Chương 11 + 12

5.6K 254 114
                                    

Chương 11

Thiệu Phi thành một bức phong cảnh trong tòa hành chính.

Tiêu Mục Đình để cho cậu ở ngoài cửa đứng gác, nhưng không yêu cầu cậu đứng như tùng như bách, ngày đầu tiên để cho cậu tay phải bưng chậu, ngày thứ hai ném cho cậu hai đooi que inox và một đĩa đậu đen, để cho cậu nhặt đậu giết thời gian.

Cửa không có bàn ghế, Thiệu Phi ngồi xổm chọn ngồi bệt chọn đều biệt nữu, tay nhặt cũng mỏi, không bao lâu liền vừa tê vừa trướng, đừng nói dùng dụng cụ nhặt đậu, chính là tay không bốc đậu, đầu ngón tay đều run.

Tư thế đổi tới đổi lui, tư thế quỳ tựa hồ thoải mái nhất.

Tiêu Mục Đình từ trong phòng đi ra ngoài, chỉ thấy Thiệu Phi vểnh mông cao cao, đối mặt cửa quỳ, khuỷu tay chống trên mặt đất, đầu đầy mồ hôi, đầy mặt đỏ bừng, chóp mũi đều sắp đâm vào trong đĩa.

Mũi giày Tiêu Mục Đình đụng đụng mép đĩa, "Ui, đại lễ này làm quá . . . . . . Người khác thấy được còn tưởng rằng tôi ở quân doanh làm phong kiến mê tín, ép cấp dưới dập đầu thỉnh an đấy."

Thiệu Phi lập tức ngồi thẳng lên, ngửa đầu bất mãn nhìn chằm chằm Tiêu Mục Đình, quên mất mình vẫn thẳng đứ mà quỳ.

Tiêu Mục Đình nhìn cái đĩa một cái, "Đây là một viên đậu cũng không gắp được?"

Thiệu Phi đầu cúi xuống, "Ừ . . . . . ."

Tiêu Mục Đình khom lưng bê đĩa lên, đặc ở chỗ cách cửa xa hơn chút, ra hiệu Thiệu Phi đổi hướng, không biết xấu hổ dựa vào cửa.

Thiệu Phi nhất thời không hiểu. Tiêu Mục Đình ở trên mông cậu đạp một cái, "Tôi cũng không phải cha cậu, đâu có thể mở cửa đã nhặt được con trai tiện nghi?"

Thiệu Phi lúc này mới ý thức được mình vẫn quỳ, lúc đứng dậy chân mỏi nhừ, thiếu chút nữa ngã nhào.

Tiêu Mục Đình đỡ cậu, thu hồi giọng đùa giỡn, "Sau này đừng quỳ gắp, tư thế kia không dễ giữ vững thăng bằng, hơn nữa thời gian dài đối với xương cốt cơ bắp đều sẽ ảnh hưởng."

"Vậy gắp thế nào?"

"Nằm nhoài. Trong thực chiến tiến hành sách đạn (*), đại đa số thời gian cũng phải nằm nhoài."

((*) Sách đạn: có hai nghĩa. Nếu là động t thì là ch hành động g bom, còn nếu là danh t là để ch các nhân viên k thut đã tri qua hun luyn (thường là các chuyên gia v bom) tiến hành tháo g cht n, ngăn cn n)

Thiệu Phi người này có một ưu điểm - biết sai có thể sửa.

Thế là lập tức điều chỉnh tư thế, vắt ngang ở cửa phòng làm việc, mặt hướng về phía hành lang.

[Đam Mỹ] Yêu Đội - Sơ HòaWhere stories live. Discover now