Chương 52. Dây dưa [thập thất] - Tiệc rượu chúc mừng

1K 37 0
                                    

Đường Tống ở trong lòng thầm mắng một câu yêu nghiệt.

Trong mắt nàng, Nguyên Minh Thanh người như thế chính là sống rất dễ chịu cho nên nghĩ trên đời này mọi người hẳn là nghe theo ý tứ nàng, một khi gặp được phản đối liền cảm thấy hiếm lạ ngược lại coi trọng, cái này gọi là bệnh công chúa. Đường Tống hận không thể kêu nàng cách mình xa ra, hoặc là trở về trước kia, chỉ nghe nói qua tên chứ không gặp qua người, gặp mặt cũng chỉ xem như gặp thoáng qua không cần hồi đầu miễn cho kiếp sau lại liên lụy.

Tâm Đường Tống bị Nguyên Minh Thanh ép buộc lao lực quá độ, cuộc sống bình tĩnh nổi lên gợn sóng, mà thế giới tràn ngập quy luật của nàng cũng bị quấy rầy.

Giống như một viên đá ném vào trong hồ nước bình tĩnh, mặt hồ tạo nên tầng tầng cuộn sóng. Huống chi cái cục ném vào là một viên kim cương thật lớn kêu Nguyên Minh Thanh.

Đường Tống ngồi trở lại càng nghĩ càng khó chịu, nàng khó chịu không phải bởi vì Nguyên Minh Thanh người này, mà là bởi vì nàng không qua được chính mình.

Nguyên Minh Thanh đưa 2 thiệp riêng cho Vương Tử cùng Đường Tống, lấy thân phận Đường Tống căn bản không có khả năng tham gia, tiệc rượu này chỉ có quản lý tầng cao cấp tham gia, nhưng Nguyên Minh Thanh mở cửa sau, đem nàng liệt vào danh sách nhân viên đáp tạ. Đường Tống sẽ không mang ơn cũng sẽ không ôm đùi của nàng kêu cám ơn, ngược lại càng chán ghét nàng, hận không thể kêu nàng nghĩ cũng đừng nghĩ mang ta đến nơi này, nhưng Nguyên Minh Thanh đã nghĩ là phải làm, phàm là chuyện tình nào Đường Tống không kỳ vọng nàng sẽ làm tất cả, khiêu chiến tính nhẫn nại của Đường Tống đồng thời cũng khiêu chiến tính nhẫn nại chính mình.

Sự tình trở nên càng ngày càng loạn thành một đống.

Nguyên Minh Thanh vì chính mình mở một lọ nước hoa mới, mặc trang phục thật đẹp, ở hội trường khách sạn đi lại, nơi này còn đang bố trí.

Nguyên Minh Thanh là người phụ trách tiệc rượu này, nàng tới nơi này giám sát.

Nguyên Minh Thanh là người thích náo nhiệt, nàng thích đại trường hợp, đại vui mừng, thậm chí là cái loại cục diện oanh oanh liệt liệt này, khiến nàng hưng phấn kích động, đây cũng là vì sao nàng lựa chọn ngành quan hệ xã hội, mỗi khi đặt bút sinh ý đàm thành một phần hợp đồng, đều gây cho Nguyên Minh Thanh cảm giác hưởng thụ.

Buổi tối, người công ty đối phương cũng tới, Nguyên Minh Thanh mang theo viên công cùng bọn họ trao đổi, chúc mừng cơ hội này hợp tác thật tốt.

Hồ Cường Quân cùng lão tổng và các quản lí đi lại, lần này cũng không xem như hắn thất trách, hắn đã kiên trì, nhưng người cấp trên lại bị Nguyên Minh Thanh nói động, cải biến chủ ý. Mọi người khác đều chỉ công kích bọn họ, duy độc Nguyên Minh Thanh lựa chọn bắt lấy người mấu chốt quyết định hợp đồng này.

Không biết nàng dùng thủ đoạn gì thuyết phục lão tổng sửa lại chủ ý, đáp ứng hợp tác, ảnh hưởng đến vận mệnh công ty sau này.

Nguyên Minh Thanh ở trong đám người như hạc trong bầy gà, khí chất xuất chúng lại xinh đẹp hào phóng giống như một đóa Mân Côi hoang dã, đoạt ánh mắt người khác.

[BHTT] [EDIT - Hoàn] Đúng Như Ngươi Ôn Nhu - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh MạcWhere stories live. Discover now