Cool guy

551 16 9
                                    

~~~~~Sáng hôm sau~~~~~

"Cộc"

"Cộc"

- CONAN-KUN!- Ran kêu to khi thấy cậu nhóc cứ nhấc từng bước từng bước, mắt nhìn khắp nơi, không biết lén lút làm chuyện gì nữa.

- Dạ!- Conan đứng hình, không bước tiếp, ngoái đầu lại nhìn cô, giọng đầy trẻ con.

- Em đi đâu mà sớm thế!? Chị còn đang nấu cơm sáng mà!- Cô nói tiếp.

- Hôm nay, em hẹn với các bạn ăn sáng ở nhà Tiến sĩ, nên em đi đây! Tạm biệt Ran-neechan!- Cậu nhóc đáp rồi chạy vụt đi mất để lại mình cô...

"Cạch"

- Ơ ba! Bữa sáng vẫn chưa xong mà!- Cô ngạc nhiên khi ba cô lật đật mặc chiếc áo khoác quen thuộc rồi hớt hãi chạy ra ngoài.

- Thanh tra Megure vừa điện cho ba, bảo ba đến Sở Cảnh sát!- Nói rồi, ông chạy vụt mất.

Cô đứng như trời tròng, hướng ánh mắt tím biếc tuyệt mỹ về hai người đã hoà vào dòng người bận rộn trên phố phường tự lúc nào. Tâm trí cô vẫn còn nghĩ ngợi về hành động của hai người, không biết hôm nay có chuyện gì xảy ra. Nhưng cô lại một mình nữa rồi...

~

"Huỵch huỵch"

"Huỵch huỵch"

"Hộc hộc"

- Ôh Shinichi-kun! Cháu đến rồi à?- Tiến sĩ quay qua.

Cậu ậm ừ đại cho qua, rồi tiến tới chỗ Tiến sĩ trong lúc đợi người đến rước. 

- Haibara đâu rồi bác?- Cậu hỏi trong khi nhìn dáo dát xung quanh.

- Àh từ hôm qua đến bây giờ nó cứ nhốt mình trong phòng, chẳng chịu ra ngoài, bác cũng không biết nó làm gì cả.- Bác Agasa trả lời.

Cậu nhíu mày, không biết cô ấy tính làm gì thế nhỉ? Đợi chờ một lúc lâu cuối cùng Akai cũng đến đưa cậu đến Trụ sở Cảnh sát Tokyou.

Tại phòng họp

- Chào ông James!- Thủ trưởng Matsumoto đưa tay.

- Chào Thủ trưởng- James cũng đưa tay ra bắt.

Mọi người dần dần xuất hiện, tiến đến chỗ ngồi của căn phòng, chuẩn bị bắt đầu cuộc họp quan trọng, ánh mắt ai cũng bộc lộ rõ sự nghiêm túc, bởi họ đã ngầm hiểu về mục đích cuộc họp lần này để chuẩn bị cho trận chiến ác liệt lần này.

Họ chia nhau thành hai bên: phía bên phải gồm có Thanh tra Megure, Thanh tra Shiratori, Thiếu uý Satou, Trung sỹ Takagi và  những người khác trong Sở Cảnh sát Tokyou; phía bên trái gồm Jodie, Camel,... Thủ trưởng Matsumoto và ông James cũng về vị trí.

- Ta bắt đầu cuộc họp được rồi chứ?- Thanh tra Megure hỏi.

- Vẫn còn hai người chưa đến!- James trả lời.

- Họ là ai thế?- Takagi thắc mắc

Jodie chỉ nở nụ cười rồi "Rồi cậu sẽ biết!" khiến cho các thành viên trong Sở Cảnh sát càng thêm tò mò, Thủ trưởng Matsumoto và James đang trao đổi vài thông tin trong lúc chờ đợi. Bỗng cửa bật mở, bác Mouri Kogoro vội vàng chào rồi tiến về chỗ ngồi của mình, khiến Thiếu uý và Trung sỹ ngạc nhiên, cả thám tử tư cũng tham gia sao? Chắc đây là một sự việc vô cùng quan trọng và đặc biệt.

[Shortfic] Tớ có thể hy sinh vì cậu và...vì chị ấy!Where stories live. Discover now