Chương 117

578 74 0
                                    

" Ta phạm quy?" Đoạn Tử Đồng nhướng mày vô tội nhìn cô: "Là ai sáng sớm oán giận với ta là không thể ngủ nướng?"

Hạ Mộc bĩu môi, không nên để hùng ấu tể bắt được nhược điểm!

" Nhưng chuyện này quá đột ngột..." Cô vẫn luôn cảm thấy bản thân vẫn chưa chuẩn bị tốt, liền ngồi xổm xuống, từ dưới cánh tay Quyển Quyển chiu ra ngoài, muốn chạy đến trước cửa sổ thông khí, nhưng cổ tay lại bị Quyển Quyển bắt lấy.

Hạ Mộc run rẩy, bản năng nỗ lực thu hồi cánh tay.

Quyển Quyển quay đầu, thấy con mèo ngốc thần sắc kinh hoảng, nghi hoặc chậm rãi buông tay, đuổi theo một bước, hỏi cô: "Ngươi sợ cái gì? Ở đây không có những người khác."

Hạ Mộc cúi đầu lẩm bẩm: "Có một ấu tể Địch Hách Lạp đáng sợ còn chưa đủ sao?"

" Ngươi nói cái gì?" Quyển Quyển nghiêng tai nheo mắt, tựa hồ không rõ rõ mấy chữ phía sau ba chữ Địch Hách Lạp.

Hạ Mộc không cẩn thận nói ra miệng, vội vàng bào chữa: "Ta nói có một vị vương trữ vội vàng uy nghiêm, ta dĩ nhiên rất kính nể..."

Quyển Quyển mờ mịt nghiêng đầu, bỗng nhiên kéo khóe môi, tựa hồ rất thoả mãn đối với thái độ của con mèo ngốc, nàng đắc ý cất bước tiến lên, cúi đầu mỉm cười triển lộ hai cái răng nanh với cô: "Ta sẽ không tổn thương ngươi, chỉ muốn mau chóng có câu trả lời của ngươi, chuyện này rất dễ không phải sao? Ta biết ngươi cũng thích ta."

Hạ Mộc không nhịn được mà bật cười, trợn trắng mắt, trong lòng nói thầm: "Ấu trĩ!"

Thấy con mèo ngốc nở nụ cười, Trứng Cuốn điện hạ cũng mừng rỡ cười rộ lên, thần sắc nghịch ngợm cắn môi dưới, cúi đầu dán sát khuôn mặt cô, đôi mắt yêu mị tựa như tiểu hồ ly: "Vậy ngươi đồng ý với ta rồi?"

"Đã nói là vẫn chưa chuẩn bị tốt...." Hạ Mộc đỏ mặt: "Việc giữa chúng ta vẫn chưa giải quyết, vì sao nhất định phải vội vã xác định quan hệ?"

Quyển Quyển vẻ mặt nghi hoặc: "Việc giữa chúng ta, chẳng lẽ không phải chờ sau khi xác định quan hệ, mới có thể giải quyết sao? Ta cũng không muốn mỗi lần hẹn hò, đều dẫn theo muội muội và hàng xóm của ngươi."

" Ta không phải nói chuyện hẹn hò!" Hạ Mộc có chút quấn quýt.

Tư duy của Quyển Quyển, đa số đều thể hiện tính logic trên một số vấn đề, phán đoán chuẩn xác, nhưng một khi đến vấn đề tình cảm, suy nghĩ của hùng ấu tể này, luôn trực tiếp dễ hiểu đến khiến cô suy sụp!

Ông trời quả nhiên rất công bằng, cho hùng ấu tể gấp hai chỉ số thông minh, nhưng chỉ số cảm xúc tất cả đều trừ hết.

" Ta là nói, ba ngươi, dĩ nhiên còn có mẹ ta, bọn họ cũng không đồng ý chúng ta ở bên nhau..." Hạ Mộc cúi đầu vẻ mặt lo lắng.

" Vì sao cần bọn họ đồng ý?" Quyển Quyển rất kinh ngạc: "Chúng ta đã là người trưởng thành rồi."

" Ai người trưởng thành với ngươi nha!" Hạ Mộc cảm thấy buồn cười, người này mới vừa vỡ lòng, thành niên liền đắc ý, giả dạng trưởng thành.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now