Chương 5

1.4K 119 0
                                    


Editor: Atami.K



Chử Thiếu Kiệt một thân võ nghệ, trong chăn bông dưng xuất hiện thêm một người cũng không chút kinh hoảng. Hắn cười nhẹ, đầy hứng thú xốc chăn lên, ngược lại muốn nhìn một cái xem, là người nào gan mập dám thừa dịp hắn đương ngủ bò lên giường của hắn.



Chăn lật lên một nửa, người kia quay lưng lại với hắn cả người trần truồng hơi cuộn tròn, lộ ra bờ vai trắng mịn, một đầu tóc dài đen tuyền phủ kín lưng, bóng lưng gầy yếu, hắn nghĩ hẳn là một nữ tử?



Chử Thiếu Kiệt lặng yên đứng dậy, gỡ xuống bộ y phục vắt trên bình phong, trở lại bên giường, một chân miễn cưỡng đặt bên trong, trước hết tìm hắc thỏ của hắn đã.


Hắc thỏ cùng ngủ với hắn, lật cả bốn góc giường cũng không thấy, lúc này sắc mặt Chử Thiếu Kiệt mới trở nên khó coi, sẽ không phải bị người này đè lên chứ.



"Này, ngươi, nhanh rời khỏi đây đi!"



Nhìn không được cách một tầng chăn đẩy đối phương ra, Chử Thiếu Kiệt lòng như lửa đốt, lật tung đầu giường cuối giường vẫn chẳng thấy cái bóng của hắc thỏ, tìm cả dưới gầm giường, một vòng xung quanh các góc phòng, đều vẫn không thấy hình bóng thỏ.



Cửa cài then bên trong, song chắn ngang cửa sổ rất cao, thỏ què một chân thì càng không thể nhảy ra ngoài.



Đương lúc Chử Thiếu Kiệt cấp tốc lật tung cả trái nhà một lần, người nằm nhoài phía trong giường chậm rì rì thức dây, y thử đạp thẳng chân trái bò bò, phát hiện ra mình hoạt động khang khác, trong miệng phát ra tiếng kêu kỳ kỳ quái quái, ôm chặt đêm chăn trên giường sững sờ trong bóng tối.



Hắc thỏ tự dưng biến mất, Chử Thiếu Kiệt mở cửa vội vàng phân phó nha sai đi tìm, người vừa ra tới cửa, nghe đến thanh âm kỳ quái của người trong giường kia, đổi chủ ý.



Hắn quay ngược vào phòng, đi tới trước mặt người kia, tầm nhìn đặt vào gò má thanh tú của y, rơi xuống, giữa cổ có một khúc cong trượt nho nhỏ, có hầu kết, thì chính là nam.



Nửa tấm chăn bao bọ thân thể y, y đang sợ hãi.



Chử Thiếu Kiệt bất động thanh sắc quan sát kỹ đối phương, nói: "Ngươi là người ở đâu?"



"A a a a."


Y a a a a gọi loạn, lỗ tai hơi động đậy, thân thể đổ tới gần về hướng Chử Thiếu Kiệt.

[Đam mỹ] [Hoàn] TIỂU HẮC THỎWhere stories live. Discover now