【Ba mươi tám】Chấm dứt (hết chính văn)

16.6K 306 13
                                    

Cao Lễ Hành sắp về đến nhà, nhận được điện thoại của Lý Anh Ninh.

Hôm nay hắn muốn đưa bảo bảo đi gặp cha mẹ, Lý Anh Ninh không cùng đến, trong lòng không bỏ xuống được, cho nên cách một đoạn thời gian liền gọi một cuộc điện thoại.

"Anh sẽ về rất nhanh." Cao Lễ Hành nhiều lần cam đoan, Lý Anh Ninh mới lưu luyến không rời cúp điện thoại. Hắn có thể hiểu suy nghĩ của Lý Anh Ninh. Cha mẹ hắn cũng không tiếp thu chuyện mình thích nam nhân, giờ lại đột nhiên nhảy ra một đứa bé, cũng không biết bọn họ sẽ có phản ứng gì.

Xe dừng lại, Cao Lễ Hành ôm bảo bảo từ xe ra, vừa đóng cửa xe bảo bảo liền tỉnh. Không có nhìn thấy một ba ba khác khiến bảo bảo có chút hoang mang, thẳng tắp nhìn Cao Lễ Hành.

Cao Lễ Hành hôn hôn khuôn mặt nhỏ nhắn của nó.

Cao Lễ Dược và Cao Lễ Hòa chờ ở cửa, nhìn đến Cao Lễ Hành thì tiến lên vài bước. Cao Lễ Hòa sờ sờ tay nhỏ của bảo bảo, "Bảo bảo, có nhớ bác hai không nào?"

Bé con nhỏ như vậy sao có thể nhớ rõ người nào, ngược lại còn kinh hoảng chui vào lòng ba ba.

Cao Lễ Hành vỗ lưng bảo bảo, cố ý nói: "Tốt nhất không nên nhớ."

Cao Lễ Hòa ngẩng đầu hung hăng trừng mắt nhìn hắn một cái.

Bảo bảo hiếu kì nhìn Cao Lễ Dược đứng ở sau Cao Lễ Hòa, Cao Lễ Hòa chú ý tới tầm mắt của bé, lôi kéo ống tay áo của Cao Lễ Dược, "Đại ca, bảo bảo nhớ anh kìa. Bảo bảo nhớ rõ bác cả a, thật thông minh."

Khóe môi của Cao Lễ Dược thoáng có ý cười.

"Đều ở cửa đứng làm cái gì thế?" Mẹ Cao nghe được tiếng nói chuyện, đi ra cửa, tự nhiên cũng thấy được Cao Lễ Hành ôm đứa bé trong tay, "A hành, đứa bé này là......"

Cao Lễ Hành điều chỉnh tư thế tay, thản nhiên nói: "Đây là con của con."

Mắt mẹ Cao ánh nhất thời mở to, bà đầu tiên là kinh ngạc, sau đó là vui sướng. Cao Lễ Hành xem ở trong mắt, trong lòng cũng có vài phần phức tạp. Mẹ Cao sau khi không hề quản việc công ty, luôn muốn bồi thường cho con, bà còn dịu dàng kiên nhẫn hơn lúc trước, cũng muốn làm một bà mẹ tốt, đợi đến sau khi có cháu thì ngậm kẹo đùa cháu, Cao Lễ Hành làm sao lại không muốn cho bà một sinh hoạt như vậy?

Cao Lễ Hành đi vào cửa, Mẹ Cao gọi chồng ở phòng khách, nói con của ông trở lại, còn mang cháu theo.

Mẹ Cao rất muốn ôm cháu, thế nhưng bảo bảo bị nhiều người vây quanh như vậy vốn đã sợ hãi, rời đi ôm ấp của ba ba càng là xẹp miệng muốn khóc. Mẹ Cao vội vàng nói: "Thôi thôi, bà nội không ôm."

"Đứa nhỏ này là như thế nào đến?"

Cha Cao gắt gao nhìn chằm chằm Cao Lễ Hành, muốn Cao Lễ Hành cho ông đáp án ông muốn. "Con cùng ai sinh ?"

"Con là đồng tính luyến ái, chỉ thích nam nhân."

"Vậy đứa nhỏ này là...... Là đẻ thuê sao?"

Cao Lễ Hành trả lời khiến sắc mặt của cha Cao lại trầm xuống. Ông hi vọng Cao Lễ Hành là cùng nữ nhân hẹn hò sau đó sinh con, ông chấp mê bất ngộ khiến không khí trong nhà nhất thời trở nên căng thẳng. Con trai và cháu trai cùng nhau trở về khiến trong lòng mẹ Cao lại nhẹ nhàng hơn, bà đứng ra hòa giải, hi vọng có thể khiến quan hệ hai cha con dịu đi.

[ĐAM MỸ|EDIT] Ông xã, làm em - Bạch Lộ Hoành GiangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ