28. Hệ thống mày ra đây tao đảm bảo không đập nát mày

3.6K 302 124
                                    

Từ khi thành lập đến nay, Tiên Minh Đại Hội lần này là năm thiệt hại nghiêm trọng nhất.

Tân tú các phái tham dự tổng cộng cộng một ngàn ba trăm mười ba người, trong đó Huyễn Hoa Cung hao tổn một trăm bốn mươi người, Thiên Nhất Quan hao tổn ước chừng chín mươi người, ngoại trừ Chiêu Hoa Tự là trụ lực chuyên tâm làm kết giới, không bắt buộc tham dự, Thương Khung Sơn phái là thương vong nhẹ nhất trong ba đại phái còn lại, chỉ có ba mươi chín người.

Về phần các tạp môn tạp phái còn lại, các tân tú công lực nông cạn thuật pháp thấp kém cơ bản đều tập trung tại đây, cũng chính là khu thương vong nặng nhất.

Nguyên bản đi lên bảng vàng là việc mừng rỡ, nhưng hôm nay nhìn lại, trên bảng vàng thậm chí có gần một phần tư người đều đã mất mạng trong Tuyệt Địa Cốc. Nhất là đệ nhất danh đứng đầu bảng, Thương Khung Sơn phái Thanh Tĩnh Phong tọa đệ tử, Thẩm Thanh Thu ái đồ Lạc Băng Hà, kiếm gãy người vong, làm sao không khiến người ta đau lòng.

Mà những cái này, còn chưa tính cả hao tổn của các tu sĩ vào cứu viện sau khi sự việc phát sinh.

Trải qua nạn này, các phái có thể nói là nguyên khí đại thương.

Thanh Tĩnh Phong được đưa lên một tấm biển đỏ.

Bên trên tấm biển đỏ, đệ nhất danh “Lạc Băng Hà” cao cao tại thượng, kim quang chói mắt.

Minh Phàm đến gần, bẩm báo: “Sư tôn, có ba nghìn linh thạch đưa lên đây, nên an trí thế nào?”

Ba nghìn linh thạch? Ở đâu ra? Thẩm Thanh Thu bối rối nói: “Vì sao đột nhiên có nhiều linh thạch đưa lên núi như vậy?”

Minh Phàm thật cẩn thận nói: “Sư tôn người đã quên? Trên Tiên Minh Đại Hội, sư tôn người đặt một ngàn linh thạch, ở…”

Thẩm Thanh Thu nhớ ra rồi. Là phần phiếu hắn đặt trên người Lạc Băng Hà. Lạc Băng Hà quả nhiên không chịu thua kém, sau khi ma vật xâm lấn phô triển tài năng, trực tiếp lướt qua Công Nghi Tiêu, Liễu Minh Yên thứ nhất và thứ hai, lên cao xếp đầu bảng, khiến hắn kiếm lại gấp bội.

Nhưng không biết tại sao, lúc ấy rõ ràng là ôm tâm trạng kiếm được chút nào hay chút đó, hiện tại, hắn có chút không biết phải làm sao.

Dĩ vãng, mấy thứ này hắn đều giao cho Lạc Băng Hà chuẩn bị, nên chỉnh lý nhập khố, hay là dùng để làm cái khác, làm như thế nào, cũng không cần hắn quan tâm. Hiện tại lại đến phiên Minh Phàm hỏi hắn nên xử trí ra sao.

Thẩm Thanh Thu nghĩ nghĩ, nói: “Thu trước đi.”

“…” Minh Phàm kỳ thật còn muốn hỏi kỹ lại chút “Thu đến chỗ nào”, nhưng sắc mặt sư tôn thật sự không thể nói là tốt, không dám tiếp tục hỏi, nghĩ thầm rằng bỏ vào kho chắc không sai, lập tức lui ra.

Chúng đệ tử Thanh Tĩnh Phong liên tiếp mấy ngày đều thật cẩn thận, tận lực tránh đi xung quanh, sợ chạm vào vết thương động cái liền đau của sư tôn, đều cho rằng qua mấy ngày rồi sẽ chuyển biến tốt đẹp, ai biết qua hơn nửa tháng, Thẩm Thanh Thu nhìn như đang từ từ khôi phục bình thường, kết quả, có một ngày khi gần tới giờ cơm, bỗng nhiên nghe thấy Thẩm Thanh Thu ở trong trúc xá kêu hai tiếng tên của Lạc Băng Hà.

[Đam Mỹ]Trùng sinh chi hệ thống tự cứu của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ