Chương 14: Không còn tránh mặt.

3.6K 117 4
                                    

Lâu lắm rồi Vy Lam không lướt blog, ngày xưa thời còn học Đại học. Cô quá nhiều thời gian rãnh, nên đã từng tập tành viết blog, lúc ban đầu chỉ viết linh tinh. Ai ngờ lại rất nhiều lượt ủng hộ, mọi người rất hứng thú với cách cô chia sẽ với mọi người. Cô còn đã từng có nhiều bài viết kể về "mối tình đơn phương" của mình.

Cô vui vẻ ngồi ăn trái cây, ngồi đọc comment của rất nhiều người.

" Dạo này sao không thấy Hoa Quả Sấy đăng bài nữa?"

* Hoa Quả Sấy là tên blog của Vy Lam. Bởi vì cô đã từng rất cuồng món hoa quả sấy thập cẩm.

" Mỗi lần buồn, tôi đều lượn lờ blog của cô. Cô với anh chàng kia sao rồi?"

" Cô không biết đâu, tôi hóng từng câu chuyện của cô đấy."

" Im im như vậy rồi đăng ảnh cưới đi nhé."

Cô ngồi cười khúc khích. Bài cuối cùng cô đăng là cách đây 1 năm trước.

"Anh vẫn còn là nhân vật trong câu chuyện mà em thường kể với mọi người. Người con gái kể về anh khi đó đã từng rất yêu anh nhưng bây giờ thì không còn nữa. Cô ấy vẫn đang sống rất tốt và có lẽ đã quên mất anh là ai..."

Ryan Gosling & Emma Stone / City of stars / Lyrics.

Khi đấy không hiểu động lực nào cho cô viết một cái status thướt tha đến như vậy. Có lẽ vì buồn, vì thất vọng. Hôm đấy cô nghỉ việc ở công ty cũ, chỉ vì cô cãi nhau với sếp. Cô còn chưa bao giờ dám tin, mình đã từng rất hung hồn trong buổi thuyết trình sản phẩm công ty, cô cũng chẳng tin Vy Lam năm đấy có thể một mình chống cả thế giới.

Bây giờ, bạn bè ai cũng có việc làm ổn định. Chỉ có Vy Lam vẫn mãi lênh đênh với cuộc đời của mình. Có người từng bảo, đời người khổ trước sướng sau. Nhưng cả đời của Vy Lam đã có một cuộc sống hạnh phúc và êm đềm ngay từ khi mới sinh ra, nên bây giờ phải chịu khổ một tí. Như thế mới là cuộc đời.

Hôm qua say sỉn, cô cũng chẳng nhớ tại sao mình có thể vào nhà được. Nhưng bản thân không hiểu tâm trạng hôm nay lại rất phấn khởi, nên cô quyết định post một bài viết.

" Hoa Quả Sấy lại quay về với các cậu rồi đây. Thời gian qua, tớ đã bị cuộc đời "vả" một cái ngay mặt thật đau đớn, tỉnh mộng mất rồi. Tớ đang sống một cuộc sống khổ cực.

Mà các cậu biết gì không? Tình đầu tớ đơn phương năm ấy bây giờ đã trở về nước, trở thành sếp của tớ. Là sếp đấy các cậu à, anh ấy còn là người phỏng vấn tớ nữa. Thật không thể tin được. Tớ cũng nghĩ tớ trúng tuyển bởi vì may mắn, chứ lúc đó sắc mặt của anh ta cực kì khó chịu.

Ngày ngày, tớ đi làm phải chịu sự dày vò của anh ta. Thật là quá nhẫn tâm."

Bài post vừa được đưa lên, cô liền xuống bếp pha một li ca cao nóng uống để an ủi tâm hồn, vừa lên máy tính đã mém tí ngửa bởi vì nhiều comment liên tục xuất hiện.

"Haha, sao ngày càng bi kịch thế. Câu chuyện của hai bạn viết thành tiểu thuyết được rồi."

"Đúng là trời trêu người bạn rồi. Không là của mình mà cứ vởn vơ trước mặt mình."

[FULL] Tình Yêu Của Anh, Thanh Xuân Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ