【Mười bốn】Anh hai (trừng phạt tiếp)

24.8K 515 3
                                    

Lý Anh Ninh nằm ở dưới thân Cao Lễ Hành, hai tay của cậu bị trói ở phía sau, Cao Lễ Hành nới lỏng một chút, cho nên không quá đau. Giường ở phòng khách là giường đơn, động tác của hai người không thể quá thoải mái, tư thế này còn tốt một chút.

Cao Lễ Hành trấn an Lý Anh Ninh, một tay nhàn rỗi niết vú mềm bại lộ ra ngoài của Lý Anh Ninh, ngón tay đè ở đầu vú ấn.

Lý Anh Ninh có cảm giác, cậu rên rỉ rất nhỏ. Tay Lý Anh Ninh không thể động, cảm giác chịu đựng như vậy ngược lại làm cậu có một loại hưng phấn, huống chi tư thế như vậy chính là cậu đề nghị, cậu tự nhiên là không kháng cự lại Cao Lễ Hành.

Cao Lễ Hành nắm cằm Lý Anh Ninh, Lý Anh Ninh thuận thế hé miệng. Cao Lễ Hành ngậm môi dưới của Lý Anh Ninh, nhiệt khí trong miệng của Lý Anh Ninh phun ở mũi và miệng hắn, hắn ban đầu là ôn nhu dán lên môi Lý Anh Ninh, đột nhiên dùng sức bắt đầu liếm mút, đầu lưỡi liếm môi Lý Anh Ninh.

Lý Anh Ninh chủ động vươn đầu lưỡi tới, bị Cao Lễ Hành ngậm lấy, hắn cường ngạnh mà cuốn đến trong miệng mình nghiền áp liếm mút, tay tác loạn trên người Lý Anh Ninh cũng không dừng lại, tay phải Cao Lễ Hành nắm đầu vú đã đứng thẳng lên của Lý Anh Ninh đàn áp, móng tay thường thường trượt qua đầu vú.

Thân thể Lý Anh Ninh run nhè nhẹ, tay cậu không thể động, bàn chân thì cọ xát giữa hai chân Cao Lễ Hành, khẩn cầu Cao Lễ Hành đừng xoa cậu như vậy nữa.

Một tay Cao Lễ Hành túm lấy chân Lý Anh Ninh, nhẹ nhàng gãi bàn chân cậu, khóe mắt Lý Anh Ninh chảy nước mắt ra, Cao Lễ Hành mới buông tha môi cậu.

Lý Anh Ninh mặc một cái quần lót tình thú, một dây tinh tế cột ở giữa háng, phía trước nhìn một cái không sót gì, hai miếng vải dệt bao lấy cánh mông, phơi bày bộ vị ở giữa. Dương vật đằng trước của Lý Anh Ninh đã nửa cương, hoa môi giữa hai chân như ẩn như hiện.

Cao Lễ Hành nâng eo Lý Anh Ninh lên, hắn kéo chân Lý Anh Ninh ra, lập tức liếm hoa môi đỏ tươi một chút.

Eo Lý Anh Ninh run lên, hoa huyệt tí tách chảy nước ra. Cậu bị Cao Lễ Hành vắng vẻ vài ngày, tâm lý và sinh lý đều nhớ nhung Cao Lễ Hành, hiện tại bị chạm vào như vậy, không đợi cậu có phản ứng, thân thể đã nhảy nhót nghênh đón Cao Lễ Hành tiến vào.

Cao Lễ Hành nâng mông cậu nhẹ nhàng nhéo, cúi đầu liếm đi dâm thủy trên hoa môi. Cao Lễ Hành liếm nghiêm túc, mỗi chỗ ở ngoài hoa huyệt đều bị hắn làm dấu hiệu, cuối cùng là dâm thủy và nước miếng trộn lẫn một chỗ, lầy lội ướt át.

Cao Lễ Hành túm chân Lý Anh Ninh, không dùng tay chạm vào hoa huyệt. Đầu lưỡi vói vào hoa huyệt, huyệt thịt mềm mại gấp không chờ nổi mà đè ép nó, nước bọt lẫn dâm thủy làm ướt hoa môi.

"Ư......" thân thể Lý Anh Ninh theo bản năng lui về phía sau, đầu lưỡi Cao Lễ Hành ma xát huyệt thịt, mang đến một trận ngứa ngáy. Gương mặt Lý Anh Ninh vựng hồng, cũng không biết có phải bởi vì quá mức kích động hay không, hoa huyệt cũng nóng thật sự.

Hơi thở thô nặng của Cao Lễ Hành phun ở hoa đế, đầu lưỡi của hắn lặp lại ra vào ở hoa huyệt, làm ra động tác giao hợp. Mỗi khi rời khỏi một ít, huyệt thịt còn không kịp co vào lại bị đâm, đầu lưỡi tận dụng mọi thứ mà chọc vào phía trước, đâm thọc vách trong.

[ĐAM MỸ|EDIT] Ông xã, làm em - Bạch Lộ Hoành GiangWhere stories live. Discover now