Tâm Sự

5.2K 273 64
                                    

Trước hết. Xin lỗi mọi người vì đây không phải là chap mới. Nhưng tôi có vài điều muốn tâm sự.

Tâm trạng tôi dạo này không được tốt. Nói đúng hơn là nó rất tệ. Phải nói sao đây, Tôi có người bạn thân, thân lắm, chúng tôi luôn giành thời gian cùng nhau nói cái này, cùng nhau chia sẻ cái kia cho đối phương. Nhưng bây giờ người bạn đó có người yêu rồi, chúng tôi tự dưng không còn như trước nữa. Vì thời gian của cậu ấy dường như giành hết cho người bạn trai kia. Tôi cảm giác mình như bị ra rìa vậy đó. Thật sự buồn lắm, tôi thấy chúng tôi như càng ngày bị càng nhiều khoảng cách. Hồi trước chỉ cần 1 ngày không thấy tôi liên lạc là cậu ấy cuốn hết cả lên. Tìm mọi cách liên lạc xem tôi có bị làm sao không. Còn hiện tại, cho dù suốt một tuần tôi không lạc với cậu ấy thì cũng chẳng có tin nhắn hay cuộc gọi nào hết. Tôi buồn, nhưng không dám nói, sợ cậu ấy nặng lòng vì tôi. Tôi chỉ hỏi là tôi phải nên làm sao đây?

Còn một chuyện nữa là wattpad dạo này gắt quá. Đăng hình xém 18+ thôi cũng bị báo cáo, viết fic kèm hình suốt ngày bị báo cáo, đổi ảnh nào cũng bị báo cáo, làm tôi nản quá chả còn hứng nào để viết.

Trên đó là hai lí do không ra chap mới của truyện. Chẳng lẽ bây giờ drop để lấy lại tinh thần và hứng thú viết truyện. Mệt mỏi quá chừng. Tôi thật sự rất mệt mỏi 😔😔

[KookTae] [Sexting] 💋F.U.C.K💋Where stories live. Discover now