Chương 9

1.4K 106 1
                                    

Editor: Atami.K.  



Vừa mới đầu Chử Thiếu Kiệt chỉnh là tính thử hôn thăm dò Tiểu Thất, bờ môi nóng rực dán vào nhau, không dám đi vào trong miệng làm loạn.



Đôi với Tiểu Thất mà nói hôn môi là một loại trải nghiệm mới, khí tức thuần nóng của nam nhân quẩn bên miệng y, nhẹ nhàng hút một cái, khi thì từ từ, hàm răng nghiền ép môi dưới mềm mại, cứ như muốn hút thần hồn y ra hết.



Cổ họng Tiểu Thất tràn ra tiếng hít vào a a y y, thời điểm lưỡi dài quét trên qua môi, y hé miệng, lộ ra một khe hở nho nhỏ.



Chử Thiếu Kiệt bắt khe hở này, đầu lưỡi thẳng tiến vào thăm dò, cùng đầu lưỡi ngọt sáp của Tiểu Thất lật quấn lấy nhau, nước bọt dính dính ngán ngán ướt nhẹp dưới cằm hai người, khi Tiểu Thất ngộp khí nhuyễn trong ngực của Chử Thiếu Kiệt, mắt cũng không mở ra nổi.



Đồng tử Tiểu Thất thuỷ nhuận mơ hồ, cả người như trong mộng.



Chử Thiếu Kiệt khắc chế kích động, bàn tay che trước hai mắt Tiểu Thất, thân thể áp lên, sửa sang áo khoác gió cho y, ngón trỏ chưa khô đã vuốt ve mặt mày y, mềm nhẹ trác hôn từng giọt từng giọt nước mắt tràn ra, ngón tay gõ nhẹ mi tâm của y một cái, khàn giọng: "Làm sao lại dễ dàng bị người bắt nạt như vậy?"



Nếu người Tiểu Thất gặp không phải hắn, liệu có thể cũng bị những người khác khi dễ như vậy hay không?



Nếu như cứu Tiểu Thất là một nam tử khác, thời điểm người đó sinh ra tâm tư khác với y y liệu có từ chối hay không?


Chử Thiếu Kiệt lạnh mặt xuống, vô lý mà dậy lên chua ngoa, không muốn nghĩ thêm nữa.



"A, bắt nạt?" Tiểu Thất vỗ về môi mềm ướt át, tâm trí trôi lơ lửng, nuốt nước miếng, hỏi: "Miên Miên, vừa mới rồi là miệng của ngươi sao? Vì sao bắt nạt ta lại muốn bắt nạt ta bằng miệng đâu?"



Trong phòng đọng lại mấy phần yên tĩnh, hai gò má Tiểu Thất như phủ một lớp phấn hồng, mặt dù mắt không nhìn thấy, rất nhiều lúc người mù thường thường mẫn cảm hơn so với người thường rất nhiều.



"Miên Miên, lúc ngươi dùng đầu lưỡi chạm đầu lưỡi của ta. Nhịp tim của ta đập như sấm, đầu óc vựng vựng trướng trướng, hiện tại vẫn còn cảm giác miệng khô lưỡi khô, đây chính là trừng phạt cho ta sao?" y nhỏ giọng thầm thì, "Nhưng ta lại không cảm thấy ngươi đang bắt nạt ta..."



Tiểu Thất là thỏ con bị dọn đến tận miệng, bị người chiếm tiện nghi vẫn còn ngu ngốc, sẽ không tìm hắn tính sổ, bộ dạng kia, là còn muốn để cho người ta lại bắt nạt thêm một lần.

[Đam mỹ] [Hoàn] TIỂU HẮC THỎDonde viven las historias. Descúbrelo ahora