Trí thanh xuân 2

244 2 0
                                    

Trí thanh xuân 2

Thứ 18 chương tình một chữ này

 Núi đoạn đường, nước đoạn đường, Dịch Uyển đến thế giới này thời điểm nguyên chủ đã mười bảy , ở nước ngoài, là đang muốn thi đại học học sinh. Dịch Uyển cảm thấy đời trước ở nước ngoài chờ đợi lâu như vậy cũng không bằng trong nước có ý tứ, mua vé máy bay liền trở về .

Để người trong nhà làm chuyển trường thủ tục, chuyển đi dặm số một số hai trường học.

"Mọi người tốt, ta là Dịch Uyển, sau này xin chỉ giáo nhiều hơn." Nói xong, bái. Dịch Uyển hôm nay mặc cái trường học này đồng phục, lại xuyên ra mờ mịt như tiên hương vị, cũng là phái Tiêu Dao võ công nguyên nhân.

Cái này tiết khóa là lớp tự học, lão sư không tại, Dịch Uyển chính hướng bảng đen viết tên của mình, cảm nhận được phía sau có một đạo kình phong, cấp tốc quay người bắt lấy lại lấy đồng dạng lực đạo ném đi trở về. Dịch Uyển nhìn xem Chu Tử Dực, Chu Tử Dực che lấy đầu nhỏ tâm địa ngắm lấy Dịch Uyển, phát hiện Dịch Uyển chính nhìn xem hắn, hắn buông xuống che lấy đầu tay, giả bộ như người không việc gì đồng dạng nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Nhìn không chớp mắt ngồi đến Chu Tử Dực sau lưng vị trí, chỉnh lý bàn học. Chu Tử Dực bên cạnh nam hài tử cấp tốc cầm túi sách ngồi xuống Dịch Uyển phía sau hài hước nhìn xem nàng. Nhìn Dịch Uyển không có phản ứng cũng chỉ đành làm lên bài tập.

Sau giờ học, Trình Tranh vừa định tiến tới cùng Dịch Uyển nói chuyện, một sóng lớn nam sinh liền vây đến Dịch Uyển bên người, còn kèm theo mấy cái ban khác . Mặc dù là lớp mười hai, nhưng cũng bởi vì buồn tẻ không thú vị, tới cái đại mỹ nữ tự nhiên muốn tìm một chút việc vui.

Dịch Uyển hơi không kiên nhẫn, mới đến, quá hung cũng không tốt, không cự tuyệt mình khó chịu. Trình Tranh ỷ vào vóc dáng ưu thế trông thấy Dịch Uyển nhíu mày, "Khụ khụ, Dịch Uyển đồng học còn muốn học tập đâu, một hồi chủ nhiệm lớp muốn đi qua ." Nghe thấy chủ nhiệm lớp muốn tới, học sinh rất nhanh liền tản mất, nên làm gì làm cái đó .

Vốn cho rằng có thể yên tĩnh một hồi đem cao trung tri thức nhặt lên, "Ta gọi Trình Tranh", nhìn xem Dịch Uyển Bạch Bản luyện tập sách tự tin cười cười, "Ngươi có sẽ không có thể hỏi ta." Dịch Uyển hiển nhiên nhìn ra Trình Tranh đang suy nghĩ gì, vụng trộm liếc mắt, ngoẹo đầu giơ lên tiêu chuẩn nụ cười, "Tạ ơn Trình Tranh đồng học hảo ý, ta không cần."

Trình Tranh nhìn xem cấp tốc đọc qua sách giáo khoa Dịch Uyển, lộ ra không tin thần thái. Sẽ lời nói làm sao có thể lật nhanh như vậy, luyện tập sách cũng là bạch , hiển nhiên trước kia trường học liền chưa làm qua, nhưng nghe gặp Dịch Uyển cự tuyệt, cũng không nhiều lời lời nói. Hỏi tới mình cảm thấy hứng thú đồ vật, "Dịch Uyển, ngươi là làm sao biết phía sau có cầu nện ngươi", nữ sinh rất ít có thể tiếp được tennis, còn có thể dựa theo nguyên quỹ tích nện trở về."Nghe thấy ." Dịch Uyển lãnh đạm cũng không thể để Trình Tranh nhụt chí, tiếp tục hỏi "Vậy là ngươi làm sao tiếp được " "Làm sao ngươi biết là Chu Tử Dực đập" .

Nghe thấy Trình Tranh thanh âm líu ríu, Chu Tử Dực mông lung mà đằng sau quay thân, ngáp một cái, "Trình Tranh, lúc nào ngươi cũng nhiều lời như vậy rồi? Đem ta đều đánh thức?"

[ ĐIỆN ẢNH NHANH XUYÊN ] ĐỒNG THỜI MỘT HỒI - VỊ ĐẾWhere stories live. Discover now