Chương 36

2.7K 50 0
                                    


Kê Thanh ở phòng tài vụ đi ra, nghĩ ngợi một lát, sau đó vẫn là phải lên tầng 12 để tìm Tiêu Bác Nhã, về tình về lý cô cũng phải cám ơn người ta một tiếng. Lúc cô lên đến nơi, Tiêu Bác Nhã đang tiếp một vị khách rất quan trọng, trợ lý liền mời cô qua phòng khách chờ.

Thật tình Kê Thanh cũng biết rõ, từ lúc cô đặt chân bước vào tòa nhà này, tất cả mọi người đều dùng ánh mắt khác thường nhìn cô, chuyện này đương nhiên không phải là vì sắc đẹp nghiêng nước nghiêm thành của cô, mà nguyên nhân chính là do Phong Cẩm Thành.

Sau khi Kê Thanh cùng Phong Cẩm Thành kết hôn, cô cố gắng ẩn mình thật tốt, thực sự cô không quen đem những chuyện riêng tư hay cuộc sống của bản thân phơi bày ra cho mọi người cùng biết, cô không phải ngôi sao màn bạc gì, cô chỉ là người phụ nữ bình thường mà thôi, nhưng Phong Cẩm Thành lại giống như một con chim sặc sỡ, nên khi cô đứng chung hay có liên quan với hắn cô không thể may mắn mà tránh khỏi.

Hơn nữa người đàn ông kia thật có nhiều tai tiếng, vừa kết hôn xong liền khơi ra một đống chuyện xấu. Khiến cô thật sâu lĩnh giáo qua, lần đó khiến cho cô một trận uất ức, nhưng cô vẫn phải giả bộ mang gương mặt nhu thuận, ngoan ngoãn làm người vợ hiền lương thục đức.

Trợ lý Tiết làm việc cho Tiêu Bác Nhã vài năm rồi, cũng có thể nói là rất hiểu tính cách của ông chủ, có thể nói Tiêu Bác Nhã chính là một người đàn ông toàn vẹn, vừa đẹp trai, tính tình rất tốt, sự nghiệp thuận lợi, gia thế cũng không tồi, hắn mang tác phong của một người đàn ông trẻ tuổi thành đạt, vừa đẹp trai trẻ tuổi mà hắn đã đạt được danh hiệu luật sư nổi tiếng, phụ nữ theo đuổi hắn nhiều không kể xiết, phải nói là xếp thành một hàng dài, từ khách hàng đến nhân viên nữ trong công ty, thậm chí còn có những nữ luật sư trẻ tuổi cùng ngành và quan toà trẻ trung xinh đẹp, đáng tiếc mọi người vui vẻ đến nhưng lại thất vọng tràn trề ra về.

Trước đây trong mắt của ông chủ thì tất cả phụ nữ đều giống nhau, vẻ ngoài thì nhìn rất yểu điệu cùng ôn hòa, nhưng bên trong đều là loại kiêu ngạo chuyên đi soi mói đàn ông, thế nhưng khi Kê Thanh xuất hiện hắn lại không tự chủ được mà bị thu hút, khiến bản thân hắn thay đổi hoàn toàn.

Thậm chí trợ lý Tiết cũng có thể cảm nhận được sự thay đổi của ông chủ mình, mấy ngày trước khi Kê Thanh đến phỏng vấn, cảm xúc của ông chủ biến đổi rất kỳ lạ, nói thật chỉ với bằng cấp cùng học lực trước đây của Kê Thanh, nếu đi đến công ty khác phỏng vấn thì còn có thể, nhưng nếu đến Bác Nhã để phỏng vấn làm việc thì thật không thể nào, ngay cả vào làm nhân viên thực tập cũng không đủ tư cách, hơn nữa cô chỉ là một trợ lý tài vụ nhỏ bé tầm thường cũng đâu cần đích thân ông chủ phải phỏng vấn chứ .

Lúc ấy trợ lý Tiết thật không thể giải thích được hành động cùng suy nghĩ của ông chủ mình, có lẽ ông chủ có nguyên nhân gì đó không muốn người khác biết, lúc hắn quan sát Kê Thanh ý nghĩ đó trong nháy mắt tan thành mây khói, không thể nói Kê Thanh là một mỹ nữ, nếu so sánh với những phụ nữ trước đây qua lại với ông chủ, Kê Thanh thật sự chỉ là một đóa hoa bình thường nhất, có chăng cũng chỉ là một cô gái uyển chuyển, nhưng cô cũng đã kết hôn rồi.

Bá Yêu Mưu Tình-Hân Hân Hướng Vinh [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ