98. Đâm Máy Bay kỳ ngộ ký 6 (lời kết)

4.7K 224 95
                                    

Đám canh giữ lâu đài băng dưới lòng đất bị đuổi đi xong, trống không một ma nào. Nhất định Mạc Bắc Quân tưởng hắn cũng đã thành thật "cút", không dự đoán được hắn còn vòng về, nên khi Thượng Thanh Hoa quay về cái hành lang đến gian tẩm điện kia mới không bị phát hiện. Hắn dừng tại đó, leo từ cái cột nhà ba người ôm mới hết lên đến xà nhà, tìm một vị trí tuyệt đối không bị nhìn thấy mà ngồi xuống.

Có điều tuy vị trí này đúng là không bị nhìn thấy, nhưng cũng không nhìn thấy người khác a!

Âm thanh lạnh lùng của Mạc Bắc Quân vang lên, tựa hồ còn mang theo cơn tức đang bị áp chế.

Gã nói: "Ngươi tới làm gì."

Một nam tử trẻ tuổi xa lạ cười nói: "Cháu trai kế vị, ta đến xin chén rượu mừng, có gì không được sao?"

Mạc Bắc Quân cũng không đáp, hừ một tiếng, lúc lâu sau mới nói: "Có rượu mừng gì đáng uống chứ."

Thanh âm còn lại nói: "Qua bảy ngày này, ngươi sẽ là Mạc Bắc Quân chân chính. Chẳng nhẽ điều này không đáng chúc mừng?"

Thượng Thanh Hoa biết đây là ai, chỗ này là tình tiết nguyên tác nào bị chậm trễ kéo dài tới nay.

Muốn chết. Mạc Bắc Quân đại sự không ổn.

Vị khách không mời mà đến này, là tiểu thúc thúc của Mạc Bắc Quân, Lẫm Quang Quân a!

Còn nằm bên trong tẩm điện, nhất định chính là phụ thân mà từ khi sinh ra Mạc Bắc Quân chưa mấy lần thấy mặt —— thi thể của ổng thôi.

Dựa theo thiết lập hắn đã đặt, sau khi mỗi một đời quân chủ của bộ tộc Mạc Bắc tử vong, đều sẽ truyền lại bảy phần công lực cho con mình làm đời kế tiếp. Thời khắc này cực kỳ mấu chốt. Mà trong tình tiết nguyên tác của hắn, Lẫm Quang Quân chính là nhắm chuẩn mấu chốt này, phát động đánh lén vào ngày quan trọng cuối cùng khi Mạc Bắc Quân đang tiêu hóa công lực. Bởi vì người đầu tiên hợp pháp thừa kế vị trí là Mạc Bắc Quân, Lẫm Quang Quân không có tư cách kế tục công lực, dùng bạo lực giành cũng vô dụng, không hợp pháp chính là không hợp pháp, liệt tổ liệt tông sẽ không thừa nhận. Nhưng nếu Mạc Bắc Quân chết sau khi kế vị, y chính là huyết tộc cuối cùng của Mạc Bắc, đến lúc đó, bảy phần công lực tiếp nhận rất chi khoái trá.

Dựa theo nguyên tác, nên có một Băng ca ở bên cạnh giả heo ăn thịt hổ, thuận tay hộ tống, sau khi Mạc Bắc Quân kế vị thì thuận lý thành chương dọa nạt Mạc Bắc thị một phen. Nhưng mà Băng ca của thế giới này giờ còn đang không biết xấu hổ giày vò sư tôn của y, nói xem, y làm gì rảnh để ý bên này? Mạc Bắc Quân mang về, cư nhiên là mình một kẻ chả có tác dụng méo gì!

Thượng Thanh Hoa gãi đầu cuồi cuội: Đại vương ngươi, ngươi ngươi ngươi, ngươi dẫn ta trở về làm gì?! Ta vai không thể vác tay không thể khiêng, làm gì có bản lĩnh làm hộ pháp cho ngươi? Việc quan trọng đến mạng sống thế này đương nhiên phải tìm tâm phúc a, tìm minh hữu trâu bò nhất! cho dù ngươi không thể xé Băng ca từ trên người sư tôn y xuống như xé da trâu, ít nhất ngươi cũng phải tìm y mượn mấy vạn võ tướng giáp đen chứ? Nếu không đủ thì cũng không thể tìm ta a, ta ngoại trừ pha trà rót nước giặt quần áo gấp chăn, còn có kỹ năng gì không phải tiêu chuẩn nghiệp dư!!!

[Đam Mỹ]Trùng sinh chi hệ thống tự cứu của nhân vật phản diệnWhere stories live. Discover now