Chương 92

629 79 2
                                    

" Ngươi thế nào lại ở chỗ này...." Hạ Mộc trở tay không kịp, trong lòng vừa kích động lại vừa chột dạ, vẫn luôn cảm thấy buổi chiều ánh nắng đặc biệt chói mắt, chiếu đến cô giống như không mặc quần áo đứng dưới đèn tựu quang.

Đoạn Tử Đồng cuối cùng thấy rõ khuôn mặt của cô, nụ cười đọng lại khóe môi, thẳng đứng dậy, nâng tay dùng ngón cái cọ cọ gương mặt con mèo ngốc: "Sao sắc mặt ngươi lại kém như vậy?"

Nghe vậy, Hạ Mộc nhất thời cảm thấy hai cái đèn tựu quang đang chiếu vào bản thân, quả thực không dám tưởng tượng hình tượng của bản thân! Cô ôm lấy túi xách, cúi đầu xoay người, chạy vào tiểu khu giống như bỏ trốn!

Đoạn Tử Đồng vẻ mặt buồn bực đuổi kịp cô: "Hạ Mộc?"

Hạ Mộc cũng không quay đầu lại, dùng tốc độ chạy nước rút một trăm mét chạy vào trong nhà.

Đi vào thang máy, thấy hùng ấu tể thần sắc mờ mịt muốn theo vào thang máy, Hạ Mộc không chút do dự ấn nút đóng cửa thang máy, giống như đang bị kẻ cuồng sát theo dõi.

Trứng Cuốn điện hạ lần đầu hưởng thụ đãi ngộ của kẻ biến thái sát nhân,  nghĩ không ra con mèo ngốc rốt cuộc muốn làm gì, cũng không vội vã ngăn trở cửa thang máy, chỉ là bình tĩnh nhìn cửa thang máy khép lại, ghi nhớ số tầng con mèo ngốc muốn đến.

Hạ Mộc trở lại nhà mà bắt đầu rửa mặt chải đầu thay quần áo, dường như đã mấy tháng không soi gương, cô bị bản thân trong gương hù dọa, trái lại nhìn không ra béo, chỉ là đặc biệt tiều tụy, vành mắt đậm đến giống như gấu trúc.

Cô chọn một bộ quần áo màu trắng, phủ thêm áo khoác màu hương dụ, phối hợp coi như tinh tế.

Vấn đề là không dùng phấn phủ, Hạ Mộc thoa hai lớp phấn mắt, thử xoa bóp xung quanh mắt cuối cùng thành công chứng minh một câu tục ngữ — nước tới chân mới nhảy là vô ích.

Tiếng chuông cửa ngoài phòng khách, đã biến thành tiếng đập cửa không kiên nhẫn.

Một tia phong độ cuối cùng của hùng ấu tể cũng sắp hao hết, nhìn cánh cửa phát ra tối hậu thư: "Hạ Mộc, ngươi muốn làm gì? Nếu không mở cửa, ngươi sẽ phải đổi cánh cửa khác."

" Không thể! Ngươi không nên động đến khóa cửa nhà ta!" Hạ Mộc nóng nảy, căn nhà này thiết bị rất cao giá, cửa và khóa cũng không rẻ, nếu như bị bị cuồng ma bẻ khóa này làm hỏng, cô còn muốn bồi thường!

Không có cách nào, Hạ Mộc hoảng thủ hoảng cước đánh một lớp phấn, vừa vỗ khuôn mặt vừa chạy đến phòng khách, hít sâu một hơi, mở cửa

" Ngươi tại sao lại tìm đến nơi này?" Hạ Mộc vừa hồi hộp vừa kích động.

Mấy tháng không gặp, đầu thu chuyển lạnh, Quyển Quyển mặc áo khoác màu xanh đạm cô chưa từng thấy qua, quần dài màu đen, có cảm giác xa lạ nói không nên lời.

" Nên giải thích trước là ngươi mới phải." Đoạn Tử Đồng cởi giày, mở tủ giày, phát hiện không có dép lê, dôi duy nhất đang ở trên chân con mèo ngốc, không thể làm gì khác hơn là chân trần đi vào phòng khách.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now