【Một】Bị ông xã cắm huyệt, liếm huyệt, cho ông xã cắn

167K 2.2K 811
                                    

Chu Mặc về ký túc xá nhìn thấy Lý Anh Ninh, hoài nghi là mình nhìn lầm thời khoá biểu.

"Anh Anh, hôm nay không phải có tiết của Giang Ngộ Nhiên à, cậu không đi chiếm chỗ á? Thế nào, cuối cùng cũng ngộ ra, không chấp nhất với Giang tài tử nữa rồi à?" Chu Mặc đi đến mép giường của Lý Anh Ninh, bởi vì Lý Anh Ninh ngủ ở giường trên, còn đưa lưng về phía bên trong, cho nên cậu ta chỉ có thể thò tay kéo kéo áo ngủ của cậu.

Lý Anh Ninh giật mình, hữu khí vô lực nói: "Đừng nói nữa, dạ dày tớ lại đau. Tiết học buổi sáng tớ cũng không đi, bảo Minh ca đi điểm danh cho."

"Dạ dày cậu tháng nào cũng đau một lần thế, giống kì sinh lý." Chu Mặc dẫm lên thang, thăm dò nhìn vào trong, "Muốn tớ lấy nước cho không...... Cậu uống thuốc chưa?"

Lý Anh Ninh lên tiếng, hữu khí vô lực.

Chu Mặc hết cách, đành phải đi rót một chén nước cho cậu, bình giữ nhiệt của cậu ta hiệu quả không tốt, tối hôm qua đổ hôm nay đã không nóng, hiện tại cho Lý Anh Ninh uống cũng coi như thích hợp.

Chu Mặc vỗ vỗ đệm giường của Lý Anh Ninh, "Cầm uống đi, cậu như vậy tiết buổi chiều cũng không đi được, dứt khoát xin nghỉ đi, gửi tin nhắn cho Vương Thư Dã."

Lý Anh Ninh lắc đầu, "Để lão ta nhắn cho Trương Phong, lần sau đi học liền có nhược điểm cho ông ta."

Trương Phong là thầy quản lí của họ, ông chú trung niên, đi học thích lấy lưỡng tính làm ví dụ. Có một lần nhắc tới đồng tính luyến ái, hoàn toàn bại lộ chuyện mình là thẳng nam, bị Lý Anh Ninh không phục châm chọc mỉa mai, giống như tát vào mặt ông ta, từ đây hai người nhìn nhau ngứa mắt.

Lý Anh Ninh ở học viện cũng là người có tiếng, lúc Trương Phong đi học nói lời không dễ nghe, không khỏi vài phần cố ý là gạt người, cố tình Lý Anh Ninh cũng không phải người làm mình chịu ủy khuất, dao nhỏ phóng hết ra ngoài, cũng coi như là lại một lần nổi như cồn.

Chu Mặc cũng sầu, "Cậu nói cho ông ta đi, chờ cuối kỳ còn phải làm bài thi, ông ta đánh cậu trượt thì làm thế nào?"

Lý Anh Ninh nghĩ đến bộ dáng Trương Phong, trợn trắng mắt. "A Mặc, nước toàn là vị kiềm."

Trường học của Lý Anh Ninh nổi danh nhất chính là nước, tuyệt đối được mẹ sông Hoàng Hà chiếu cố, quần áo sáng màu tuyệt đối không thể thoát khỏi móng vuốt, Lý Anh Ninh có không ít quần áo màu trắng giặt qua vài lần đã bị dính màu vàng. Vốn dĩ Lý Anh Ninh thích bộ dáng tiên khí phiêu phiêu của mình, áo sơmi trắng quần jean, sạch sẽ thoải mái thanh tân còn văn nhã, kết quả màu trắng không thể mặc, cậu chỉ có thể nhịn đau thay đổi đường khác. Cho dù nước đun sôi cũng vô dụng, mặt trên nổi kiềm bên dưới lại càng nhiều kiềm.

Lý Anh Ninh cảm thấy mình gần đây sắc mặt kém như vậy, tám chín phần mười chính là nước này làm hại, nước căn bản không dưỡng được người mà. Nghĩ đến điểm này, Lý Anh Ninh càng thêm thở ngắn than dài. "A Mặc, có phải bây giờ tớ rất xấu không?"

Chu Mặc làm bộ làm tịch mà nhìn vài lần.

Lý Anh Ninh khẩn trương nói: "Thế nào, thật sự xấu à?"

[ĐAM MỸ|EDIT] Ông xã, làm em - Bạch Lộ Hoành GiangWo Geschichten leben. Entdecke jetzt