30. Cày thần khí giả chết

3.6K 293 61
                                    

Có Công Nghi Tiêu chỉ dẫn, ba người rất nhanh phá trận pháp Huyễn Hoa Cung, tìm được mục tiêu phương vị.

Nguyên tác miêu tả địa điểm sinh trưởng của Nhật Nguyệt Lộ Hoa Chi cũng không nhiều, chỉ là đề cập sơ lược “đó là một hang đá bị cây xanh lá biếc bao trùm”. Dù sao đồ vật này không liên hệ mật thiết đến nam chính (cùng dàn hậu cung của y), ngược lại là một trong những đạo cụ an bài cho kẻ đối đầu Lạc Băng Hà dùng để đối phó nam chính. Vì nhớ tới chút nội dung như vậy, Thượng Thanh Hoa thật sự là liều cả cái mạng già.

Mà nguyên nhân chính là như thế, Thẩm Thanh Thu mới dám hành động. Nếu như là quan hệ đến tình tiết chính, là kỳ hoa tiên thảo dùng luyện cấp cho Lạc Băng Hà, hắn còn lâu mới có gan đi cướp. Đồ của kẻ địch nam chính, tùy tiện giành có lẽ không sao!

Kết cục giành tài nguyên với nam chính còn không phải là trộm gà không thành còn mất đấu gạo sao!

Cho dù phương vị cụ thể không rõ ràng lắm, cũng may tuy rừng rậm Bạch Lộ lớn, hang đá cũng chỉ có một.

Thẩm Thanh Thu búng ngón tay, đầu ngón tay hiện lên một ngọn lửa sáng vàng. Sau đó bắn ra, ngọn lửa lắc lư cái đuôi bơi tới chỗ sâu trong hang đá tối đen ẩm ướt, ở phía trước mở đường.

Vừa mới đầu, đường đá còn có thể vừa ba người đi song song, càng về sau, càng hẹp lại, phải nghiêng thân mình mới có thể thông qua. Hơn nữa, tám khúc chín lượn, loạn giống như ruột của cự thú.

Ánh sáng ảm đạm, ngay cả ngọn lửa Thẩm Thanh Thu hóa ra cũng lúc sáng lúc tối, hắn bắn thêm mấy ngọn nữa ra, mấy quả cầu lửa truy đuổi lẫn nhau. Công Nghi Tiêu cản phía sau, Thượng Thanh Hoa vốn định ở bên ngoài hang đá chờ, bị Thẩm Thanh Thu lôi vào. Không biết hắn sợ hãi hay là sao, thỉnh thoảng sờ sờ cánh tay của Thẩm Thanh Thu, sờ đến hắn cánh tay nổi da gà.

Cuối cùng, Thẩm Thanh Thu rốt cuộc không nhịn được, e ngại còn có người ngoài, thấp giọng nói: “Có thể đừng bóp ta không?”

Không thấy trả lời. Có điều không sờ nữa. Thẩm Thanh Thu tiếp tục mò mẫm phía trước, ai biết Thượng Thanh Hoa lại đá chân hắn một cái.

Thẩm Thanh Thu không nhịn được thốt ra: “Đệch!”

Âm thanh của Thượng Thanh Hoa xa xa từ phía sau truyền đến: “Thẩm — sư — huynh! Ngươi — nói — cái — gì?”

Thanh âm của hắn quanh quẩn trong đường đá quanh co khúc khuỷu, tựa hồ bị kéo dài không ít.

Thì ra bất tri bất giác, Thẩm Thanh Thu càng đi càng nhanh, Thượng Thanh Hoa lại lề mà lề mề, liên lụy cả Công Nghi Tiêu ở phía sau cũng đi không nhanh, hắn đã bỏ hai người còn lại một đoạn xa.

Không phải Thượng Thanh Hoa, vậy vừa rồi vẫn sờ người hắn là ai?

Hoặc là nói, thứ sờ hắn, là cái gì?

Thẩm Thanh Thu đột nhiên dừng lại.

Hắn mặt không biểu cảm vỗ vỗ cánh tay, muốn làm nguôi gai ốc sởn trên da.

Mấy ngọn lửa còn treo trên không trung, âm thầm thiêu đốt.

Địch trong tối, ta ngoài sáng.

[Đam Mỹ]Trùng sinh chi hệ thống tự cứu của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ