Chương 2

1.4K 121 3
                                    


Editor: Atami.K 


 Tiểu hắc thỏ gặp nạn chưa chết, Chử Thiếu Kiệt dẫn nó về phủ, uy nó ăn chút quả non tươi mới.



Vẫn còn đương mưa, cửa sổ mở rộng, bên trong treo rèm trúc, đối diện sau đình viện, nước mưa rơi trên tàu lá chuối tây, trong bóng đêm chỉ nghe tiếng mưa đánh trên lá chuối, cũng có một phen ý nhị đặc biệt.



Chử Thiếu Kiệt mua lại toà nhà trang nhã này, ở viện bên xuất ra mấy khoảng vườn trồng rau, nhờ Tam bá gieo trồng. Tam bá là một nông hộ sinh sống ở huyện Dư Cầu, trong nhà chỉ còn một mình ông, ban đầu Chử Thiếu Kiệt đến nơi này, tuyển một người trong nom phủ viện, liếc mắt một cái vừa ý Tam bá.



Quả non tươi mới, đều là đồ hái được từ vườn trong viện.



Hắn dụ dỗ từng chút, "Ăn một miếng?"



Thỏ mệt mỏi mà xoay đầu đi, rất gầy, ngay cả nửa lòng bàn tay hắn cũng không lớn bằng, nhỏ nhỏ một đoàn, bộ lông sau khi hong khô, một nắm đen nhánh xoã tung ra, sờ lên, trên người toàn xương là xương.



Chử Thiếu Kiệt thả rau quả xuống, đổi lấy củ cải: "Sao lại không ăn đây, không hợp khẩu vị?"



Tiểu hắc thỏ cuốn lấy vải bông sạch sẽ, bò loạn mù mù khập khễnh. Đùi nó bị thương, mắt cũng nhìn không thấy, móng vuốt đạp hụt, suýt chút nữa thì rơi xuống, nếu không phải Chử Thiếu Kiệt đón lấy, sớm đã ngã xuống đất bò không nổi rồi.



Tiểu hắc thỏ núp bên trong lòng bàn tay của Chử Thiếu Kiệt phát run, hung hăng chôn đầu.



Nó phản ứng kịch liệt, Chử Thiếu Kiệt nhận ra nó đang sợ hãi, đành đặt nó giữa hai chân, nhẹ nhàng chậm rãi vuốt ve bộ lông của nó, quan sát nhất cử nhất động của tiểu hắc thỏ.



Mãi tận đến khi thân thể tiểu hắc thỏ không còn run nữa, Chử Thiếu Kiệt để quả tươi vào trong lòng nó cho nó ôm, nhấc đèn lồng lên, sang phòng hông tìm Tam bá.



Tam bá làm việc và nghỉ ngơi rất điều độ, ngủ sớm dậy sớm, hằng ngày, ăn xong cơm tối thu thập sạch sẽ gian nhà là đã đi ngủ rồi, hắn dừng ngoài cửa gõ cửa, lẳng lặng chờ không lâu, Tam bá khoác áo đi ra, "Đại nhân, có gì sai bảo?"



Chử Thiếu Kiệt nói: "Trong thành liệu có thú y không?"



Tam bá lắc đầu: "Dù là đại phu, trong thành cũng chỉ có ba người, chứ đừng nói thú y, đại nhân đây là..."


Chử Thiếu Kiệt: "À, là thế này, ta trên đường nhặt về một con thỏ, ta xem trên người nó có thương tích, muốn mời thú y đến nhìn nó một cái."

[Đam mỹ] [Hoàn] TIỂU HẮC THỎWhere stories live. Discover now