Chương 43 + 44

4K 195 71
                                    

Chương 43

Nam nhân xinh đẹp một tay chống ở cạnh cửa, thân thể nghiêng ra bên ngoài, chóp mũi cơ hồ chọt trên mặt Thiệu Phi. Thiệu Phi nhìn chằm chằm đôi mắt to, vội vàng lui về phía sau, không ngờ chân trái vướng chân phải, suýt nữa ngã quỵ. Nam nhân trên mặt treo nụ cười, tay đỡ cửa chộp tới, thời cơ vừa vặn mà ôm eo Thiệu Phi.

Ánh mắt Thiệu Phi toàn bộ dính ở trên ngũ quan đẹp mắt của nam nhân, hoàn toàn không phát hiện tư thế của mình lúc này hết sức buồn cười. Đuôi mắt nam nhân khẽ cong, ở trên sống mũi cậu cạo cạo, mở miệng nói: "Cậu là Thiệu Phi?"

Thiệu Phi liền giật mình, từ trong khuỷu tay nam nhân tránh ra, vẻ mặt nửa là cảnh giác nửa là tò mò: "Anh là?"

Giữa lúc nói chuyện tay phải vô ý thức sờ sờ eo bị kéo qua, trong lòng cảm thấy nam nhân xinh đẹp này khí lực còn rất lớn.
Nam nhân xinh đẹp nhìn nhìn vào bên trong, Thiệu Phi cũng rướn cổ nhìn, phòng tắm có tiếng nước, Tiêu Mục Đình có lẽ đang tắm.

Gạt khách ở một bên, một mình chạy đi tắm? Thiệu Phi khơi một bên chân mày nghĩ, đội trưởng còn có thể làm ra loại chuyện này?

"Vào đi. Đội trưởng của cậu lát nữa là tắm xong rồi." Nam nhân tránh ra một lối, ngáp một cái, mắt hoa đào nửa mở nửa khép, lông mi dính chút hơi nước. Tư thái biếng nhác này không hợp với không khí quân doanh, nhìn ở trong mắt Thiệu Phi, lại có loại mỹ cảm hiếm lạ.

Nam nhân không có mặc quân trang, áo 3 lỗ màu đen rộng thùng thình phối với quần đay mỏng cuốn tới bắp chân, cơ bắp cánh tay căng đầy nhưng không đột ngột, trên chân ngay cả dép cũng không có, cứ như vậy đĩnh đạc mà trần trụi, trên bắp chân có lông, không thể nào phối với khuôn mặt xinh đẹp.

Thấy Thiệu Phi tò mò cứ liếc trên người mình, nam nhân vui vẻ, hai tay chống đỡ, ngồi ở trên bàn làm việc, chân lắc qua lắc lại: "Tò mò tôi là ai của Tiêu đội cậu?"

Thiệu Phi không suy nghĩ liền gật gật đầu, sau khi nhìn thấy nụ cười khóe môi nam nhân lại làm bộ chả có gì mà ho khan, "Cũng không tò mò a, tôi dù sao cũng phải biết anh là ai đi."

"Kỳ thực tôi cũng là Tiêu đội, các tiểu bảo bối nhi trong đội của tôi đều gọi tôi như vậy. Bất quá tôi không phải Tiêu đội quân nhân, tôi là Tiêu đội cảnh sát." Nam nhân nghiêng đầu, lát trái nghiêng lát phải nghiêng, nhìn qua giống như nhân viên xã hội nhàn tản.

Thiệu Phi đầu tiên là bị "tiểu bảo bối nhi" chấn động chút, 1 giây sau nhìn chằm chằm khuôn mặt nam nhân, bừng tỉnh đại ngộ: "Anh, ngài là đội trưởng . . . . . ."

Hai chữ "em trai" Thiệu Phi không thể nói ra khỏi miệng. Tiêu Mục Đình từng nói với cậu em trai ruột là cảnh sát phòng chống ma túy, gần đây ở Bắc Kinh tham gia tập huấn cảnh sát tinh anh cả nước. Em trai Tiêu gia trong tưởng tượng của cậu cao lớn uy vũ, vạm vỡ hơn Tiêu Mục Đình, nhưng không đẹp trai bằng Tiêu Mục Đình, em trai chắc là sẽ xấu xí hơn chút.

Nam nhân trước mắt vóc người cao gầy, cũng không uy vũ, càng không dính dáng tới tục tằng táo bạo, đúng là không đẹp trai bằng Tiêu Mục Đình, nhưng xinh đẹp hơn Tiêu Mục Đình, mà xinh đẹp thì xinh đẹp, lúc giơ tay nhấc chân vẫn là khí thế đàn ông hiện rõ.

[Đam Mỹ] Yêu Đội - Sơ HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ