7. Thân phận

1.9K 217 2
                                    

Khẽ lướt qua chiếc môi xinh, gã để lại thật nhiều dấu hôn ẩm ướt. Chúng nhớp nháp, thoáng mùi tanh nồng.
--------
Khoảng 8 giờ sáng, Hoseok tỉnh dậy với cái đầu đau như búa bổ giữa không gian sống tạm bợ, mục nát. Điều có thể cảm nhận đầu tiên chính là cái lạnh. Khi hàng cúc bị mở, quần áo xộc xệch và đôi môi đo đỏ bất thường khiến em nghĩ ngay đến kẻ điên đêm đó, rồi từ từ ngước lên thấy người đang ngồi chễm chệ trước mặt cũng chính kẻ lập dị ấy. Tâm can Hoseok thóp nghẹn lại. Em không dám giận, không dám nổi loạn, lại càng không dám khóc nấc lên dù chính bản thân đang phải chịu cảnh đoạ đày. Sâu thẳm phía trong cơ thể em, từng kẽ nứt cứ ngày một hao mòn lấy linh hồn. Hoseok sợ gã. Hoàn toàn bị khuất phục bởi con người ma mãnh ấy. Đã từng không sợ Trời, không sợ Đất và giờ thì chẳng còn cái 'tôi' nào cả. Ánh sáng lép vế, lùi lại phía sau, dần nhấn chìm trong bản ngã do cuộc đời tạo nên. Mấy ai biết rằng, Hoseok sẽ trở thành cậu con trai phục tùng chỉ dành riêng cho gã đàn ông Min Yoongi.

Yoongi bước chân thong thả tới bên cạnh giường liền đưa tay nâng cằm em. Gã trông thấy đôi mắt Hoseok khẽ khép hờ, đôi môi hơi hé và giọng em phát ra nhẹ tênh :

"Anh cởi áo cho tôi đi, làm ơn. Tôi nóng quá."

Gã nghe vậy, đưa tay gỡ nốt đoạn cúc vừa nãy chầm chậm.

Khi chiếc áo vừa mới mở ra, Hoseok đã chồm lên quấn quýt lấy môi gã. Hai cơ thể khoá chặt nhau trong tức khắc. Yoongi vươn tay kéo gáy Hoseok lại gần thêm nữa để bản thân hôn em được sâu hơn. Đầu lưỡi của gã mon men vào phía trong, nuốt lấy từng đợt tinh dịch ngọt ngào. Hoseok không những không phản đối mà còn bám lấy bả vai gã, há miệng chào đón thứ quấy rối tinh nghịch. Những lần nước bọt chẳng được đón chào bằng khoang miệng liền chảy xuống hõm cổ khiến em trông nóng bỏng quá đỗi. Hoseok liếm môi gã. Gã cắn rứt môi Hoseok cho đến khi nó đỏ sưng lên và lấp lánh chất dịch.

Yoongi đẩy Hoseok nằm xuống giường. Hắn kéo xuống chiếc quần bò xanh và cả thứ đồ lót vướng víu ấy. Hai chân nõn nà của em tự động mở rộng ra. Gã bạnh quai hàm khi thấy vật ửng hồng xinh đẹp của Hoseok. Em ưỡn người lên, cố tình nằm sấp lại và đưa cao thân dưới lên trước mặt gã. Hoseok chắc rằng ông chủ đang rất cần nơi bóng nhoáng này để giải thoát cơn dục vọng của chính mình.

"Ngài còn chần chừ điều gì nữa. Em đã ở đây rồi. Sẽ thật tuyệt vời làm sao nếu ngài đưa chú bé ấy vào sâu trong em."

Yoongi khẽ cười nửa miệng, từ từ cởi thắt lưng.

my.g x jh.s • StalkerWhere stories live. Discover now