Chung cực một nhà

157 2 0
                                    

Chung cực một nhà

Thứ 44 chương đầu nhập vào

 "Ca, chuyện gì a? Thế mà..."

"Tiểu Uyển, ngươi nghe ca nói, gần nhất tuyệt đối không nên về nhà, bảo vệ tốt chính mình."

"Xảy ra chuyện gì à nha?"

Đầu điện thoại kia đã sớm cúp máy, Dịch Uyển hơi nghi hoặc một chút, ca ca của nàng từ trước đến nay tỉnh táo, huống hồ ca ca từ nhỏ đã biết nàng đối với gia tộc lòng cảm mến không cao, trừ phi chuyện trọng đại tuyệt sẽ không trở về, vì cái gì hắn còn muốn cố ý bàn giao không muốn về nhà đâu? Đáy lòng bất an dần dần bị phóng đại, Dịch Uyển quyết định trở về đi một chuyến.

Vừa tới gần gia tộc lãnh địa một trăm mét, Dịch Uyển liền phát giác được một cỗ siêu cường dị năng, ẩn thân chi sau tiến nhập tộc địa, thủ vệ nghiêm ngặt, xem ra nhà bọn hắn bị ai mang chế trụ, có lý do đồng thời có năng lực ngoại trừ mình đời đời kiếp kiếp hiệu trung Diệp Hách Na Lạp gia tộc không làm hắn nghĩ. Gần vua như gần cọp, quả nhiên không sai.

Một đường thông suốt mà tìm tới ngoại trừ ca ca bên ngoài thương nàng nhất chuẩn tẩu tử băng tâm, Dịch Uyển lập tức mở ra truyền tống quyển trục, đưa nàng an trí tại một cái địa phương tuyệt đối an toàn —— Dịch Uyển tại Muggle giới ổ nhỏ.

Vừa tới thế giới này, Dịch Uyển không có cảm nhận được linh lực tồn tại, lại cảm nhận được những vật khác tồn tại, trong thân thể bẩm sinh dị năng. Thế giới này đối với Dịch Uyển rất là thần kỳ, thậm chí là kỳ quái, tỉ như nàng tên mới —— Cổ Lạp Y Nhĩ Dịch Uyển, ca ca của nàng danh tự —— Cổ Lạp Y Nhĩ Lan Lăng Vương. Mười phần phi chủ lưu, bất quá giải được thế giới này là năm 2006 bị tẩy cắt thổi khống chế Đài Loan, tình có thể hiểu.

Cổ Lạp Y Nhĩ gia tộc đời đời kiếp kiếp trung với Diệp Hách Na Lạp gia tộc, là Diệp Hách Na Lạp gia tộc ám sát đội. Cái này nhận biết để Dịch Uyển có chút khó chịu, thêm nữa từ nhỏ huấn luyện nghiêm ngặt chiến thắng hơi thái giống thiên nhiên đồng dạng, Dịch Uyển lòng cảm mến rất thấp. Rốt cục tại mười bảy tuổi năm đó bằng vào tuyệt vô cận hữu thiên phú và cố gắng thoát rời gia tộc, nhưng cũng không có cùng thân ca ca cắt ra liên lạc.

Lan Lăng Vương đối Dịch Uyển mười phần trọng yếu, lần này đem băng tâm mang ra, không chỉ có là bởi vì băng tâm đối với nàng chiếu cố, hay là bởi vì băng tâm tại Lan Lăng Vương trong lòng địa vị chi cao, nàng sợ sẽ có người cản trở.

Mua cuộc sống thoải mái nhu yếu phẩm về sau, thiết hạ cấm chế, Dịch Uyển lôi kéo băng tâm cùng một chỗ ngủ, hảo hảo trấn an một chút nhu nhược chuẩn tẩu tử, hai người cùng một chỗ chìm vào mộng đẹp.

Nửa đêm đột nhiên bừng tỉnh, Dịch Uyển cùng băng tâm phát hiện lẫn nhau mộng thấy đồng dạng nội dung —— Lan Lăng Vương bị người dùng cản linh trảm thọc.

Dịch Uyển tuyệt không tin hắn dễ dàng như vậy liền chết, muốn thông qua dị năng cảm ứng tìm ca ca, lại một mực không cảm ứng được. Đành phải trà trộn quán bar, ngư long hỗn tạp, rốt cục có Lan Lăng Vương tin tức, bạch đạo giới dị năng mới nhậm chức minh chủ phái Hạ Lan Hạnh Đức gia tộc chiếu cố bị thương thật nặng Lan Lăng Vương.

[ ĐIỆN ẢNH NHANH XUYÊN ] ĐỒNG THỜI MỘT HỒI - VỊ ĐẾWhere stories live. Discover now