Chương 20

1.2K 29 2
                                    

Editor: Puck - Diễn đàn 

Hoài Viễn Vương không thích hắn, hắn cảm thấy rõ ràng.


Không chỉ Sơn Gia Thụ, Lâm Khai cũng chú ý tới Hoài Viễn Vương mặc dù không nhiều lời lắm nhưng thái độ ôn hòa, chỉ có đối với Sơn Gia Thụ là ngoại lệ vẻ địch ý, bài xích như có như không, làm cho người ta không có cách nào bỏ qua.

“Xem ra ta đoán không sai.” Lâm Khai sờ mũi nói.

Ý tưởng mới vừa loáng thoáng, hiện giờ lộ ra rõ ràng.

Lại nhìn Hoài Viễn Vương dung túng mọi cách với Lâm Thấm, Lâm Khai đã cảm thấy là chuyện rất phải làm rồi. Đánh chủ ý lên a Đàm nhà ta à? Vậy ngài tiếp tục lấy lòng a Thấm đi a Thấm là sủng nhi của Lâm gia chúng ta, từ trên xuống dưới, không ai không nuông chiều muội ấy.

Hoài Viễn Vương muốn mời Lâm Khai và mấy người huynh đệ Hướng thị mấy ngày nữa cùng hắn đi một chỗ săn thú, mọi người tất nhiên hớn hở đồng ý.

Lâm Thấm hưng phấn, “Săn thú à, muội thích nhất, muội cũng muốn đi!”

Lâm Khai đón nàng từ trên vai Hoài Viễn Vương xuống, mỉm cười hỏi nàng, “A Thấm, xin hỏi cái gì gọi là săn thú?”

Mắt Lâm Thấm xoay vòng vòng, “Săn thú là… Là…” Là hồi lâu không nghĩ được rốt cuộc phải nói như thế nào mới thích hợp, khinh thường bĩu cái miệng nhỏ, “Săn thú không phải là săn thú sao, cố tình hỏi nhiều như vậy, đại ca huynh thật phiền.” Làm mặt quỷ với Lâm Khai.

Tất cả mọi người cảm thấy buồn cười.

Hoài Viễn Vương dịu dàng dụ dỗ nàng, “Muội còn quá nhỏ, qua mấy năm nữa chờ muội lớn thêm một chút, liền có thể cưỡi ngựa con rồi, đến lúc đó lại dẫn muội đi săn, có được không?”

Lâm Thấm suy nghĩ một chút, non nớt nói: “Ngựa con tốt nhất, nhưng muội cảm thấy cưỡi lừa con cũng rất không sai.”

Hoài Viễn Vương tiếp lời nàng, “Đến lúc đó lại dắt mấy con ngựa con, lại dắt vài con lừa con, muội chọn lựa như thế nào chính là như thế ấy.”

Lâm Thấm mừng rỡ, mặt mày cong cong, tính trẻ con chìa ngón út, “Nói lời giữ lời.”

Khóe miệng Hoài Viễn Vương mang nụ cười cưng chiều móc ngoéo với nàng, “Nói lời giữ lời.” diee ndda fnleeq uysd doon

Đường Hi mở to hai mắt nhìn một màn trước mắt, trong đôi mắt to tinh khiết trừ kinh ngạc, vẫn là kinh ngạc.

Trước kia hắn chưa từng thấy Hoài Viễn Vương như vậy.

Sau khi bữa tiệc ở Lâm gia kết thúc, Đường Hi trở lại phủ An Bình Quận Vương, suy đi nghĩ lại, vẫn đi bày tỏ tâm sự với Khuông Đắc Ý tiên sinh, “Khuông tiên sinh, Điện hạ thật sự quá tốt với tiểu nữ nhi Lâm Tri châu rồi, khiến ta rất lo lắng. Nếu như Điện hạ thích tiểu nữ hài này, vậy cần chờ bao nhiêu năm mới có thể cưới Vương phi về? Đến lúc đó ngài ấy cũng già rồi.”

Khuông tiên sinh vuốt chòm râu vàng lưa thưa của ông, một hồi lâu sau không nói ra lời.

Được rồi, mấy ngày trước Đặng Hợp tiểu tử kia mới nói lầm bầm với ta, nói ngày đó thấy Điện hạ và “Lâm Khai” đứng đối diện nhau, giống như con chim ưng lão luyện muốn bắt con thỏ trắng nhỏ, hắn liền lo lắng Điện hạ có long dương chi hưng đoạn tụ chi phích, trong lòng sinh bất an. Sau đó lại biết được thì ra “Lâm Khai” là một cô nương gia, một mảnh sương mù dày đặc trong lòng lập tức tất cả đều không có –– hắn lo lắng như vậy, Đường Hi ngươi lo lắng như vậy, hai ngươi thật đúng không hổ là anh không ra anh em không ra em là thị vệ trung thành và tận tâm của Điện hạ!

Kiều Nữ Lâm Gia - Xuân Ôn Nhất TiếuWhere stories live. Discover now