Chương 32

934 34 1
                                    

Editor: Puck - Diễn đàn

“Không phải, thật sự không phải.” Tuy La phu nhân cười đến mềm nhũn, vẫn cố giả bộ dáng vẻ nghiêm túc bảo đảm với nàng.

Lâm Thấm nâng khuôn mặt nhỏ nhắn lên.

Nàng là đứa bé có lòng tự ái rất mạnh.

La phu nhân đang định lời nói nhỏ nhẹ dịu dàng dụ dỗ nàng, Lý ma ma run run rẩy rẩy đi tới.

Lâm Thấm vừa thấy Lý ma ma, lập tức trở nên sáng sủa, “Nương, Lý nãi nãi, con đi ra ngoài chơi.” Trượt từ trên người La phu nhân xuống, giống như chạy trốn chạy ra ngoài.

“A Thấm con sợ lải nhải như vậy sao?” La phu nhân vui vẻ không thôi, “Thì ra trong nhà con ai cũng không sợ, chỉ sợ bà vú của ta.”

Lý ma ma tỏ vẻ ân cần, “Cô nãi nãi, sao bà vú nghe nói, đại tiểu thư của chúng ta được hứa gả cho Hoài Viễn Vương rồi hả? Cô nãi nãi, hôn sự này còn chưa định ra cuối cùng, không thể đã nói nhao nhao ra ngoài sớm như vậy, đối với cô nương gia cũng không hay, chỉ có điều cửa hôn sự này vô cùng tốt, Hoài Viễn Vương là trưởng tử của bệ hạ, phối với đại tiểu thư của chúng ta rất thích hợp.”

La phu nhân kéo tay của bà nói cho bà biết, “Đây không phải bị bức không còn cách nào sao, không thể làm gì khác hơn là ra hạ sách này. Bà vú người yên tâm đi, trong lòng cha a Đàm và con có tính toán.”

Đang nói chuyện, Đàm Tuệ mang vẻ mặt ngạc nhiên đến đây, còn dẫn theo San tỷ nhi, sau khi San tỷ nhi đến liền nhớ kỹ tìm Lâm Thấm, La phu nhân liền lệnh cho thị nữ mang nàng đi, lưu lại Đàm Tuệ cùng nhau nói chuyện.

Đàm Tuệ cười nói: “Tỷ tới để chúc mừng.”

La phu nhân hé miệng cười, “Lời này nói hơi sớm, qua vài ngày nữa lại chúc không muộn.”

Đàm Tuệ tấm tắc lấy làm kỳ, “Trong lòng tỷ một mực nghĩ, a Đàm có nhân phẩm và tướng mạo như vậy, phải là nam tử như thế nào mới xứng với con bé? Không ngờ lại là Hoài Viễn Vương, trưởng tử của Hoàng đế bệ hạ.”

Lý ma ma ở bên cạnh lầm bầm, “Không nên quá phô trương, không tốt cho cô nương gia.”

La phu nhân và Đàm Tuệ trăm miệng một lời, “Lão nhân gia nói rất đúng, không tốt.” Rất nhân nhượng phụ họa bà, tuyệt đối không cố chấp với bà.

“Sao lại phô trương chứ?” Đàm Tuệ nhỏ giọng hỏi.

La phu nhân tỏ vẻ kiêu ngạo, “A Khai nhà muội có bản lĩnh không tệ, đây là muội nghe Lương Đống nói, lại không nghĩ rằng thằng bé ở bãi săn anh dũng cứu Hoài Viễn Vương, đúng là ngoài dự đoán của muội! Biểu tỷ, đại khái Hoài Viễn Vương là người có ơn báo ơn, không biết nên báo đáp a Khai như thế nào, mới có thể muốn cưới a Đàm. Tuy nói hôn sự còn chưa định mà hắn cứ nói nhao nhao ra, quả thật có phần không ổn, chỉ có điều, hắn không phải đã phát thề sao, nếu không được a Đàm là Vương phi, sẽ cả đời không lập gia đình.”

Đàm Tuệ cực kỳ hâm mộ, “Biểu muội, a Đàm có phúc lớn.”

Đàm Tuệ thật lòng cảm thấy Lâm Đàm có phúc khí. Ngươi xem, nàng êm đẹp ngồi ở nhà, ca ca sinh đôi cứu Hoài Viễn Vương, nàng chính là Hoài Viễn Vương phi rồi. Hơn nữa Hoài Viễn Vương là nam tử khí phách vang dội non sông như vậy, lại có thể vì nàng mà nói ra được lời “Nếu không được trưởng nữ Lâm công làm Vương phi, bổn Vương tình nguyện cả đời không cưới”, thâm tình cỡ nào, cảm động cỡ nào.

Kiều Nữ Lâm Gia - Xuân Ôn Nhất TiếuWhere stories live. Discover now