Chap 25: Về nhà thôi Tina!

42 0 0
                                    

Ngày hôm sau, Aom cùng Nan và Hongyok vẫn ở lại Chiangmai. Họ đi đi lại lại trong phòng khách sạn với tâm trạng vô cùng sốt ruột. Đến gần trưa, trợ lý của Nan xuất hiện.

- Sao rồi. Các cậu điều tra đến đâu rồi? - Nan vô cùng sốt ruột hỏi dồn dập.

- Thưa sếp, bọn em đã điều tra sơ bộ về cô gái tên Kaew đó rồi. Cô gái đó đang sống tại vùng ngoại ô cách đây 20km. Cô ta mới mua nhà ở đó được 2 năm trước. Nhưng cũng không về đó thường xuyên. 6 tháng trước cô ta mới bắt đầu trở về lưu trú tại đó. Trước đây cô ấy là trợ lý của các sếp sòng trong tập đoạn Jittaleela và một số ông lớn khác. Sau khi sếp Tina mất tích thì cô gái ấy cũng bỏ việc và mất tích luôn. 1 tháng nay cô ấy mở một cửa hiệu quần áo và bắt đầu kinh doanh từ đó.

- Vậy còn thông tin về gia đình cô ta thì sao?

- Cô ta gốc là người Chiang Rai. Bố mẹ cô ta cũng ở đó. Nhưng cô ta lại thi vào đại học Chiangmai nên cô ta đã chuyển về đây sống tự lập năm 18 tuổi. Cô ta còn có một anh trai là bác sĩ, cũng đang sống tại trung tâm thành phố Chiangmai. Hai anh em họ chưa bao giờ ở chung nhà với nhau cả.

- Thế có thông tin gì về người ở cùng cô ta bây giờ không??

- 6 tháng trước, cô ta trở về cùng ngoại ô Chiangmai cùng với một cậu tomboy. Cô ta thường gọi cậu ta là Jae. Cậu ta khi đó đang bị thương tích khá nặng và trầm trọng, thậm chí còn có vấn đề dấu hiệu về tâm thần khi mà cứ luôn ngơ ngơ ngác ngác. Nhưng sau đó cậu ta được bà bác sĩ nhà bên cạnh chữa trị cho nên đã dần dần bình phục Cậu ta cùng mấy đứa cháu của bà bác sĩ đó vô cùng thân thiết với nhau. Cậu ta chẳng học hành hay làm việc gì cả, cả ngày chỉ quanh quẩn ở nhà rồi sau đó đi chơi với lũ trẻ kia... Mọi người không hề biết quá khứ của cậu ta là ai. Cũng chẳng biết cậu ta bao nhiêu tuổi. Họ chỉ nói rằng cậu ta hành xử như một thằng nhóc 15 tuổi mà thôi...

Aom đứng bật dậy, cô run run sau những lời báo cáo của trợ lý của Nan.

- Đó là anh ấy... Đó chính xác là anh ấy...

Nan cũng bàng hoàng gật gù. Cậu vò đầu bứt tai đi đi lại lại trong phòng. Cậu quay lại hỏi trợ lý của mình.

- Vậy theo như điều tra của các cậu thì cậu Jae đó hơi có vấn đề về thần kinh sao?

- Thưa sếp, theo như người dân xung quanh đó nói lại thì cậu ta không hẳn có vấn đề về thần kinh. Đó có vẻ giống với việc là mất trí nhớ hơn. Bình thường cậu ta rất tinh ranh và hiếu động.

Nan đập bàn tức giận.

- Không nghi ngờ gì nữa. Đó chắc chắn là cậu ta. Sau tai nạn cậu ta đã bị mất trí nhớ nên bị Kaew đưa đến khu vực đó. Nhưng tôi thật không hiểu, Kaew giấu cậu ta đi như thế để làm gì?

- Phải chăng là để tống tiền? - Trợ lý của Nan hỏi lại.

- Không. Không thể là tống tiền được. Nếu như tống tiền thì cô ta đã liên lạc với chúng ta từ lâu rồi. Rõ ràng cô ấy biết Tina là ai. Cô ấy biết thân thế của cậu ấy. Cô ấy cũng biết được chúng ta đang gấp gáp tìm cậu ấy luôn... Tại sao cô ta lại làm như vậy??

Come back to meWhere stories live. Discover now