Chương 141

525 52 0
                                    

Phóng viên vừa dứt lời, Hạ Mộc nhất thời căng thẳng thân thể, so với người được phỏng vấn còn khẩn trương hơn.

Cô vừa lo lắng Quyển Quyển thẳng thắn nói thật ra, lại lo lắng Quyển Quyển triệt để phủ nhận mối quan hệ với cô, trong lòng hoàn toàn hỗn loạn.

Nhưng vẫn chưa nghe được Quyển Quyển trả lời, trợ lý đã đề microphone xuống trước, nhắc nhở phóng viên: "Phỏng vấn không thể liên quan đến chuyện cá nhân, hai vấn đề cũng hỏi xong rồi, kế tiếp chúng ta còn có hoạt động, lần sau tiếp tục đi, vất vẻ rồi."

Nói xong, trợ lý mở đường, dẫn vương trữ ra khỏi rạp chiếu phim, Hạ Mộc vội vàng nhấc làn váy theo sau.

Xe riêng của đoàn phim vẫn dừng bên ngoài hội trường, Hạ Mộc biết Quyển Quyển xưa nay quen tự mình lái xe cho nên vội vã chạy đến bên cạnh xe riêng, gõ cửa sổ xe, nói cho tài xế biết: "Ngài về trước đi, ta còn có chút việc phải làm, lát nữa sẽ tự đón xe về nhà."

Tài xế kinh ngạc nhìn về phía nữ diễn viên trang điểm tinh xảo ngoài cửa sổ, thụ sủng nhược kinh mà trả lời: "Không sao cả Hạ tiểu thư, ta chính là chịu trách nhiệm đưa đón ngài, ngài có việc thì cứ làm đi, ta sẽ đợi."

Hạ Mộc lo lắng đuổi không kịp Quyển Quyển, không thể làm gì khác hơn là gật đầu đáp ứng, xoay người bước nhanh đuổi theo đến bãi đỗ xe.

Bởi vì lễ công chiếu bao hết cả rạp, cho nên bãi đỗ xe cũng vắng vẻ, Hạ Mộc lập tức phát hiện mục tiêu.

" Quyển Quyển!" Hạ Mộc hô to một tiếng, trong bãi đỗ xe trống trải vang lên tầng tầng hồi âm.

Quyển Quyển dừng bước, nghiêng đầu, chỉ cho cô một sườn mặt đường nét rõ ràng, nhưng không quay đầu lại, chuyển sang trực tiếp đi về phía xe thể thao của mình.

" Quyển Quyển!" Linh hồn của Hạ Mộc dường như bị rút khỏi thân thể, rõ ràng bị hùng ấu tể kéo đi.

Cô không chút do dự đuổi theo, trước khi Quyển Quyển ấn chìa khóa xe xuống, cô chắn trước cửa xe, vội vàng nói: "Ta có lời muốn nói với ngươi!"

Ánh đèn màu da cam từ đỉnh đầu chiếu xuống, Quyển Quyển đứng trước mặt cô, cúi đầu mặt không biểu tình mà nhìn thẳng vào cô.

Đôi tử đồng ẩn trong bóng mờ dưới hàng mi dài, có vẻ u ám lạnh lùng.

Hạ Mộc lần đầu tiên phát hiện, đôi mắt hoa đào cười như không cười kia, thì ra có thể rút đi tất cả nhu tình, trở nên lạnh lùng xa cách như vậy.

Lần đầu tiên cô cảm thụ được tính uy hiếp trời sinh của Địch Hách Lạp, làm cho cô phải lui về phía sau một bước, lưng tựa vào cửa xe.

Hạ Mộc ủy khuất run giọng lên tiếng: "Quyển Quyển, ngươi đừng vẻ mặt tà khí mà nhìn ta, ta sợ."

Đoạn Tử Đồng nghiêng đầu: "Cái gì tà khí? Lẽ nào ta không phải là dáng vẻ hào hoa phong nhã sao?"

Hạ Mộc nhíu mày, nghiêm túc nói: "Hiện tại ta là muốn chính miệng giải thích rõ ràng với ngươi chuyện trước kia — mấy tháng trước ta đã bị bọn người Tề Chí An thôi miên, bọn họ muốn ta ám sát ngươi!"

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now