2. chuyện gì đã xảy ra ?

2.3K 256 0
                                    

Con đường từ trong nhà ra ngoài sân cảm tưởng dài hơn mọi khi. Từng bước nệm trên sàn như chuỗi âm thanh của sự chết chóc. Bầu không khí chìm trong hố đen vô tận, im lặng, thật im lặng, chầm chậm nuốt chửng người con trai nhỏ bé ấy. Hoseok càng cố gắng kìm nén sợ hãi xuống, khuôn mặt càng biểu hiện ra ngoài rõ rệt. Bằng chứng là những đường nét tái xanh hằn lên rất nhiều. Cảm giác sắp có điều chẳng lành ập đến.

Tít, tít, tít

Chưa kịp vất nhẹm đi mấy thứ vừa nhìn thấy trong tủ, phía ngoài đã hiện lên từng vệt sáng đỏ xanh, tiếng còi xe kéo dài và ngân vang mãi. Không cần ngó ra cũng có thể biết được xe cảnh sát đang chạy qua đây. Hoseok sợ đến độ đổ từng giọt mồ hôi hột. Hơi thở tựa đã mất đi. Tay run lẩy bẩy làm rơi bịch phát túi đồ xuống đất. Hai chân thoát chạy ào thật nhanh ra ngoài theo phản xạ. Không cần biết mình đang đi đâu, về đâu và tại sao lại làm điều đó. Cứ chạy. Chạy. Và chạy mãi. Tiếng xe ô tô gần hơn mỗi bước chân của Hoseok.

Giống như tên tội phạm đang "chơi trốn tìm" với cảnh sát vậy.

23:00

Đèn pha bắt đầu mờ dần và biến mất hút trong màn sương đêm, Hoseok quay lại kiểm tra xong mới chạy chậm hơn và gục xuống lề đường. Chân bị chuột rút đau điếng. Vốn đã nổi tiếng vì dễ mệt mỏi, sức yếu vậy mà hôm nay lại còn chạy cả đoạn đường dài, Hoseok chẳng đuối mới lạ.

Thấm mệt cũng đã hồi lâu, Hoseok nhìn lại xung quanh chợt phát hoảng.

Đây là đâu vậy ?

Không gian xung quanh im ắng lạ thường. Bên kia, những dãy nhà cao tầng lại mang cảm giác ớn lạnh và bầu trời về đêm thì đen như hũ nút. Tất cả đều xa lạ.

Hoseok đập vào đầu mình một cái, khẽ trách than bản thân sao ngờ nghệch đến quên đường về. Không những vậy, cái cô đơn cứ lẽo đẽo theo sau. Phát khóc mất.

Hoseok giãn to đôi mắt ra ngó nghiêng. Ánh đèn chập choạng của cây cột điện trong góc khuất ấy giống như thôi thúc người ta nhiều hơn. Bước chân rón rén đi vào con hẻm.

...

Hoseok nằm lơ mơ tưởng chừng sắp ngất đi. Đôi mắt hoen nước nhìn vào một điểm vô tận, mịt mù và rồi tất cả tối sầm lại. Theo sau đó, mảng kí ức cũng bị xoá sạch hết. Tất cả để lại là cậu con trai đang nằm ngất lịm trên chiếc xe tải đi về phía bắc.

my.g x jh.s • StalkerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ