ thể chao đảo của cô .

Lạc Âm bám víu vào cô gái trước mặt , giống như xem người ở đối diện là một chiếc phao cứu sinh . Mà hiện tại tin tức từ lời mà cô ấy nói ra , cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự sống còn của cô mà .
" Bố ! Bố em ... "
Giọng cô gái thỏ thẻ mà lắp bắp , cuống cuồng đến mức rối ren .

Diệp Hoa Cầm thấy bộ dáng của cô thì bật cười ngọt ngào , ý muốn hướng đưa Lạc Âm trở về lại giường nằm của mình .
Nhưng cô bé trước mặt lại vô cùng bướng bỉnh , nàng không còn cách nào khác ngoài trả lời cô .
" Em yên tâm ! Em hôn mê được ba ngày rồi , bố em cũng đã trải qua ca phẫu thuật thành công . Hiện tại ông ấy vẫn chưa tỉnh lại đâu . Em nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe trước đã , khi tình hình bên ấy có tiến triển , chị nhất định sẽ nói cho em đầu tiên . "
Trong lòng nàng nảy ra sự thương xót chân thành , cô bé ngoan như thế , vì sao phải chịu hết sóng gió này lại đến bão táp khác .

" Không ! Em muốn gặp ông ấy , em sợ không thể chịu được việc chờ đợi . Hoa tỷ , chị đưa em đến gặp bố đi . "
Cánh môi khô khốc của cô mấp máy , chỉ có khi đích thân cảm nhận được hơi thở của người kia , chính tai mình nghe thấy nhịp tim phập phồng trong lồng ngực hắn . Cô mới tin tưởng mọi thứ này , mỗi lời nói này đều không phải là lừa gạt cô .

Hoa Cầm hết cách , nàng thở dài bước ra cửa chính vẫy gọi y tá trực hành lang lại nói với người kia vài câu . Khi y tá đó xuất hiện một lần nữa , trên tay cô ấy còn có thêm xe lăn chuyên dụng .

...

Cô tiến đến gần hơn mép giường , khoảnh khắc nhìn thấy được hình ảnh của người kia . Tất cả mọi thứ giống như vỡ òa trong lồng ngực . Mắt trở nên cay xè , cánh mũi hồng hồng ngứa ngáy giống như khuyến khích cô bật khóc .

Người đàn ông an tỉnh ngủ say , ngũ quan tự điêu khắc có chút nhợt nhạt , sóng mũi thẳng cao kéo xuống làn môi tái lại , trên người mặc bộ đồ y khoa của bệnh viện . Nhưng hoàn toàn không thể làm mất đi khí chất cao ngạo của Lãnh Dương Hàn .

Tiếng thở đều đặn của hắn ẩn sau âm thanh bíp bíp của máy theo dõi sức khỏe . Cô nhìn hắn , hai mắt không cách nào có thể tách rời . Giống như muốn giam người đối diện vào ánh nhìn , bởi vì cô thấy nhìn bao nhiêu cũng không là đủ .

Điên Cuồng Cưỡng Đoạt : Độc Chiếm [ Incest , H+ ]Where stories live. Discover now