Tâm Sự

13.5K 919 487
                                    

Đầu tiên mình xin lỗi đây không phải chap mới. Mình xin lỗi đã lạm dụng truyện làm mọi người thất vọng. Mình sẽ không viết những lời này, nếu như không tức nước vỡ bờ.

Đây lần thứ hai mình nói về vấn đề này. Hôm nay Bighit đã tung những hình ảnh đầu tiên của boygroup mới, cũng như đoạn video trên kênh ibighit. Sẽ không chuyện xãy ra nếu như trên fb của tôi tràn ngập những thông tin về nhóm mới. Tôi tự hỏi, liệu tôi đang like page của BTS hay group mới? Tôi đang kết bạn với Army hay fan của nhóm mới. Tôi lướt tình thấy một bài viết kèm hình cap "lượt view của hậu bối cũng đóng băng như tiền bối BTS rồi này"????. Tôi thấy đau lòng lắm, thật sự, tôi đã khóc. Tôi nhớ cái thời Bangtan mới ra mắt, lượt view được điếm trên đầu ngón tay. Những thông tin về họ mấy ai quan tâm? lượt mấy trăm like, thậm chí mấy chục like. Sau bao nhiêu nỗ lực, cố gắng, mồ hôi, máu, nước mắt. Thì được ngày hôm nay.

Còn bây giờ, các cậu nhìn đi, chuyện đang xãy ra trước mắt vậy. Lên twitter thì #1 trending về nhóm mới, lên fb đâu đâu cũng ngập tràn nhóm mới, TẤT CẢ CHỈ TOÀN ARMY LÀM RA. TẠI SAO? TẠI SAO VẬY CHỨ? TÔI THẬT SỰ RẤT  ĐAU LÒNG, TÔI RẤT ỨC, CỔ HỌNG TÔI NÓ NGHẸN LẠI, TÔI KHÓC, TÔI THƯƠNG BANGTAN, LÀM VẬY THẤY XỨNG ĐÁNG VỚI BANGTAN KHÔNG? TIN VỀ BANGTAN THÌ MỜ NHẠT. CÒN NHÓM KHÁC THÌ VẬY ĐÓ.

LÀM ƠN. TÔI NÓI RA NHỮNG LỜI NÀY, NẾU BẠN NÀO ĐỌC ĐƯỢC CHỦ CỦA BLOG HAY PAGE HOẶC BẠN ARMY TIẾNG NÓI TRONG FANDOM THÌ LÀM ƠN, LÊN TIẾNG GIÚP TÔI. LÀM ƠN NGƯNG ĐĂNG BÀI VỀ NHÓM MỚI ĐI ĐƯỢC KHÔNG. TÔI LIKE BLOG PAGE CỦA BANGTAN .

Những lời tôi nói ra, tôi biết sẽ người đồng tình sẽ người phản đối. Nhưng suy nghĩ của tôi vậy. Tôi cần người đồng cảm, chứ không cần người tranh luận. Cảm ơn 💜

[KookTae] [Sexting] 💋F.U.C.K💋Where stories live. Discover now