Chương 53

2.1K 45 0
                                    

  Lúc Kê Thanh từ trong phòng tắm đi ra, Phong Cẩm Thành đã nằm ở trên giường, tóc của hắn vẫn còn chút ẩm ướt, xem ra hắn đã tắm xong trước cô rồi, tuy Phong Cẩm Thành không thuộc tuýt đàn ông có cơ bắp cuồn cuộn, nhưng nhìn da thịt của hắn cũng có th thấy hắn là người có sức lực.

Nghĩ đến sức lực của hắn, Kê Thanh bỗng nhiên cảm thấy trong người chậm rãi dâng lên một loại ấm nóng lạ thường, cô không biết nên dùng từ gì đ diễn tả, dòng ấm áp đó với tốc độ cực nhanh khuếch tán lan tỏa đến tứ chi của cô, hắn giống như đang tỏa ra một ngọn lửa, khiến Kê Thanh nhịn không được nhẹ nhàng run rẩy.

Kê Thanh cảm thấy có chút xấu hổ, tuy rằng hai người cũng chưa có làm gì được, nhưng mà ... Mặt của Kê Thanh liền đỏ lên.

Phong Cẩm Thành đã có chút bất mãn liền thúc giục :"Vợ ơi, mau lại đây..." Phong Cẩm Thành rất rõ ràng, càng đói khát thì càng phải ăn từ từ cùng nhai nuốt thật chậm, ăn quá nhanh thì sẽ ăn không được nhiều, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, ăn nhanh cho dù là món ăn có hấp dẫn đến đâu thì cũng không cảm thấy ngon miệng, mà đây lại là vợ của hắn cho nên càng phải chậm rãi hơn, thưởng thức từng miếng từng miếng một sẽ thú vị hơn.

Từ sau khi vợ hắn sinh Tiểu Lượng, cả người của cô dường như luôn toát ra một loại lực hấp dẫn, khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da trắng mềm, lúc trước thì thân hình có chút gầy, nhưng sau khi sinh cũng có mập lên một chút, chỗ nào cần lớn thì đã lớn hơn, nơi nào không cần lớn thì cũng đã nhỏ lại.

Không còn nghi ngờ gì nữa, hắn thật là may mắn, hắn cũng cảm thấy Kê Thanh cũng đang cố gắng không chia tay với hắn, nhưng cũng để Phong Cẩm Thành thấy được một Kê Thanh hoàn toàn khác với Kê Thanh trước kia, lúc trước hắn cũng không hề biết Kê Thanh lại biết múa, giờ hắn trông thấy cô bước từng bước trên sàn nhà, loại mềm mại uyển chuyển này thật sự là rất chuyên nghiệp.

Dường như vợ của hắn có trăm ngàn loại tư thái vậy, mỗi lần xuất hiện ở trước mặt hắn là một loại tư thái khác nhau, đều khiến cho nột tâm của hắn phát ra một loại vui vẻ cùng bất ngờ, loại vui vẻ cùng bất ngờ này xuất hiện, làm cho hắn hận không thể bay tới ôm lấy vợ của hắn, bất quá hiện tại hắn lại muốn từ từ quan sát cùng ngắm nhìn cô một lúc nữa.

Kê Thanh bước đến trước mặt hắn, cánh tay của cô bị Phong Cẩm Thành dùng sức kéo lấy, sau đó đặt cô dưới thân, cũng vì động tác quá mạnh mà chất lỏng ở trong nệm cũng vì vậy mà kích động phập phồng lên xuống, Kê Thanh sửng sốt, theo phản xạ sờ sờ :"Sao lại đổi nệm?"

Phong Cẩm Thành cười nhẹ một tiếng :"Anh muốn thử xem loại này thế nào? Nếu được anh sẽ đổi luôn ..."

Nói xong bàn tay to không yên phận, ngựa quen đường cũ mà mở cái áo choàng của Kê Thanh ra, áo choàng hoàn toàn được mở ra, tấm thân tinh tế ngọc ngà của Kê Thanh liền xuất hiện trước mắt hắn mà không hề bị che lấp .

Phong Cẩm Thành dùng ánh mắt kinh diễm đánh giá toàn thân của Kê Thanh, trên người cô tỏa ra sức hút mê hoặc giống như cô đang sử dụng mê thuật vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào tràn đầy sức sống, đôi môi đỏ hồng kèm theo tia ẩm ướt, nhìn qua hết sức hấp dẫn cùng ngon miệng, hai cánh môi hé mở rồi đóng lại, động tác nhỏ này rất giống như đang dụ dỗ hắn vậy.

Bá Yêu Mưu Tình-Hân Hân Hướng Vinh [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ