63. STORY (TT)

17.2K 1.1K 1.2K
                                    

- "MUỐN CHỊCH EM"

Jungkook kề sát vào tai của Taehyung nói rõ từng chữ một, mỗi chữ phát ra là hơi thở nóng hổi của Jungkook cũng phà vào lỗ tai và cổ của Taehyung khiến cậu có cảm giác rùng mình, lạnh sống lưng. Nhưng cậu vẫn nhanh chóng đáp lại

- " Không được. Tôi không muốn chịch ngay bây giờ, không muốn"

Mặt Jungkook bắt đầu tối sầm lại.
- " Không phải em đang cương, đang rất hứng sao? Tôi sẽ giúp em giải quyết. Không cần đến mấy cái thứ cứng ngắt này làm gì. Có phải em thà dùng thứ này mà vẫn không cho tôi chịch em?".

Vừa nói xong Jungkook ấn mạnh sextoy sâu vào hậu huyệt của Taehyung rồi rút ra một cái thật nhanh, khiến Taehyung không kịp phản ứng vì sự kích thích quá nhanh, nên chân không còn muốn đứng vững nữa mà gần như quỵ xuống, nhưng cũng mai có Jungkook làm chỗ tựa cho cậu, Taehyung tựa vào vai Jungkook mà thở hì hộc. Cậu từ từ mở miệng nói.

- " Tôi... tôi.... Không phải có ý đó....Anh tha cho tôi đi.. tôi chưa muốn chịch..."

- " Em đã chọc nó cương lên rồi, thì em nghĩ tha kiểu gì hả Tae?"
Jungkook nhếch mép cười, tay chỉ xuống phía dưới quần của mình.

- "Đó là do anh tự tìm vào, không phải lỗi của tôi"

- " Anh nói phải là phải. Em còn cải, anh đè chịch em ngay bây giờ, chứ không muốn dây dưa, đôi co với em nữa"

Thấy dùng cương không được rồi, Taehyung bắt đầu dịu lại dùng nhu với Jungkook, còn nói với cái giọng mè nheo, mắt còn chóp chóp lia lịa.

- " Được là lỗi của tôi, vậy tôi chịu nhận lỗi rồi đó, anh tha cho tôi nha, Jungkookie"

- " Để anh chịch rồi anh tha"

- " Lại chịch, anh không còn từ khác nói sao? Chịch đi, tôi la cưỡng hiếp nha"_ Lần này là Taehyung vừa nói vừa chu chu cái mỏ lên.

Tha kiểu gì nổi khi Taehyung lại giở thói đáng yêu trước mặt Jungkook, chẳng những không nguôi được Jungkook mà còn khiến lửa dục vọng trong người Jungkook trổi dậy nhiều hơn. Nhưng phải kiềm chế, nếu không hỏng hết chuyện. Jungkook tự thấy bản thân mình thật cao cả khi từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ, đây là lần đầu anh kiềm chế dục vọng tốt như thế. À mà cũng không hẳn là vậy, vì từ trước đến giờ chỉ có Taehyung mới làm Jungkook cương nhiều đến như này.

- " Trả lời câu hỏi của anh, xem có thể tha không"

Taehyung mắt sáng rỡ như đã tìm được tia hy vọng thoát khỏi bị chịch nhanh chóng đáp.

-" Được, được. Anh hỏi đi, thề là không gian dối"

- " Vậy anh hỏi em lại lần nữa, em vào đây làm gì?"

Taehyung chề môi rồi ấp úng trả lời.
- " Không phải đã bị anh phát hiện rồi sao. Vậy mà còn hỏi, hay anh muốn chọc quê tôi"

- " Anh muốn em tự nói ra"

Taehyung rụt mặt xuống đất nói lí nhí.
- " Tôi vào đây để.... đi ỉa"

Cứng đầu, thật sự quá cứng đầu. Có phải là cậu thèm đòn lắm rồi không? Sắc mặt Jungkook đã thay đổi, anh cho cậu cơ hội hối cải vậy mà còn không nói, không chịu thừa nhận. Từ nãy đến giờ quần của Taehyung đã bị Jungkook tuột xuống đến mắt cá chân, cái gì cũng lộ ra hết rồi, nên muốn hành cậu thật sự quá dễ dàng. Jungkook dùng một hai ngón tay đâm sâu vào hậu huyệt của Taehyung, tay còn lại thì nắm lấy dương vật đang cương của cậu, nhè nhẹ mà lên xuống. Cậu rú lên một tiếng rồi cố cắn chặt răng để không phát ra thêm tiếng động nào. Vì nghe được loáng thoáng có tiếng người ở bên ngoài.
Jungkook cũng biết là đang có người ở bên ngoài, nên cố ra vào ngón tay nhanh hơn, tay còn lại vẫn lên xuống điều điều dương vật của Taehyung, nhầm muốn cho Taehyung rên ra tiếng. Taehyung cựa quậy muốn Jungkook dừng, nhưng Jungkook nhanh chóng đẩy lưng Taehyung về phía cánh cửa đã bị bung chốt, miệng nở một nụ cười nham hiểm  rồi thì thầm vào tai của Taehyung.

[KookTae] [Sexting] 💋F.U.C.K💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ