Chương 31. Cô độc mà yêu cậu

12.2K 331 14
                                    



Chương 31. Cô độc mà yêu cậu

Đã chín giờ, phòng làm việc vẫn sáng đèn. "Hứa ca, chúng ta đi ăn đi! Đông ca nói mọi người nên đi ăn nướng." Tiêu Mẫn đổi chén nước nóng đi đến bàn làm việc, trên mặt không tự nhiên có chút nóng lên.

"Không đi, tôi còn phải làm xong bảng biểu, các cậu đi đi." Hứa Duệ đối với người mới tới này ấn tượng vô cùng tốt, tiểu cô nương làm việc tích cực, không nói nhiều, người dễ xấu hổ, khẩn trương đến ngón tay nửa rúc trong tay áo. Mỗi lần Hứa Duệ nhìn thói quen có động tác nhỏ này của cô lòng đều cảm thấy mềm nhũn.

Tiêu Mẫn gật đầu một cái: "Được rồi, vậy ta đi thôi, anh cũng đừng làm quá muộn." Hứa Duệ nắm ly ấm cười: "Cảm ơn nhiều! Đi chơi vui vẻ!" Tim Tiêu Mẫn đập thật nhanh, giả bộ bình tĩnh bước nhanh ra khỏi phòng làm việc.

"Làm sao? Lại bị từ chối?" Nữ sinh đang nói là Bành Thanh Lâm, cũng là người mới trong năm nay, hai người là bạn thuê cùng phòng. Trên mặt Tiêu Mẫn đã hồng thấu: "Cậu nói lời này...Cái gì gọi là lại chứ."

"Muốn tớ đếm giúp cậu xem mấy lần không?" Bành Thanh Lâm ném một ánh mắt mập mờ, "Không nghĩ tới tiểu Mẫn cậu thích loại hình này!" Tiêu Mẫn bị nói trúng tim đen, co quắp vặn chặt ngón tay: "Cậu đừng nói nhảm có được hay không, cái gì loại hình tớ không hiểu.." Cô tốt nghiệp chính quy đến làm ở công ty chứng khoán này, bị an bài dưới tay Hứa Duệ, thời gian lâu dài khó tránh khỏi đối với vị tiền bối ôn nhu đẹp trai này sinh ra một chút tình tiết chim non.

Bành Thanh Lâm khoa trương nháy mắt một cái: "Là loại hình Hứa ca a, đại thúc đẹp trai? Bây giờ tương đối lưu hành gọi là cán bộ kỳ cựu?" Tiểu Mẫn bất đắc dĩ mà thở dài: "Hứa ca chỗ nào đại thúc..."

"Kính nhờ! Anh ấy cũng lớn hơn cậu một vòng có được hay không!" Bành Thanh Lâm tiện tay khua tay múa chân một cái, "không hút thuốc lá không uống rượu, mỗi ngày bưng một cái ly ấm, bên trong còn có cẩu kỷ, không biết người ta còn tưởng rằng bốn mươi, năm mươi rồi!" Tiêu Mẫn tiếp tục duy trì: "Người trẻ tuổi bây giờ cũng chú trọng dưỡng sinh chứ! Uống cẩu kỷ thì sao?" ( một loại quả bồi bổ gan)

"Cậu quá ái mộ người ta rồi? Tớ người ngoài rõ ràng, Hứa ca thật nhàm chán lại không thú vị! Cho tới bây giờ chưa từng ăn cùng nhau, không tham gia hoạt động của công ty, mỗi ngày đều là một bộ dáng không thể yêu, một chút "Nhân khí" cũng không có." Nói đến phần sau Bành Thanh Lâm thấp giọng, "Cậu thật không nên quá chú ý tới hắn, không tiền đồ! Tớ nghe bọn họ nói lúc mới đến công ty Hứa Duệ vô cùng kiêu ngạo, đắc tội lão Lý, lão Lý liền khắp nơi tạp hắn, nếu không hắn có thể năm năm vẫn còn lăn lộn ở phía dưới sao?" Tiêu Mẫn cắn môi không lên tiếng, một câu cuối cùng cô không cách nào phản bác, nhưng cô quả thực không tưởng tượng ra dáng vẻ Hứa Duệ "kiêu ngạo".

Bành Thanh Lâm hoàn toàn không có ý dừng lại: "Tớ còn nghe nói, lúc mới tới Hứa Duệ cũng được coi là một hoàng kim độc thân hán, toàn bộ công ty trên dưới rất nhiều cô gái đều muốn hắn nhưng hắn ngay cả Vivian đều coi thường! Nghe nói lễ tình nhân Vivian mượn cớ công việc mời hắn ăn cơm, hắn tới câu không ăn nói ở chỗ này làm Vivian tức giận! Bất quá sau đó cô ta cùng lão Lý...Cậu hiểu, cho nên cậu đáng thương cuộc sống Hứa ca càng không dễ chịu. Bất quá nói đi nói lại thì hắn thần bí như vậy, cái tuổi này còn không kết hôn không có bạn gái, không biết là..." Tiêu Mẫn có điểm tức giận nhưng lại không tiện phát tiết, chỉ hơi cau mày cắt ngang: "Đừng bát quái những chuyện này có được không? Mấy người trong phòng cậu thật nhàm chán."

Gần Như Cô Độc 近似孤独 -HẠNH NHÂN TRÀWhere stories live. Discover now