Chương 52

531 19 1
                                    

Editor: Puck - 

“Cái gì vậy?” Lâm Thấm lập tức chạy tới nhìn.

Lâm Phong mỉm cười, kéo con bé qua, không cho nàng chạy loạn nữa, “Chuyện của người lớn, đứa bé không hiểu, đừng hỏi bậy.” Thấy Lâm Thấm mím cái miệng nhỏ nhắn, không đành lòng làm con bé thất vọng, liền dịu dàng dụ dỗ nàng, “A Thấm, chờ con vỡ lòng xong cha sẽ chậm rãi dạy cho con có được không, hiện giờ con còn nhỏ, nói con cũng không hiểu.”

Lâm Thấm bất mãn chìa một bàn tay ra, “Đầy hết mới có thể vỡ lòng.” Đầy toàn bộ năm đầu ngón tay rồi mới đủ năm tuổi, mới có thể đi học vỡ lòng, đó không phải đợi thật lâu sao.

“Rất nhanh.” Lâm Phong an ủi nàng, “Thời gian qua mau, ngày tháng thoi đưa, thời gian như bóng câu qua khe cửa.”

Lâm Thấm nghe không hiểu, Lâm Phong kiên nhẫn nói cho nàng biết mấy từ này có ý nghĩa gì.

Hai mắt nhị tiểu thư Lâm gia vụt sáng lên, nghe rất nghiêm túc.

Về phần nàng nghe có hiểu không, cũng không thể biết được.

Lâm Phong cất xong thư Hoài Viễn Vương đưa, ấm giọng nói: “Chờ ta thương nghị xong với người nhà, sẽ cho Điện hạ câu trả lời chắc chắn, có được không?”

Hoài Viễn Vương hơi thẹn đỏ mặt, “Đó là đương nhiên.”

Mấy người La Thư, Lâm Khai hiểu đây xảy ra chuyện gì, ngay cả La Giản cũng đại khái đoán được, “Hoài Viễn Vương đây là đưa ngày tới cho a Đàm chọn lựa đi? Ta thấy dáng vẻ của hắn là muốn sớm ngày lấy Vương phi về nhà.” d1en d4nl 3q21y d0n

Lâm Hàn không hiểu rõ hết, nhưng hắn cũng rất dè dặt, không hiểu cũng sẽ không dễ dàng mở miệng hỏi, Lâm Thấm không thể như vậy, trong tâm linh nhỏ hễ là có nghi vấn, chắc chắn sẽ đánh vỡ nồi cát hỏi đến cùng. Nàng không hỏi được chỗ Lâm Phong, liền kéo kéo Hoài Viễn Vương, giòn giã hỏi, “Diệu ca ca, có muốn muội đưa tin không?”

Nàng không ngại làm người mang tin tức, tuyệt đối không để ý.

Ngay trước mặt Lâm Phong, La Thư, Khuông tiên sinh bị hỏi đến vấn đề này. Cho dù Hoài Viễn Vương kinh nghiệm sa trường cũng rất ngượng ngùng.

Khuông tiên sinh làm như không nghe thấy, hiền hòa hỏi chuyện nhập học của Lâm Hàn, “Tuổi này của a Hàn không thể bị dở dang, cần bái lạy dưới cửa danh sư, việc học mới bổ ích, Du Minh huynh, huynh có tính toán gì không?”

Lâm Phong nói: “Hôm nay ta còn thương lượng chuyện này với a Khai, Lâm gia và La gia đều có tộc học, nhưng phong cách học tập trong tộc học hình như bất chính, đưa a Hàn qua đi học liền không thích hợp. Đắc Ý huynh sống lâu ở Kinh thành, có biết trong tộc học, tư thục nào có tiên sinh tin được không?” Hai người thảo luận tới chuyện Lâm Hàn đi học, nhập học.

La Thư quay đầu nói chuyện với La Giản.

Tất cả mọi người không nhìn về phía Hoài Viễn Vương.

Lâm Thấm thấy Hoài Viễn Vương không lên tiếng, liền thúc giục: “Diệu ca ca, rốt cuộc có cần muội làm người mang tin tức không vậy.”

Kiều Nữ Lâm Gia - Xuân Ôn Nhất TiếuWhere stories live. Discover now