Chương 9 - BAO CÔNG XỬ ÁN PHẠM TIẾT.

227 17 2
                                    

Trên phố người đi đi tấp nập, một chiếc xe hơi màu Đen đang chạy hướng 12h chậm rãi, bên trong vẫn là ngồi ba người, Một tài xế và hai người ngồi phía sau.

"Hôm qua có vụ đánh bom cậu có biết chưa?."Một Nam nhân khoảng trên dưới ba mươi, vận áo dài xanh đậm tay cầm một chiếc nón vừa nói vừa phủi bụi.

"Có nghe qua, nhưng chưa biết cụ thể." Nam nhân ngồi bên phải, vận âu phục đen đội mũ đen, nhẹ giọng nói trong lời nói kèm theo bảy phần cung kính.

"Hôm qua Thượng Võ Đường phái mấy mươi người ám sát Tiền Tiểu Tứ, Tổng đường chủ của phi long xã.....Phạm Tiết là quân sư của Đinh Lực, việc Tiền Tiểu Tứ bị ám sát khiến Đinh Lực đau đầu, hắn ra lệnh cho Phạm Tiết phải điều tra cho rõ ,tuy chúng biết việc này là do ai làm chỉ là chúng lại không biết thủ lĩnh của Thượng Võ Đường là ai? Vậy nên chúng quyết định ra tay với Đại Khẩu, bên cạnh Đại Khẩu có một vệ sĩ võ công cao cường, ngoại hiệu là Quyền Vương " Nam nhân bên trái vẫn nghịch chiếc nón trong tay nhẹ giọng nói.

" Hứ, để tôi biến hắn thành quyền Vương què." Nam nhân bên phải thổ tào một câu Sao đó là xuống xe.

****
Bên trong một tiệm tàu hủ thối có hai thân ảnh một thấp một cao đang đi từ trong ra, tên thấp nói : " Thế nào? Có ngon không?."

"Ừ, rất ngon!."Tên cao cũng gật đầu lia lịa trả lời.

"Đây là loại tàu hủ thối ngon nhất đấy." Tên lùn vừa đi vừa nói với tên cao, hai tên một lùn một cao kia không ai khác chính là hai cha con nhà họ Quang, Quang Thanh Nguyệt và Quang Thanh Phong, cả hai vừa đi vừa ăn vô tình lướt ngang chiếc xe hơi màu Đen đậu bên lề vô cùng đáng nghi.

"Phạm gia.. " tên tài xế gọi nam nhân phía sau khi thấy hai người phía trước cách khoảng 2m đang vừa đi vừa Nói chuyện.

Nam nhân phía sau ngước mắt Lên nhìn chăm chú hai người kia, chỉ thấy hai người kia một người cao gầy Tuấn Tú, đầu đội nón Sept, vận vets đen áo khoác Đen dài, người còn lại mặc đồ tiều áo vãi, nhìn qua như võ hán.

"Phải tiến hành vụ này gấp....

"Đại ca cẩn thận."Đánh gãy nữa câu còn lại của người kia chính là một câu nói và bị kéo vào lề đường.

Một chiếc xe hơi màu đen chạy ngược chiều đâm thẳng vào hai người Đi đường kia, mọi người thấy cảnh này bị dọa sợ chạy tán loạn.

Từ trong xe chui ra ba người tấn công tới tấp vào hai ngươi kia, chưa đầy hai giây cả khu phố liền náo loạn, mọi người vây quanh chỉ chỏ xem náo nhiệt có người vì sợ hãi mà lên tận lầu hai xem.

Quang Thanh Nguyệt thấy cảnh này bỗng nhiên lại ngứa tay thế là anh nhà ta nhập bọn ẩu đã, thừa lúc ẩu đã. Nam nhân vận vets đen mợp người phía thân xe định chuồn êm ai ngờ.

"Đứng yên, lên xe." Nam nhân trên xe chỉa thẳng súng lục vào đầu người kia ra lệnh lên xe, người kia bất đắc dĩ đành phải chui vào trong xe với vẻ mặt không cam lòng.

Thanh Nguyệt đánh đã tay khi quay đầu lại chiếc xe kia đã lăn bánh chạy xa,"Haiz, ta chưa cho cái hộp nhỏ nhà ngươi đi mà."Nói rồi vẫn là chạy phía sau.

BHTT- Tự Viết - NBN- PHÒNG TUẦN BỘ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ