Chương 29

2.5K 47 0
                                    

Phong Cẩm Thành phát hiện, vợ anh dường như có chút hục hặc với anh, bởi vì cô cự tuyệt anh cầu hoan, lý do là thân thể không thoải mái, Phong Cẩm Thành cũng biết, phụ nữ trong mỗi tháng đều có vài ngày tính tình thích đùa giỡn như vậy, đối với cái tính hục hặc trong tuần này của vợ, anh thật không thể liên hệ gì đến cuộc phỏng vấn với Trương Lộ.

Nói trắng ra là, anh cảm thấy bản thân cùng Trương Lộ trong lúc đó thật không đáng k chút nào, Trương Lộ đối với anh thế nào, anh không quan tâm, cũng không có rảnh mà quản, phụ nữ có ý với anh quá nhiều, nếu người nào cũng phải về nhà nói rõ với vợ, anh sớm mệt chết. 

Lại nói, gần đây công việc của anh bận rộn như vậy, cuối năm lại cộng thêm công trạng của các công ty phân nhánh, nên thưởng thì thưởng, nên phạt phải phạt, còn phải xem đánh giá của phòng kế hoạch đối với thị trường sang năm, cùng với thăm dò thị trường hải ngoại, vô số thứ chất đống lên nhau, Phong Cẩm Thành hận không thể ngay cả thời gian ăn thời gian ngủ cũng dùng tới, còn có xã giao.

Cuối năm xã giao nhiều, hơn nữa, Kê Thanh từ trước tới nay không thích đi xã giao chuyện làm ăn với anh, cho nên, mình anh một mình chiến đấu hết sức hăng hái lại vất vả, về nhà bồi vợ ăn cơm đều là lúc sức lực rút sạch.

Đặt vào tình huống trước kia, Phong Cẩm Thành nói chính xác chừng mấy ngày cũng không thể về được, có thể do có vết xe đổ, Phong Cẩm Thành thầm suy nghĩ, trước kia Kê Thanh đi, nguyên nhân có vẻ như do thời gian ở cùng cô quá ít, lúc này rút ra bài học, anh thấy bản thân là một người chồng rất xứng chức, bởi vậy, tuy rằng biết Kê Thanh khó chịu cùng anh, cũng không để ở trong lòng.

Theo anh nghĩ, qua vài ngày nữa là tốt rồi, chỉ tiếc dù anh nghĩ tốt, nhưng không ngăn nổi thần xui quỷ khiến, lại thêm người có tâm cố ý sắp xếp, hơn nữa, trong lúc anh không nhìn không thấy, tình địch cũng lặng lẽ xuất hiện, thời điểm anh nghĩ đến cuộc sống dễ chịu, lại không biết, nguy cơ chân chính đã đến.

Dự tính mấy năm gần đây, thành phố B ngày càng lạnh, không khí lạnh theo ngày chủ nhật thổi quét mà đến, đem nắng trời khó có được trong mùa đông đuổi đi không sót một tia, gió bắc vù vù thổi tạt mặt người có chút đau, ban ngày có chút mù mịt, trời tối cũng sớm hơn so với bình thường, thời điểm năm giờ tan tầm, bên ngoài đã muốn tối hẳn.

Kê Thanh vừa ra khỏi tòa nhà luật sư, không tự chủ dánh cái rùng mình, đội mũ áo lông lên, khăn quàng trên cổ quây thành hai vòng, ở bên mặt thắt cái nút, hơi chà chà chân, trời sinh cô tay chân sợ lạnh, mùa hè thì hoàn hảo, đến mùa đông, tay chân lạnh lẽo giống như đi ra từ trong động tuyết.

Trước kia nghe người già nói, cô gái chân tay lạnh, kết hôn sinh con sẽ tốt hơn, nhưng sau khi cô kết hôn, sinh Tiểu Tuyết, vẫn không có chuyển biến tốt, có lẽ khi đó có chút bôn ba, mặc dù Tử Thấm chăm sóc cô thật tỉ mỉ, nhưng dù sao cũng là đại cô nương chưa kết hôn, rất nhiều chuyện cô ấy không rõ, ngày sinh nở làm thế nào cho tốt.

Sau khi trở về cùng Phong Cẩm Thành, ngày qua thật an nhàn, thời điểm trời lạnh thì vào phòng là tốt rồi, đến buổi tối, bên người có cái bếp lò lớn là Phong Cẩm Thành như vậy, ấm tay ấm chân, đều đã sớm quên tật xấu này, hiện tại bị gió lạnh thổi qua, mặc dù ủng có dày thế nào đi nữa, chân vẫn có chút cảm giác đông lạnh.

Bá Yêu Mưu Tình-Hân Hân Hướng Vinh [Hoàn] Donde viven las historias. Descúbrelo ahora