76.STORY

11.2K 761 289
                                    

Hôm nay cũng như mọi ngày, Taehyung vừa tan làm từ công ty trở về nhà. Cậu cảm thấy ngày hôm nay sao lại chán như vậy chứ, cậu chả muốn làm gì cả, cơ thể rất uể oải. Mà tính ra Jungkook cũng đã đi công tác được ba ngày rồi còn gì. Taehyung đang nằm ườn trên giường gác tay lên trán suy nghĩ. Ơ, nhưng mà cậu đang nhớ đến tên họ Jeon biến thái đó sao, làm sao có thể được. Taehyung tự trấn an bản thân rồi bật ngồi dậy, lê lếch thân thể không miếng sức sống vào nhà tắm.

Taehyung rất thích ngâm mình trong nước ấm và cho ít muối tắm dưỡng da vào, như vậy sẽ giúp cậu thư dãn hơn rất nhiều. Taehyung bắt đầu cởi từng cúc áo của chiếc sơ mi trắng tinh đang mặc trên người xuống, từ từ để lộ dần lớp da thịt mịn màng của cậu. Rồi chiếc quần tây cho đến quần lót cũng dần dần được cởi xuống. Lúc này trên người Taehyung không có một mảnh vãi che thân. Với làn da mịn màng, bờ mông căng mọng cộng thêm làn hơi nước tỏa ra càng khiến Taehyung trở nên quyến rũ, tuy eo cậu có chút nước lèo, nhưng cũng không làm mất đi thân hình nuột nà mà lại thêm phần khêu gợi, khiến người khác phải chảy máu mũi. Cậu đứng soi mình trong gương, thầm nghĩ. Quả thật mình rất xinh đẹp y như lời của Jeon Jungkook nói vậy. Một nét đẹp mà khiến con gái cũng phải ghen hờn.

Cậu lại vỗ trán mình một cái nữa. Chết tiệt, lại suy nghĩ đến họ Jeon biến thái nữa rồi. Nhưng cậu thật sự không muốn dối gạt bản thân, cậu có thích tên họ Jeon đó. Cậu có nhớ tên họ Jeon đó. Cậu nhớ những cái sờ mó của Jungkook, mỗi sáng nào Jungkook cũng có một cuộc họp với các nhân viên ở công ty. Cậu được anh chọn làm thư kí và bắt buộc phải ngồi kế anh. Rồi lợi dụng những lúc như vậy mà dở trò, lúc đầu cậu có bực bội và chán ghét. Nhưng lâu ngày lại thành thói quen, đến hôm nay là ngày thứ ba cậu không được Jungkook sờ mó như vậy rồi. Cậu rất nhớ cảm giác lúc ấy, rồi bất chợt có tiếng tin nhắn đến. Cậu biết là ai nhắn, vì giờ này không có ai khác ngoài Jungkook nhắn tin cho cậu cả. Taehyung chạy ra khỏi phòng tắm với một thân thể trần như nhộng, để lấy chiếc điện thoại ở trên bàn. Vừa mở tin nhắn lên thì đúng là Jungkook. Nhưng không phải là một đoạn tin nhắn hay là một hình ảnh, mà là một đoạn video. Cậu mở ra xem, thì thấy cảnh Jungkook đang nằm trên giường vừa thủ dâm, vừa kêu tên cậu đại loại như là "Ohhhh....Taehyung..... Mút nó đi...thật sướng...Taehyung ahhhh....Taehyung dâm đãng của anh......Anh sẽ chịch nát cúc em... Kim...Taehyung....Taehyungie.....".

Taehyung xem mà mặt vừa nóng vừa đỏ, hạ thân cậu cũng từ từ trổi dậy. Khi nãy đang suy nghĩ đến Jungkook sờ mó cậu, thì cơ thể đã có chút phản ứng, bây giờ lại thêm đoạn clip vừa rồi nữa. Thì Kim Taehyung cậu chính thức mất kiểm soát trước sự khát dục của bản thân. Cậu đi chạy tủ đồ mở tủ ra phía trong còn có một ngăn kín nếu như không để ý sẽ không ai phát hiện ra ngăn này. Taehyung mở ngăn tủ ra trong đó toàn là quần lót, cùng với nhưng dương vật giả. Cậu không lấy dương vật giả mà lại lấy một chiếc quần lót màu trắng có hình con gấu trông rất đáng yêu. Rồi chạy vào phòng tắm, mang theo chiếc điện thoại cùng với chiếc quần lót trắng hình gấu.

Taehyung vừa vào phòng tắm đã chạy nhanh đến bồn tắm mà leo vào đó ngâm mình, mong sao cho cơ thể có thể hạ nhiệt xuống một chút và tỉnh táo trở lại. Cậu đặt điện thoại và chiếc quần lót gấu qua một bên, từ từ thả lỏng cơ thể và nhắm mắt thả lỏng cơ thể một cách thư giản nhất. Chỉ cần nhắm mắt là nhớ đến hình ảnh khi nãy của Jungkook đang nằm thủ dâm và kêu tên cậu. Nếu nhắm mắt nghĩ đến Jeon Jungkook vậy thì cậu sẽ mở mắt mà ngâm mình vậy, mà mở mắt ra thì lại thấy cái quần lót gấu của Jungkook cho cậu hôm bữa, nó làm cậu còn kích thích hơn, cậu vỗ trán mình, sao lại đem nó vào đây cơ chứ. Cậu muốn hạ sự ham muốn mà giờ nhìn thấy quần lót ấy thì càng làm cậu kích thích thêm. Từ lúc được Jungkook mặc đến giờ, Taehyung không đem giặt mà cất rất kĩ. Đêm nào cậu cũng lấy ra mà ngấm ngía rồi ôm nó mà thủ dâm. Làm theo như những lời Jungkook dặn là không được thủ dâm bằng sextoy nữa, Taehyung vẫn mua những mẫu sextoy mới nhất nhưng cậu chỉ để đó, chứ không dùng. Khi nào thủ dâm cậu điều lấy quần lót có mùi của Jungkook và hình của Jungkook gửi cho cậu ra vừa ngậm quần lót, vừa xem hình để thủ dâm bằng ngón tay. Nếu Jungkook biết là Taehyung nghe lời như vậy thì anh sẽ yêu cậu đến chết đi sống lại cho mà xem, Taehyung đúng là đứa trẻ ngoan mà..... Nhưng bây giờ đã bị Jungkook dạy hư mất rồi.

Taehyung lấy tay từ từ sờ nhẹ thân thể, tay cậu tự mân mê khắp nơi, lúc thì se núm vú lúc thì lướt từ đùi nhẹ nhàng đến mông rồi lên tới cổ. Cậu tự sờ và nhắm mắt tưởng tượng đó là Jungkook đang sờ mình, cậu rên rỉ nhè nhẹ trong cổ họng. Taehyung còn lấy hai ngón tay của mình đưa lên miệng mà mút, cậu dùng hai ngón tay kẹp cái lưỡi ươn ướt của mình cảm nhận nó giống như đang hôn môi, mút lưỡi với Jungkook như lần ở nhà WC lần trước vậy, làm cho nước bọt từ trong miệng chảy ra theo hai bên mép miệng dài xuống đến cổ trong cậu lúc này thật hết sức là dâm đãng. Tay còn lại Taehyung mần mò xuống hậu nguyệt của mình, cậu dùng ngón trỏ lướt nhè nhẹ ngoài phía ngoài những nép nhăn của hậu huyệt. Cậu rùng mình một cái, hít một hơi thật sâu, rồi cho ngón tay đi sâu vào bên trong. Cái cảm giác ấy nó lân lân, vừa thích, vừa sướng. Taehyung bắt đầu cho ngón tay từ từ ra vào, cổ họng cậu bắt đầu rên ư ử. Cậu với tay lấy cái lót gấu trúc rồi nhét vào miệng, chiếc quần lót lấp đầy miệng Taehyung, làm cho tiếng rên ấy nó đọng lại ở cuống họng mà không thoát ra ngoài được. Từ mông cậu truyền lên cơ thể một cảm giác tê dại, cậu cứ vậy mà lấy tay ra vào nhanh hơn, mạnh hơn, càng ngày đang kích thích muốn đòi hỏi nhiều hơn nữa. Thủ dâm như vậy không đủ cho cậu thỏa mãn nổi nhớ Jungkook. Cậu nhả chiếc quần lót ra khỏi miệng, rồi bắt đầu rên rỉ lớn hơn. Tay cầm điện thoại mở đoạn video lúc này Jungkook thủ dâm mà kêu tên cậu. Cậu nghe rồi kịch liệt lấy tay ra vào bên trong hậu huyệt của mình. Miệng thì rên la tên Jungkook "Aaaaaa......Ưmmmmm..Ưmmmmm... Jung...Kook...a....Em...muốn...em..muốn anh.... Chịch em...mạnh lên....aaa...em sướng... Em...muốn bắn...." Như vậy có vẻ hiệu quả hơn cho việc thèm thùa, nổi nhớ Jungkook của cậu. Taehyung bắn dòng tinh dịch trắng đục màu sữa ra khỏi cở thể. Tinh dịch của cậu hòa lẫn vào nước cậu đang ngâm mình. Cậu thở hổn hển vì sau một trận thủ dâm kịch liệt, người cậu mệt lã. Cậu đang nhắm mắt tận hưởng sự sung sướng còn dư âm thì nghe một tiếng nói
- Taehyung. Có vẻ em đang rất muốn được anh CHỊCH. Anh sẽ giúp em.

Cậu hoảng hồn mở mắt ra...thì ôi không.............

TO BE CONTINUE

______________________________________

Các cậu nghĩ sao về việc chap sau sẽ có Chịch 🤣🤣🤣🤣🤣

[KookTae] [Sexting] 💋F.U.C.K💋Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum