Chương 24. Ai đứng về phía tôi

7K 243 11
                                    


Chương 24. Ai đứng về phía tôi

Lại sang một ngày mới, trời còn chưa sáng. Ninh Giác Thần từ từ tỉnh lại phát hiện mình đứng ở cửa sổ sát đất trước mặt, trong tay kẹp điếu thuốc, dưới chân đầy tàn thuốc lá. Cậu sợ Hứa Duệ biết bí mật, tuần này đã rời khỏi nhà của Hứa Duệ, mấy ngày nay đều ở nhà trọ.

Quá trình tranh quyền làm chủ thân thể này giống như mộ trận kéo co không hồi kết, sức lực ngang nhau kết quả là lưỡng bại câu thương, ai cũng không muốn phí thời gian của mình vào chuyện ngủ.

Ninh Giác Thần không biết thân thể này đã mấy ngày không nghỉ ngơi, giờ phút này chỉ cảm thấy kiệt sức, tinh thần mệt mỏi, cả người mỗi tấc đều phát đau.

Ngoài cửa sổ là bóng đen nặng nề với mấy cái bóng đèn đường. Cậu dựa vào mặt kính lạnh như băng ngồi trên mặt đất, rút tay chống đỡ trán nhắn tin cho Cừu Huy. Cậu vốn không muốn làm phiền Cừu Huy, nhưng bây giờ áp lực càng ngày càng lớn và càng khó giải quyết hơn, cậu thật sự muốn nói. Cũng là gần đây mỗi lần thanh tỉnh cậu đều đơn giản nói chút tình huống cho Cừu Huy, có thể coi là một loại tạm ghi chép.

[Vừa mới tỉnh, buổi tối chắc hắn không đi ra ngoài, hút rất nhiều thuốc, bao thuốc lá trống rỗng.]

[Em cảm thấy hình như hắn đang chuẩn bị chuyện gì đó nhưng em không đoán được.]

[Anh nói lúc em đang ở thân thể này thì hắn ở đâu? Như bây giờ, hoặc là nói lúc hắn ở đây thì em ở đâu vậy?]

[Chắc là linh hồn đổi chỗ đi.]

[Trước hắn bị giữ trong thân thể em.]

[Lúc em không ở đây, giống như là đang ngủ say, chắc là trở về thân thể mình.]

[Ở trong thân thể người thực vật.]

[Thì ra người thực vật là cảm giác này...Cũng không khác chết.]

[Em có chút sợ.]

[Thật ra thì em đang nghĩ, lúc hắn ở trong thân thể em, như bây giờ, nếu như thân thể em chết thì thế nào, liệu linh hồn hắn có chết theo không? Chính là, biến mất?]

[Biết sao?]

[Vậy hẳn là hắn sẽ vĩnh viễn không trở lại vĩnh viễn không về được?]

Cậu mệt mỏi mắt cũng không mở ra được, dựa vào khung cửa sổ một lúc liền ngủ, tay nắm điện thoại cũng không buông xuống.

Cậu bị điện thoại đánh thức, là Cừu Huy gọi. Ninh Giác Thần dãn người cứng ngắn, ấn nút tiếp nghe: "Alo, bây giờ là em." Cừu Huy nói chuyện rất gấp, thậm chí mang điểm chất vấn: "Cậu ở chỗ nào?" Ninh Giác thần hàm hồ trả lời: "Ở nhà, sao thế?"

Cừu Huy vẫn rất nghiêm túc: "Cậu không nghiêm túc chứ?" Ninh Giác Thần không phản ứng kịp: "Cái gì?" Giọng Cừu Huy hoàn toàn không bình tĩnh: "Cậu gửi cho anh những cái kia, không phải nghiêm túc chứ? Là giỡn phải không?" Ninh Giác Thần không nói lời nào, Cừu Huy thở dài: "Tiểu Thần, không cho phép có loại suy nghĩ này, đây là...Giết người, cậu có nghĩ tới không."

Gần Như Cô Độc 近似孤独 -HẠNH NHÂN TRÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ